Quy tắc tiếp thị trên nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 22/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Mức độ tham gia

      Giống như bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, Instagram là một cộng đồng.

      Để xây dựng danh tiếng của mình trong cộng đồng Instagram, bạn cần theo dõi những người có ảnh hưởng và các thương hiệu khác (thậm chí là đối thủ cạnh tranh trực tiếp), tham gia các cuộc trò chuyện mà họ bắt đầu và tương tác với nội dung họ đang sản xuất.

      2. Tăng cường cộng đồng Instagram của bạn bằng cách đăng lại nội dung địa phương

      Bạn có thể thường xuyên đăng lại nội dung của mình, nội dung được đăng bởi các doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn và bất kỳ người nổi tiếng địa phương nào, từ đó củng cố danh tiếng doanh nghiệp của bạn trên Instagram và cộng đồng địa phương.

      3. Duy trì bản sắc thương hiệu nhất quán

      Cách bạn tương tác với khách hàng trên Instagram và ngữ điệu bạn đặt trong tiêu đề bài đăng, cần phải duy trì nhất quán với cảm giác thực sự khi trực tiếp truy cập doanh nghiệp của bạn.

      4. Tránh đăng một loạt

      Mặc dù ngữ điệu và vai trò đằng sau bài đăng của bạn cần phải nhất quán trên các kênh khác nhau, nhưng sự giống nhau quá nhiều có thể gây ra thiệt hại. Bạn phải đi tìm hiểu những bài đăng có nội dung đặc sắc được phủ sóng ở tất cả các kênh.

      5. Thể hiện lối sống địa phương của bạn

      Vì Instagram là một nền tảng truyền thông xã hội trực quan nên đây là kênh hoàn hảo để giới thiệu phong cách sống địa phương của thương hiệu.

      Bằng cách tích hợp hình ảnh sản phẩm của mình, bạn có thể cho khách hàng hình dung về cách sống, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu tổng thể của bạn và khuyến khích những khách hàng này mua hàng.

      6. Tham gia vào các xu hướng thịnh hành

      Ngày lễ hầu như luôn là một chủ đề nóng và các công ty từ lâu đã sử dụng những ngày này để thu hút khách hàng cung cấp thông tin theo chủ đề ngày lễ, nhưng có những chủ đề khác có thể được sử dụng khi tạo nội dung hấp dẫn trên Instagram.

      Đây là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dân địa phương vì nó đảm bảo rằng nội dung bạn đăng có liên quan và thú vị đối với những người theo dõi địa phương.

      Để tìm các thẻ hashtag # thịnh hành trong khu vực của bạn, bạn cần theo dõi tin tức, các sự kiện địa phương và thậm chí cả các lễ hội dành riêng cho cộng đồng.

      7. Theo dõi các hashtag được địa phương hóa

      Nói về thẻ, có rất nhiều điểm tương đồng giữa thẻ và từ khóa SEO.

      Để tối ưu hóa mức độ phủ sóng địa phương của trang Instagram, bạn cần chú ý đến các thẻ hashtag # đã được địa phương hóa.

      8. Thêm một liên kết vào hồ sơ cá nhân của bạn

      Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng nó hoàn toàn cần thiết đối với Instagram.

      Nếu không có liên kết này, những người theo dõi sẽ không thể chuyển đổi bằng cách truy cập trang web của bạn, mua sản phẩm của bạn và tương tác với thương hiệu của bạn ở nơi khác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...