Quyền Chọn Nhị Phân và những lưu ý cần tránh

Thảo luận trong 'Kinh tế/ Tài Chính' bắt đầu bởi muaxuanvui, 21/11/17.

  1. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quyền chọn nhị phân ngoại trừ sử dụng kinh nghiệm và kỹ thuật thì tâm lý của nhà đầu tư cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự thất bại của họ.

    [​IMG]

    Chúng ta sẽ góp nhặt lại những tâm trạng gây ảnh hưởng đến thắng thua của các nhà đầu tư.

    Chơi quyền chọn nhị phân với tâm lý quá tự tin

    Quá tự tin là điều kiên kị trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Khi tâm lý nhà đầu tư quá tự tin vào phán đoán của bản thân, nghĩ rằng phương pháp của mình là đúng, tất cả giao dịch đều không gặp thất bại, nhưng bạn nên biết rằng, tâm lý này thực sự không tốt cho giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn cần phải học cách chấp nhận những sai sót của bản thân để từ đó thay đổi chứ không nên quá tự tin, như vậy bạn mới dễ dàng kiếm được lợi nhuận lâu dài được.

    Quá tham lam khi giao dịch quyền chọn nhị phân

    Khi lợi nhuận tăng cao thì bạn phải cũng cần chú ý vào các giao dịch của mình. Đừng chỉ vì thấy thị trường trên đà tăng mà lao vào vào nhiều giao dịch, khi không có cái nhìn tổng thể quan sát về nhiều khía cạnh mà đốt tiền và các giao dịch thì khi đó thật bại là điều khó tránh khỏi.
    Dự đoán được các rủi ro khi bắt đầu vào giao dịch quyền chọn nhị phân


    [​IMG]
    Nếu như chúng ta không biết cách khống chế rủi ro thì dù phương pháp nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng gặp thua lỗ. Khống chế được rủi ro, ngăn chặn thua lỗ khi giao dịch của bạn có chiều hướng ngược với hướng đi của thị trường. Mỗi lần giao dịch như vậy bạn sẽ dần học được kỹ năng và cách khống chế rủi ro và biết cách kiếm lợi nhuận lâu dài từ quyền chọn nhị phân.


    Không đủ quyết đoán khi giao dịch

    Có một vài nhà đầu tư do không có kế hoạch đầu tư, không có hệ thống giao dịch nên đôi lúc không biết nên làm gì. Một khi áp dụng phương pháp với hướng đi sai lệch, hoặc không thể hành động dứt khoát thì luôn gặp phải một kết cục là sự thất thoát vốn. Mục tiêu của chúng ta tham gia vào thị trường đầu tư với mục đích chính là kiếm được lợi nhuận, Vì vậy việc đầu tiên là học cách làm thế nào để tồn tại trong môi trường kinh doanh rồi sau đó mới nghĩ đến cách làm thế nào để kiếm được lợi nhuận từ giao dịch quyền chọn nhị phân.

    Tâm lý không đủ bình tĩnh khi giao dịch

    Để có được sự bình tĩnh khi tham gia vào thị trường giao dịch quyền chọn nhị phân thì với các nhà đầu tư đó chính là một thách thức.

    [​IMG]
    Khi bạn thu về được lợi nhuận, trước khi hết thời gian giao dich bạn có nên dùng chức năng bồi thêm giao dịch để tăng lợi nhuận hay không hay giữ nguyên không đổi?
    Khi giao dịch đang thua lỗ, trước khi đáo hạn bạn có biết cách để ngăn rủi ro bằng chức năng bán ra hoặc chức năng đối ứng hay không? Đây chính là một trong những thách thức đối với các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân.
    Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi đã từng gặp phải và những khách hàng của GGBinary thường mắc vào. Nên nhớ chọn nhà môi giới uy tính còn phải chọn dịch vụ mà họ cung cấp với những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm để có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất
     
  2. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đa dạng hóa rủi ro là việc nhà giao dịch thực hiện giao dịch sao cho các thua lỗ có thể phát sinh từ một công cụ giao dịch nhất định có thể được bù lỗ bằng lợi nhuận thu được từ công cụ khác.

    [​IMG]

    Ví dụ bạn đang đặt lệnh cặp tiền tệ AUD/CAD, sau khi có tin tức kinh tế vĩ mô, cặp tiền tệ này bắt đầu tăng nhanh chóng, còn bạn, vì lập lệnh là giá chỉ tăng giảm nên bắt đầu chịu thiệt hại.

    [​IMG]

    Tất nhiên là thị trường sẽ nhanh chóng ổn định trở lại và các giao dịch của bạn sẽ tiếp tục tạo ra lợi nhuận. Tuy nhiên để điều này diễn ra thì cần một khoảng thời gian nhất định mà trong khoảng thời gian đó bạn không biết còn bao nhiêu giao dịch nữa sẽ không thành công.

    [​IMG]
    Bây giờ ví dụ bạn đang cùng lúc sử dụng một vài cặp tiền để giao dịch: EUR/USD, AUD/CAD, GBP/USD và USD/CAD. Dù cho bạn không thu được lợi nhuận trên thị trường cặp tiền tệ AUD/CAD thì nhờ thắng lệnh từ giao dịch các cặp EUR/USD, GBP/USDUSD/CAD trong danh mục đầu tư của bạn cũng sẽ dễ dàng "kéo" lợi nhuận tổng tăng lên. Điều này được gọi là đa dạng hóa rủi ro thương mại.
     
