Quy hoạch dự án chung cư Tây Mỗ- Đại Mỗ

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 13/10/17.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông tin quy hoạch khu đô thị Tây Mỗ - Đại Mỗ được thị trường bất động sản hết sức quan tâm. Khu đô thị này có quy mô bao nhiêu hecta ? Gồm những khu vực nhà ở và công trình cộng cộng nào? Có gì đáng mong đợi ở bản quy hoạch được công bố này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
    Hà Nội công bố quy hoạch khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ

    Ngày 22/6/2016, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức công bố hồ sơ quy hoạch chi tiết 1/500 Tây Mỗ - Đại Mỗ.

    Quy hoạch khu đô thị Tây Mỗ - Đại Mỗ thuộc địa giới phường Tây Mỗ và phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; với diện tích khoảng 280,65ha và quy mô dân số là khoảng 31.546 người.

    [​IMG]

    Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ có vị trí: phía đông giáp đường 70, sông Nhuệ và khu dân cư Đại Mỗ, phía tây giáp dự án khu đô thị Lê Trọng Tấn – Geleximco, phía bắc giáp sông Cầu Ngà và phía nam giáp nhánh sông cầu Triền, khu dân cư phường Tây Mỗ và Đại Mỗ và đường quy hoạch.

    >>> Xem thêm : Tiến độ xây dựng dự án Vincity Tây Mỗ

    Chi tiết quy hoạch khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ
    Quy hoạch khu Tây Mỗ - Đại Mỗ được chia làm gồm 2 phần. Trong đó, phần thuộc quy hoạch phân khu đô thị S3 với 8 ô quy hoạch có tổng diện tích khoảng 1.566.935,6 m2. Tại đây bố trí các chức năng gồm: công trình hỗn họp, đất cao tầng và thấp tầng, công cộng khu vực, công cộng cấp đơn vị ở, cây xanh mặt nước, công viên nghĩa trang, giao thông và hạ tầng kỹ thuật.

    Còn phần thuộc quy hoạch phân khu đô thị GS với 1 ô quy hoạch có tổng diện tích là khoảng 543.925,5 m2. Tại đây bố trí các chức năng gồm: công trình hỗn hợp, đất thấp tầng, đường giao thông, cây xanh mặt nước, công cộng khu vực, công cộng cấp đơn vị ở.

    [​IMG]

    Đại lộ Thăng Long được xác định là trục đường chính trong khu đô thị mới Tây Mỗ - Đại Mỗ. Dọc theo tuyến đường có bố trí các công trình hỗn hợp cao từ 12 - 19 tầng, tạo nên không gian điểm nhấn quan trọng cho nội khu. Bên cạnh đó, trong từng khu vực được bố trí một số công trình cao tầng (20 - 30 tầng).

    Khu nghĩa trang nằm trên địa bàn phường Tây Mỗ sẽ không mở rộng thêm, được tiến hành khoanh vùng và bảo đảm vệ sinh môi trường. Sau đó lâu dài sẽ được cải tạo thành công viên nghĩa trang văn minh.

    Phân chia các khu vực chức năng dự kiến

    - Diện tích đất nhà ở hỗn hợp

    - Diện tích đất khu vực công cộng

    - Diện tích đất hạ tầng kỹ thuật

    - Diện tích cây xanh, khu thể dục thể thao

    - Diện tích hồ điều hòa

    - Diện tích đất hỗn hợp địa phương

    - Diện tích đất xây dựng khu vườn hoa, cây cảnh

    - Diện tích đất xây đường nội bộ, phố đi dạo

    - Diện tích đất đường thành phố, khu vực

    - Diện tích đất xây dựng trường học các cấp

    - Diện tích đất xây trường mầm non

    Dự án Vincity nằm ở phía Đông đường 70 (thuộc phân khu GS) là khu vực Vành Đai xanh sông Nhuệ, nơi bố trí các công trình thấp tầng gồm: cơ quan hành chính, y tế, các công trình công cộng, nhà ở sinh thái. Đây là nơi có mật độ xây dựng thấp, không gian cảnh quan và mặt nước, cây xanh hài hòa. Nằm trong Vincity Hà Nội ở phía Tây đường 70 (thuộc phân khu S3) là khu vực có các tổ hợp, công trình cao tầng hiện đại, khu dịch vụ - thương mại… tại các cửa ngõ vào khu đô thị.

    Đây cũng là nơi được tập đoàn Vingroup lựa chọn dự kiến xây dựng khu đô thị Vincity Tây Mỗ. Khu hỗn hợp nhà ở này bao gồm các chung cư cao tầng, nhà liền kề, nhà phố thương mại kết hợp với dịch vụ, trung tâm thương mại, phòng khám, trường học... Dự án dự kiến khưởi công năm 2017 và hoàn thiện năm 2019.
    Chi tiết tại : https://vincityvinhomes.vn/quy-hoach-khu-do-thi-tay-mo-dai-mo/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...