  3. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá hình thành trong giao dịch quyền chọn nhị phân đều được mọi người biết đến nhưng vẫn còn mơ hồ bởi đôi khi có thể hình dung ra nó nhưng vẫn chưa biết rõ về nó. Giá hình thành tuy có rất nhiều dạng và nhiều loại nhưng trong quyền chọn nhị phân các loại giá hình thành quan trọng nhất là :

    [caption id="attachment_39483" align="aligncenter" width="696"][​IMG]
    1/ Xu hướng[/caption]

    Sự hình thành giá quan trọng nhất và được dùng nhất là xu hướng trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Khi bạn nhìn vào một biểu đồ giá trong quyền chọn nhị phân, ngay lập tức bạn nhận ra rằng giá cả sẽ không đơn thuần tăng hay giảm theo một đường thẳng, mà nó thể hiện biến động theo những đường zig zag và tuân theo một khuôn mẫu nhất định nào đó, những mô hình đó được gọi là xu hướng.

    2/ Sự đơn giản và phức tạp của mô hình nến trong đầu tư quyền chọn nhị phân

    [​IMG]

    Trong khi xu hướng giúp bạn hiểu được xu hướng đang diễn ra ở thị trường, thì mô hình nến cho bạn biết những gì đang xảy ra ngay bây giờ. Để trở thành một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân thành công, bạn có thể áp dụng xu hướng để dự đoán trước biến động của thị trường đang đi chiều hướng tăng hay giảm dựa trên một số lượng lớn các cây nến quyền chọn. Để hiểu những biến động thị trường đang diễn ra bây giờ, bạn nên sử dụng mô hình nến để chúng có thể giúp bạn hiểu những gì nó đang xảy ra ngay tại thời điểm đó.

    3/ Những gặp trong quyền chọn nhị phân

    Gap là cơ hội đầu tư tuyệt vời, những gap xảy ra khi giá nhảy từ một cấp độ nào đó, tạo ra một gap giữa hai mức giá, khoảng cách có thể chỉ ra bốn sự việc:

    - Tung ra tin lớn trên thị trường và năng lượng một ngày giao dịch. Loại này gap thường bắt đầu xu hướng mới cho việc tạo khoảng cách. Việc hiểu được chúng có thể cung cấp cho bạn một cơ hội đầu tư lớn.

    [​IMG]

    - Các tin lớn tung ra thị trường và năng lượng một xu hướng đã có. Thông thường, xu hướng này sẽ biến động một cách nhanh chóng và mạnh mẽ hơn trong một khoảng thời gian sau khi Gap.

    - Một xu hướng là kiệt sức. Trong trường hợp này, Gap có thể xảy ra một chiều hướng đảo ngược.

    - Trùng hợp ngẫu nhiên. Đôi khi, trong giao dịch, khoảng gap xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Những gap này không được hỗ trợ bởi bất kỳ sự thay đổi nào từ tâm lý thị trường, các bước nhảy giá lớn không được xác nhận. Do đó, những Gap sẽ yếu đi và có khả năng kết thúc, việc này giúp nhà giao dịch dự đoán một biến động giá cả trong kích thước và thời gian.
     
  4. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu chúng ta có thể áp dụng được khả năng phân tích kỹ thuật quyền chọn nhị phân thì đó cũng là một cơ hội để chúng ta tiến gần hơn với thành công, là cách để chúng ta suy đoán được biến động thị trường tương lai. Để có thể thành công trong quyền chọn nhị phân thì bắt buộc mỗi nhà giao dịch phải có kỹ năng phân tích, lập luận rõ ràng và đưa ra các dự đoán chính xác nhất.
    [​IMG]
    Khi bắt đầu thực hiện một giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn đừng nghĩ rằng mình sẽ tham gia thị trường đó ngay sau một tín hiệu đầu tiên mà hãy luôn áp dụng nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau để cùng phân tích nó một cách cẩn thận.

    Quyết định đầu tư của bạn phải phụ thuộc vào việc giao dịch vận hành lẫn với kỹ thuật phân tích của riêng bạn. Chỉ bắt đầu tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân khi bạn đã đủ tự tin rằng dự đoán của bạn là chính xác nhất. Nếu có chút gì đó chưa chắc chắn thì tốt nhất nên hoãn lại cho đến một thời điểm khác thuận lợi hơn cho bạn.

    [​IMG]



    Nếu một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân có sử dụng các chỉ số kỹ thuật giúp cho dự đoán của mình đúng trong tương lai, thì việc phân tích từ các chỉ số đó không nên để nó trở nên phức tạp.

    [​IMG]

    Việc chúng ta sử dụng các công cụ hỗ trợ cho phân tích quyền chọn nhị phân sẽ có thể dễ dàng giúp chúng ta phân tích tình huống một cách hiệu quả hơn và các nhà đầu tư không bị lẫn lộn giữa các tín hiệu với nhau. Tốt hơn là sử dụng một lượng tối thiểu các chỉ số nhưng phải điều chỉnh một cách khôn ngoan và rõ ràng là tiêu chuẩn để ta có thể thành công hơn trong đầu tư quyền chọn nhị phân.
     
  5. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu một website kiếm tiền bằng tiếng Anh có lượt truy cập lớn, đều đặn... nhiều bạn trẻ 8x, 9x Việt kiếm tiền online dễ dàng từ những cú click vào quảng cáo.

    Kiếm tiền online bằng Website

    Sự phát triển mạnh mẽ của Internet và ngành quảng cáo online, kiếm tiền online trở thành một nghề siêu "hot" bởi vì khả năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn. Người tham gia chỉ cần một website, xây dựng và cập nhật nội dung đều đặn mỗi ngày. Khi đạt đến lượng người xem nhất định, bạn có thể liên hệ với Google, Criteo… cho phép quảng cáo.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Việc kiếm tiền online nhờ gắn những quảng cáo của họ ở YouTube. Khi lượng xem đủ lớn, YouTube cho phép gắn quảng cáo lên mỗi video và hằng tháng được website này trả tiền cho mỗi lượt click.

    [​IMG]

    Kiếm tiền online không khó nhưng đòi hỏi phải tinh tế

    Do đó, để được hưởng hoa hồng cao, thu nhập 'khủng', các publisher thường hướng đến xây dựng nội dung nước ngoài. Vì thế đòi hỏi họ phải làm việc bằng tiếng Anh và phải am hiểu xu thế để xây dựng được một website có nội dung tốt, nhiều người xem. Nhiều publisher sở hữu các website được vào Top của Mỹ cũng đang là những người Việt có thu nhập khủng từ kiếm tiền online tại nhà, Vì thế các đối tác kinh doanh quảng cáo online lớn như Google, Propellerads, Criteo, MGID…, mỗi tháng có thể nhận một lượng hoa hồng lên cực khủng.

    [​IMG]

    Mặt trái của nghề kiếm tiền online

    Tuy nhiên, hiện này ở Việt Nam xuất hiện dạng kiếm tiền online bằng cách spam những nội dung xấu, hoặc thất thiệt để câu view hoặc thậm chí lừa đảo làm méo mó hình ảnh của thị trường và dư luật. Hoặc Một vài trường hợp các admin hoặc publisher lên mạng kêu gọi mọi người tham gia mô hình kiếm tiền online của họ, Họ thuê các thành viên cùng làm việc, đóng góp cho website nhưng rồi bất chợt đóng cửa site và ôm trọn tiền của các thành viên.
     
  6. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đây là cách kiếm tiền online khá dễ dàng, nếu biết nắm bắt cơ hội bạn sẽ kiếm được không ít tiền từ việc làm kiếm tiền online này. Hiện nay trung bình kiếm được từ 20 triệu đồng, thậm chí cao tới 3000 USD.

    [​IMG]

    Công việc của nghề này cũng không quá khó khăn. Việc của bạn là đi đàm phán với những cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Sau đó liên hệ với các trang thông tin, hay website thương mại điện tử, những công ty có website nổi tiếng và nhiều khách truy cập.

    Kiếm tiền online có thật sự dễ dàng?

    Ví dụ: như công ty của mình có dòng sản phẩm mỹ phẩm. Sản phẩm này có sức hút rất mạnh, vì thế nếu sản phẩm được đăng lên mạng có nhiều người ghé thăm chắc chắn sẽ bán rất nhanh chóng.

    [​IMG]

    Trên mạng đang có 1 website chuyên về làm đẹp. Nhưng lại không dễ dàng liên hệ được với website đó, Tuy nhiên có một trung gian sẽ móc nối mình với website đó, đương nhiên họ sẽ được nhận hoa hồng giữa hai bên.

    Như vậy người làm dịch vụ mô giới quảng cáo kiếm tiền online, mỗi hợp đồng giới thiệu như vậy họ có thể kiếm vài triệu đồng.

    Tương lai của nghề kiếm tiền online

    [​IMG]

    Nghề kinh doanh quảng cáo trực tuyến hiện nay là một nghề kinh doanh online hót bậc nhất trên thị trường Việt Nam. Bảng giá cho thuê quảng cáo trên truyền hình của đài truyền hình Việt Nam-VTV: Cứ 10-20 giây quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thì hãng truyền hình này kiếm được 20 triệu-60 triệu. Vậy thì số tiền họ thu về hàng ngày có thể lên tới cả tỷ đồng. Đó là lợi thế của người sở hữu kênh truyền hình nổi tiếng.
     
  7. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online với nghề thiết kế website

    Ngày nay khi nhu cầu sử dụng internet trong nghành marketing nhiều hơn, mọi người thường kiếm tiền online bằng bán hàng trên website, chính vì thể mà ngành thiết kế website trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Đây có lẽ là điều kiện tiên quyết trước khi muốn kinh doanh online một mặt hàng nào đó.

    [​IMG]

    Khi không có website vẫn có thể giới thiệu hàng hóa của mình lên trang web của người khác, hoặc sử dụng các mạng xã hội để bán hàng online, tuy nhiên thông tin sản phẩm sẽ không tối ưu và lâu dài so với website.

    Khi bạn đã có kiến thức cơ bản về lập trình, tin học, nên cố gắng làm thêm nghề tay trái này. Bởi vì xã hội càng phát triển luôn cần nhiều trang web. Nó sẽ giúp bạn kiếm tiền online dễ dàng.

    [​IMG]

    Giao dịch và bán hàng trên web trung gian

    Khi bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền online bằng cách đăng chúng trên các trang rao vặt như Chợ Tốt. Trang thương mại điện tử: Lazada, Shoppe, Tiki, hoặc mua gian hàng trên các trang như Muachung, Vật Giá…

    Những nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử nêu trên đã giúp bạn thực hiện việc marketing và thu hút khách hàng rồi, cho nên bạn chỉ cần tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình thật tốt, doanh thu sẽ theo đó mà tăng dần theo thời gian.

    Kiếm tiền online với thiết kế hoa nghệ thuật

    Những người thông thạo nghệ thuật cắm hoa , thiết kế kiểu dáng cũng như cách thức phối hoa hoàn toàn có thể tạo ra một kênh hướng dẫn mọi người cắm hóa và tự thiết kế trên mạng hoặc đưa ra các khóa học cắm hoa kiếm tiền online.

    [​IMG]

    Cùng với nghề thiết kế hoa nghệ thuật, những người có khả năng mỹ thuật nên làm thêm về thiết kế Logo áo, quần thời trang.
     
  8. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công việc kiếm tiền online này thuộc vào loại đơn giản nhất, Việc của bạn chỉ việc sử dụng kỹ năng, kiến thức bản thân để dạy cho mọi người và thu tiền từ người học. Hình thức này được khá nhiều người biết tới, ai đang kiếm tiền online cũng biết nghề dạy học trực tuyến, dạy kỹ năng , kiến thức online, đặc biệt nghề này rất thịnh hành ở các nước phát triển, và có nền tảng công nghệ thông tin tốt.

    [​IMG]

    Mỗi người kinh doanh online dịch vụ này kiếm ít nhất 500.000 VNĐ/ngày, số tiền tối đa lên tới 10 triệu, hoặc cao hơn tùy vào khóa học kỹ năng của họ có chất lượng, và thu hút được mọi người theo học hay không.

    [​IMG]

    Dạy kỹ năng trên mạng là như thế nào ? Nếu bạn biết kiến thức về âm nhạc, bạn có thể dạy mọi người nhạc lý, dạy học viên của mình chơi đàn trực tuyến; Hoặc nếu bạn biết kiến thức Photoshop, bạn có thể dạy họ ngay trên mạng. Nếu mình biết về kiến thức hội họa, mỹ thuật và kỹ năng vẽ, chắc chắn mình sẽ mở lớp dạy mọi người trực tuyến, hoặc nếu bạn giỏi tiếng anh, bạn có thể kiếm tiền online bằng dạy học.

    Để có thể dạy học kiếm tiền online, bạn phải sở hữu một website cá nhân, trang facebook có nhiều khách truy cập, hoặc bạn phải thực hiện quảng cáo lớp học online của mình tới nhiều người, trong nội dung giới thiệu, hãy nói với mọi người về những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi tham gia lớp học của bạn, khách hàng sẽ thực sự hưởng lợi ích khi học kiến thức của bạn.

    [​IMG]

    Thế đó, kinh doanh online không hề dễ, cũng không khó như chúng ta nghĩ, chỉ cần bạn tìm được phương pháp làm việc thì khó cũng thành dễ, mà dễ sẽ hóa đơn giản.
     
  9. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ kiếm tiền online bằng cách cài đặt phần mềm, sửa máy tính trực tuyến

    Bạn có kiến thức về cài đặt ứng dụng, phần mềm và chỉnh sửa máy tính trên mạng, bạn nên quảng bá dịch vụ này để kiếm tiền online. Hiện tại có rất nhiều phầm mềm và ứng dụng gây nên sự hỏng hóc máy tính , vì thế người dùng cần ai đó giúp họ làm các công việc gây rắc rối này.

    [​IMG]

    Chi phí cho mỗi lần cài đặt tại chỗ từ 70.000 - 100.000 nhưng khi mở dịch vụ online có thể dễ dàng thu từ 150.000 - 300.000 tùy vào lỗi hay ứng dụng muốn cài đặt.

    Kiếm tiền online từ Facebook, trang cá nhân trên mạng xã hội

    Có hàng nghìn, hàng vạn người đang kiếm tiền online từ Facebook và các trang cá nhân dựa trên nền tảng mạng xã hội.

    [​IMG]

    Họ có thể dựa vào sự nổi tiếng của cá nhân, Cứ mỗi bài đăng của họ trên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem tức là nếu như mỗi sản phẩm , hàng hóa nào đó được đăng lên trang cá nhân đó thì chắc chắn sẽ bán được hàng.

    [​IMG]

    Người nổi tiếng có sức hút tới cộng đồng rất lớn, nhờ đó mà họ kiếm tiền online rất dễ dàng. Nếu như bạn cũng muốn kinh doanh online từ trang cá nhân Faceboo. Hãy cung cấp giá trị và thông tin hữu ích cho cộng đồng, chắc chắn vào một lúc nào đó sẽ có nhiều người theo dõi và lúc đó bạn có thể kiếm tiền qua trang cá nhân.
     
  10. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phiên dịch kiếm tiền online

    Nghề kiếm tiền này không dễ để làm được, nghề này chỉ dành riêng cho một bộ phận nhỏ người chuyên về ngôn ngữ, dịch thuật

    [​IMG]

    Kiếm tiền online từ phiên dịch qua mạng có thể kiếm từ 500.000-2 triệu/ngày, với mỗi bản dịch khoảng 1000 chữ. Các bản dịch có giá thấp hơn thì nội dung sẽ đơn giản, từ ngữ dễ hiểu.

    [​IMG]

    Đây là nghề dành kiếm tiền online cho những bạn biết rành ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nga…, họ sẽ nhận các dự án trên mạng đang cần hoàn thành với tiến độ nhanh, sau đó giao và nhận tiền. Hiện nay nghề dịch ngoại ngữ được xem là nghề kiếm tiền online hot và rất hiếm nhân lực.

    Kiếm tiền từ dịch vụ bán ảnh online

    Hiện nay các cá nhân, doanh nghiệp luôn cần những logo và họ đã có và muốn update theo từng giai đoạn, hay thay đổi ảnh đại diện cho hình ảnh công ty của mình. Nhằm mục đích đăng lên website, lên facebook, lên các diễn đàn về hình ảnh đó.

    [​IMG]

    Vậy việc của bạn là chụp ra những bức ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, rao bán trên mạng để những công ty có nhu cầu sẽ tự tìm tới, mua hoặc mang về chỉnh sửa theo ý thích của họ

    Nghề kiếm tiền online bằng việc bán ảnh là một nghề xa sỉ và được khách hàng tôn trọng bởi vì tính chất độc quyền ít cạnh tranh
     
  11. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online bằng affiliate

    Kiếm tiền online ở lĩnh vực này có thể dễ dàng kiếm được trên 10.000.000 VNĐ, ở Việt Nam , có khá nhiều người thành công trong mô hình kiếm tiền online này, tất nhiên là người thực hiện cũng chỉ cần có máy tính kết nối mạng internet.

    [​IMG]

    Ở nước ta mô hình kiếm tiền online này chưa thật sự phát triển, vì thế nếu bạn làm vào lúc này sẽ những khó khăn nhất định.

    Tiếp thị liên kết tại Việt Nam đang trong giai đoạn sơ khai, chưa có nhiều người tham gia vào hình thức kiếm tiền online này. Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về hình thức kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết

    [​IMG]

    Thực hiện ý tưởng

    Tiếp thị liên kết là việc giới thiệu một hay nhiều website, sản phẩm, dịch vụ của 1 doanh nghiệp tới nhiều người dùng. Khi khách hàng thực hiện lệnh thanh toán, người tiếp thị được trích hoa hồng. Số tiền này được doanh nghiệp sở hữu hàng hóa trả

    Công việc của nhà kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết là gì?

    [​IMG]

    Công việc của bạn là phân phối liên kết đó lên các diễn đàn, facebook, trang thông tin,... Khi khách hàng thanh toán, bạn được nhận tiền online trên 1 sản phẩm bán ra, số tiền sẽ cộng dồn từ 1 sản phẩm

    Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết

    Kinh nghiệm 1: Làm tiếp thị liên kết cũng giống với việc chúng ta làm kinh doanh online, nhưng không cần lo lắng nguồn hàng, vận chuyển… Và bạn chỉ cần làm công tác truyền thông, marketing trực tuyến tốt là được.

    Kinh nghiệm 2: Việc giới thiệu sản phẩm trên mạng không hề dễ dàng, bạn phải sở hữu ít nhất 1 trang tin tức , hàng hóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, website phải có lượng truy cập đủ lớn

    [​IMG]

    Kinh nghiệm 3: Quảng bá liên kết hàng hoa trên facebook, diễn đàn chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn nhất định về tính độc quyền hoặc bị chủ nhân những trang web đó cho là spam. Đó chính là chướng ngại lớn nhất đối với người làm kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết.
     
  12. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online bằng cách bán tên miền

    Với kiếm tiền online việc bạn cần làm là liên kết với các nhà cung cấp tên miền uy tính, khi bán được 1 tên miền, bạn sẽ có được tiền hoa hồng từ nhà cung cấp tên miền . Cách kiếm tiên online này được xem là cách kiếm tiền online truyền thống giống.

    [​IMG]

    Nghề kiếm tiền online từ chênh lệch từ tiền quảng cáo của website

    Các website hiện nay chủ yếu có doanh thu từ quảng cáo, chính vì vậy luôn cần 1 người làm kinh doanh quảng cáo, và số tiền kiếm được không hề nhỏ, tùy vào từng dự án mà hoa hồng, lợi nhuận họ kiếm được có thể lên đến 10 triệu.

    Xuất bản sách điện tử

    Nói đến mọi ý tưởng làm giàu từ kiếm tiền online nào đi nữa thì cũng phải kể đến mô hình sách điện tử, đây là ý tưởng kinh doanh online thuộc vào dạng cổ nhất.

    Bán tin tức trên website

    Nếu bạn có những kiến thức thật sự sáng tạo, hữu ích cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể viết chúng lên website chia sẻ ra các mạng xã hội và yêu cầu người dùng mỗi khi muốn xem phải trả tiền phí xem.

    [​IMG]

    Bạn hoàn có thể dễ dàng đặt giá 1000 VNĐ/lượt xem một tài liệu. Mỗi ngày khi có 1000 lượt view thì dễ dàng kiếm được lợi nhuận từ việc kiếm tiền online này

    Ví dụ như bạn có kiến thức Trade về quyền chọn nhị phân và bạn muốn chia sẻ một vài bí kiếp trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Bạn có thể đưa tài liệu lên các trang kiếm tiền online nhanh. Khi mà nhu cầu về quyền chọn nhị phân tăng lên bạn có thể dễ dàng kiếm được lợi nhuận

    [​IMG]

    Tuy nhiên bán tin tức sáng tạo, hữu ích đòi hỏi tính nghiêm túc. Nếu thông tin bạn đăng kém chất lượng, người đọc sẽ không bao giờ ghé thăm website của bạn nữa. Và thậm chí bình luận khiến người khác không muốn đăng ký xem
     
  13. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online từ game có thật sự dễ dàng?

    Bạn có biết rằng Game có thể sinh ra lợi nhuận không?. Những người chơi và trở thành Game thủ của 1 tựa game nào đó có thể dễ dàng nhận được tiền từ các thắng lợi của mình. Nhưng cách kiếm tiền online như thế rất thụ động, nhưng không ai có thể chơi giỏi Game và trở thành Game thủ, nội dung kiếm tiền online có thể thay đổi theo một cách chủ động khác.

    [​IMG]

    Kinh doanh online Game, đây là 1 trong lĩnh vực kiếm tiền online mang tính đặc thù, nó có thể tạo ra lợi nhuận ngang với 1 đại lý kinh doanh máy tính, hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân số tiền mà một cá nhân bán game có thể kiếm được mỗi tháng lên tới hàng chục triệu đồng, một công ty game sẽ thu về khoảng 1 tỷ mỗi tháng, tất nhiên là để kiếm được từng đó tiền không hề dễ dàng, bạn sẽ phải làm việc một cách thực sự.

    [​IMG]

    Các hình thức kiếm tiền online từ game hiện nay

    Doanh thu online có thể từ 30 triệu, 50 triệu mỗi tháng được kiếm tiền online kinh doanh game của cá nhân, người bán game cần thực hiện các vấn đề kinh doanh online như những công ty hay cá nhân. Chẳng hạn là bán nội thất, bán máy tính, hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân

    [​IMG]

    Ngoài ra doanh thu chủ yếu các nhà phát hành game, kinh doanh game là tiền quảng cáo. Việc đó cũng giúp ích cho người kinh doanh game được dễ dàng hơn, điều này là 1 trong những chiến lược bán hàng rất tốt.

    Các website về game chủ yếu là chia sẻ tin tức, cách chơi, những hoạt động cập nhật game. Những website có thông tin liên quan đến game sẽ có nhiều người truy cập. Một website tốt để có thể bán game hàng ngày cần có khoảng 2 triệu-7 triệu lượt View trang web. Chính vì thế họ có thể kiếm tiền online từ việc quản cáo trên website
     
  14. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online từ game có thật sự dễ dàng?

    Bạn có biết rằng Game có thể sinh ra lợi nhuận không?. Những người chơi và trở thành Game thủ của 1 tựa game nào đó có thể dễ dàng nhận được tiền từ các thắng lợi của mình. Nhưng cách kiếm tiền online như thế rất thụ động, nhưng không ai có thể chơi giỏi Game và trở thành Game thủ, nội dung kiếm tiền online có thể thay đổi theo một cách chủ động khác.

    [​IMG]

    Kinh doanh online Game, đây là 1 trong lĩnh vực kiếm tiền online mang tính đặc thù, nó có thể tạo ra lợi nhuận ngang với 1 đại lý kinh doanh máy tính, hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân số tiền mà một cá nhân bán game có thể kiếm được mỗi tháng lên tới hàng chục triệu đồng, một công ty game sẽ thu về khoảng 1 tỷ mỗi tháng, tất nhiên là để kiếm được từng đó tiền không hề dễ dàng, bạn sẽ phải làm việc một cách thực sự.

    [​IMG]

    Các hình thức kiếm tiền online từ game hiện nay

    Doanh thu online có thể từ 30 triệu, 50 triệu mỗi tháng được kiếm tiền online kinh doanh game của cá nhân, người bán game cần thực hiện các vấn đề kinh doanh online như những công ty hay cá nhân. Chẳng hạn là bán nội thất, bán máy tính, hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân

    [​IMG]

    Ngoài ra doanh thu chủ yếu các nhà phát hành game, kinh doanh game là tiền quảng cáo. Việc đó cũng giúp ích cho người kinh doanh game được dễ dàng hơn, điều này là 1 trong những chiến lược bán hàng rất tốt.

    Các website về game chủ yếu là chia sẻ tin tức, cách chơi, những hoạt động cập nhật game. Những website có thông tin liên quan đến game sẽ có nhiều người truy cập. Một website tốt để có thể bán game hàng ngày cần có khoảng 2 triệu-7 triệu lượt View trang web. Chính vì thế họ có thể kiếm tiền online từ việc quản cáo trên website
     
  15. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một trang tin có 1 triệu khách truy cập hàng ngày có thể mang lại lợi nhuận online ít nhất 10 triệu, giá trị khách hàng cập nhật càng cao trên website, thu nhập từ việc kiếm tiền online về từ các nhà tài trợ, nhà quảng cáo càng nhiều.

    [​IMG]

    Kiếm tiền online bằng tran tin sẽ sinh ra bằng cách nào?

    Công việc chính là tạo 1 trang tin tức, viết bài và đảm bảo nội dung của mỗi bài viết thật giá trị, thật hữu ích với người đọc.

    Với những trang tin uy tính thì nguồn thu nhập online từ tiền quảng cáo không hề nhỏ,đó còn là tiền tài trợ và sự bảo hộ của pháp luật, tiền giới thiệu. Những nhà đầu tư lớn như Samsung, FPT… họ sẵn sàng chi nhiều tiền để chi phối 1 website tin làm sao để Pr một cách có lợi nhất cho họ.

    [​IMG]

    Bắt đầu và vận hành 1 trang tin tức ra sao ?

    Bạn cần đăng ký trang tin tổng hợp hoặc trang tin chuyên ngành. Hãy làm việc này ngay từ đầu khi bạn muốn phát triển website của mình lâu dài. Kiếm tiền online một cách chuyên nghiệp

    Phát triển thị trường tin tức và điều phối nhân viên thực hiện hoạt động bán quảng cáo. Mời chào tài trợ ở các doanh nghiệp. Việc xây dựng và giữ mỗi quan hệ với khách hàng rất quan trọng.
     
  16. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online bằng website bán hàng trên mạng

    Mô hình kinh doanh online này được nhiều người nhắc tới, nhưng hầu như mọi người đều thất bại sau 1 thời gian khi bắt đầu

    [​IMG]

    Lưu ý khi bán hàng kiếm tiền trên mạng

    Thứ nhất, họ không hiểu bản chất thật sự của kinh doanh online, họ chỉ biết đăng sản phẩm và chờ có người mua. Nhưng họ không biết rằng chỉ có không tới 20% khách hàng quan tâm tới giá trị lợi nhuận.

    Thứ 2, Người bán cứ quảng cáo, chiêu trò marketing thật nhiều, nhưng đến lúc vỡ mộng vì không có khách hàng trong khi tiền quản cáo đã ngất ngưỡng, bởi vì khi làm truyền thông không đúng cách, không đúng đối tượng.

    [​IMG]

    Thứ 3, Nhiều người kinh doanh online không lưu tâm tới tương lai, mà chỉ quan tâm đến lợi ích và doanh số, cho nên họ chăm sóc khách hàng, cải tiến sản phẩm, cải tiến dịch vụ dịch vụ gần như bằng không.

    [​IMG]

    Thực tế của nghành kiếm tiền online trực tuyến

    Thực sự thì kiếm tiền online phải tuân thủ nguyên tắc nghiêm ngặt hơn rất nhiều so với kinh doanh truyền thống, nếu không biết luật chơi, người bán sẽ bị loại ra khỏi thị trường kiếm tiền online, đó là nguyên tắc của cạnh tranh tự do.

    Bạn phải luôn nhớ rằng kiếm tiền online không hề dễ dàng, bạn phải tập trung vào những thị trường mục tiêu chứ không phải một thị trường rộng lớn.

    [​IMG]

    Hiện nay một số sản phẩm bán hàng online khá được như : Mặt hàng tiêu dùng, đồ công nghệ thông minh, đồ ăn đặc sản, quyền chọn nhị phân, nếu bạn định kinh doanh trực tuyến, vậy thì nên tập trung vào các hàng hóa có đặc điểm như trên.
     
  17. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online từ dịch vụ SEO

    Kiếm tiền online về SEO là việc làm cho website, sản phẩm và dịch vụ được nhiều người biết đến, nghĩa là bạn cần những kiến thức để làm cho website , hàng hóa của khách hàng có thể tiếp cận nhiều hơn.

    [​IMG]

    Một trong các kỹ năng quan trọng nhất của SEO là tạo nội dung hoàn hảo tới người mua và thân thiện với công cụ tìm kiếm.

    Nhưng phân tích trong việc seo cũng là yếu tố quan trọng với việc thành công của dự án và kiếm tiền online có bền vững hay không cũng là nhờ tới kỹ năng của người seo chuyên nghiệp

    Kiếm tiền với dịch vụ ôn luyện thi trên mạng

    [​IMG]

    Ôn thi công chức, ôn thi chứng chỉ ngoại ngữ, ôn thi toán để thi tốt nghiệp… là những việc bạn có thể dạy để kiếm tiền trên mạng dễ dàng và hiện đại.

    Chỉ cần biết kết nối với mạng xã hội có vào kiến thức và kinh nghiệm thực tế có thể dễ dàng kiếm tiền online bằng cách ôn thi trực tuyến và chi phí cho buồi học là thứ mà bạn có thể tự chủ được

    Kiếm tiền từ Video thực tế của bạn

    Tại Việt Nam đang kiếm tiền từ Video, những thước phim mà bạn xem, những video ngắn tầm 4 phút-10 phút mà bạn đã biết có thể giúp chủ nhân của nó kiếm 500.000 VNĐ-1 triệu mỗi ngày.

    Nhiều người biết lợi nhuận kiếm tiền online trên mạng internet , họ tự lập thành 1 đội 5-10 người tự quay video để kiếm tiền online. Mà bản chất của hình thức đầu tư này là thu phí từ quảng cáo. Thời điểm này, mô hình kiếm tiền dựa trên video dường như đã bớt hiệu quả tại Việt Nam. Nhưng nó vẫn giúp nhiều người kiếm được 1 khoản tiền cố định.

    [​IMG]

    Để theo đuổi nghề này, bạn hãy tìm những chủ để nào đó và nghiên cứu, thực hiện quay video , sau đó đăng lên các trang web cho kiếm tiền
     
  18. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online với nghề tâm sự trò, chuyện trên mạng

    Khi đời sống càng hiện đại, có rất nhiều người cảm thấy cô đơn, stress đặc biệt là người ở thành phố như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, họ rất muốn tìm 1 người bạn để chia sẻ tâm tư trong cuộc sống hiện tại và quá khứ, tương lai.

    [​IMG]

    Nghề kiếm tiền online này hoàn toàn không phổ biến, nhưng những năm gần đây , mọi người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn tâm lý online nhiều hơn. Cũng không hẳn là tư vấn tâm lý, mà chỉ cần người ta trò chuyện, làm bạn một cách đơn thuần.

    [​IMG]

    Bạn cần đọc thêm chút về kiến thức tâm lý, cũng như xử lý tình huống và giải quyết vấn đề cho khách hàng. Sau đó hãy thành lập 1 dịch vụ tư vấn tâm lý và kiếm tiền trực tuyến, nếu làm tốt, họ sẽ quay lại với bạn và trở thành khách hàng quen thuộc mỗi ngày, mỗi năm. Bất kể khi nào khách hàng của bạn gặp vấn đề hay sự cố trong cuộc sống, họ có thể sẽ gọi và liên lạc với bạn bất cứ lúc nào và khi đó bạn có thể kiếm tiền online dễ dàng.

    Kiếm tiền online bằng việc khám viện trên mạng

    Chưa khi nghề kiếm tiền online này lại hót như thế, mỗi ca tư vấn chỉ cần mất khoàng 10 phút bạn có thể thu phí từ 20.000 VNĐ-1 triệu, tùy vào đơn giá được nhà nước quy định.

    Bệnh viện trên mạng có nghĩa là, bạn mở 1 website, fanpage hoặc tài khoản cá nhân để tư vấn cho họ về bệnh tình dựa trên mô tả của người bênh. Nên mở thêm 1 phòng khám tư sẵn sàng tiếp bệnh nhân khám trực tiếp bất cứ lúc nào. Bởi vì một số loại bệnh không thể chẩn đoán ngay trên mạng internet.

    [​IMG]

    Để thực hiện mô hình kinh doanh online này, bạn sẽ cần hoàn thành các thủ tục với cơ quan nhà nước để được công nhận là trung tâm chẩn đoán và khám chữa bệnh đúng theo quy định pháp luật. Bởi vì đây là 1 dịch vụ kinh doanh online trong lĩnh vực y tế. Cần được sự bảo vệ của pháp luật và nhà nước
     
  19. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ bệnh viện kiếm tiền online dễ hay khó

    Kiếm tiền online bằng cách thăm khám trực tuyến việc đầu tiên bạn sẽ phải đầu tư 1 hệ thống máy tính, máy thu âm và các thiết bị y tế cần thiết, có 1 tài khoản ngân hàng để khách hàng chuyển tiền đến cho bạn họ muốn được tư vấn dịch vụ sức khỏe, còn những phòng khám thì thu tiền ngay ở cơ sở khám chữa bệnh.

    [​IMG]

    Công tác Marketing đối với dịch vụ tư vấn y tế

    Trong giai đoạn đầu mới kinh doanh online, bạn cần phải thuê ít nhất 2 người chuyên về ý tưởng và 3 người nhân viên marketing, mục đích là để người định hướng chiến lược marketing , và người bình thường sẽ thực hiện kế hoạch, bạn phải nhớ rằng Phòng Marketing là phòng chủ lực của nghề dịch vụ kiếm tiền online này, họ có tạo ra giá trị cho mình hay không là dựa vào khả năng chọn người của bạn.

    [​IMG]

    Khi đã có khách hàng thì làm sao?

    Bạn cần chăm sóc và tư vấn cho họ, bởi vì họ sẽ không muốn quay lại khi bạn đối xử không tốt với khách hàng, thay vì đó nếu chăm sóc tốt, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hậu hĩnh từ khách hàng.

    [​IMG]

    Khách hàng sẽ thay bạn nói với người thân, người quen lên website tư vấn của bạn để nghe những lời nói vàng ngọc của bạn, bao nhiêu người muốn tư vấn sức khỏe thì bạn sẽ nhận được từng đó khoản tiền cho việc kinh doanh online.
     
  20. muaxuanvui

    muaxuanvui Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiếm tiền online bằng môi giới bất động sản ở Việt Nam có chính sách riêng cho công ty mô giới, loại hình doanh nghiệp nay được hưởng hoa hồng, thù lao từ việc dẫn mối giữa người bán và người mua tìm tới nhau, họ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khác khi đáp ứng được nhu cầu của cả 2 bên.

    [​IMG]

    Trong một xã hội hiện đại, khi mà người mua nhà, đất không có thời gian để tự đi tìm hiểu thì họ sẽ nhờ đến người trung gian thay mặt họ đi tìm nhà, đương nhiên họ trả tiền cho người môi giới trực tuyến kia.

    Tuy nhiên việc môi giới online cũng gặp những khó khăn nhất định như rủi ro hợp đồng, ví dụ như 1 trong hai đối tác giao dịch có kế hoạch hạ gục bạn, hoặc gặp phải những hợp đồng có tính mờ áp, trái pháp luật, như vậy người môi giới trực tuyến có thể sẽ gặp phải nhiểu rắc rối không ngờ tới.

    Môi giới online là người trung gian giúp 2 bên thỏa thuận và giao dịch thành công, do vậy bạn phải đồng thời làm hài lòng 2 đối tác đó, mục đích cuối cùng là giúp cho hợp đồng được ký kết để nhận thù lao cho mình.

    Đây là 1 nghề hầu như được thực hiện trên mạng trong thời đại công nghệ thông tin như thế này, có thể bạn sẽ phải đi gặp khách hàng ở 1 quán cà phê nào đó nhưng công việc sẽ chủ yếu làm qua internet, khi khách hàng dã ưng ý với ngôi nhà, căn hộ, khu đất , bạn gặp đối tác để giao dịch trực tuyến.

    [​IMG]

    Thực thì nghề kinh doanh online này cần rất nhiều đến khả năng thuyết phục, giao tiếp và kỹ năng mềm của bạn cũng như nhân viên. Tuy nhiên cũng chỉ có 1 điểm khó là như vậy, khi bạn đã làm cho khách hàng tin tưởng, lúc đó muốn bán gì cũng được, kiếm tiền online bao nhiêu tiền cũng được. Nhớ rõ điểm này bạn nhé, vượt qua được bước thuyết phục khách hàng thì bạn sẽ có tiền .

    Các loại mô giới kiếm tiền online khác

    Trên thị trường chung hiện nay không chỉ có nghề mô giới bất động sản, có rất nhiều nghề khác cũng diễn ra nó, ví dụ như mua bán cây giống, con giống, Ngành hàng máy móc công nghiệp, phần mềm máy tính, ứng dụng điện thoại…

    Nói tóm lại, bất dộng sản, nhà ở, chung cư, căn hộ chỉ là 1 trong các lĩnh vực xuất hiện mô giới mà thôi. Bạn hoàn toàn có thể đầu tư tài chính cho công ty vào các lĩnh vực mà mình vừa nói.

    [​IMG]

    Người làm môi giới tài chính sẽ tích lũy được nhiều mối quan hệ , những mối giao hữu đó giúp bạn phát triển được nhiều cơ hội kinh doanh online, đầu tư tài chính sau này, biết đâu bạn tìm được cơ hội tốt hơn nghề môi giới và rẽ hướng nhờ sự giúp đỡ của ai đó mà vốn dĩ họ là khách hàng của bạn trước đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...