Quy Định Chuyên Mục Thanh Lý Đồ

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi trantiencong, 24/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thông báo từ BQT
    V/v Quy định chuyên mục Đồ Thanh Lý

    Những Quy tắc do BQT Mecuabe.com đặt ra nhằm đảm bảo tính nhất quán, rõ ràng, luôn giữ cho Mecuabe.com là sân chơi lành mạnh, công bằng, văn minh và cũng là ngôi nhà chung chia sẻ thân thiện, tin cậy của cộng đồng.

    1.
    Diễn đàn đặt chế độ kiểm soát nội dung bằng hệ thống lọc từ, phần mềm kỹ thuật riêng biệt và đội ngũ nhân sự kiểm soát. Các bài viết vi phạm sẽ bị xoá bỏ, nội dung bài viết sử dụng từ cấm sẽ bị mã hoá bằng dấu ****
    2. Đối với sản phẩm và dịch vụ, thành viên và doanh nghiệp tuân thủ quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm khi phản hồi theo quy trình PHẢN HỒI GIAO DỊCH MUA BÁN
    3. Những người quản lý diễn là là các quản trị viên có trách nhiệm điều hành diễn đàn và không được vi phạm những Quy định về chức năng, nhiệm vụ của điều hành, không được có những ý kiến mang tính chất không khách quan, bảo vệ cá nhân, hoặc không xác thực gây tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp / tổ chức / cá nhân.
    4. Bất cứ phản ảnh, phát hiện về nội dung và hành vi sai phạm đều được Ban quản trị Mecuabe.com tiếp nhận, nhanh chóng làm rõ, xem xét công khai, xử lý kịp thời và triệt để theo Quy định để thể hiện tính công bằng văn minh.
    5. Ban quản trị khuyến khích các thành viên của Mecuabe.com, người đọc … giúp phát hiện, ngăn chặn kịp thời những hành vi sai phạm để giúp Mecuabe.com luôn giữ vững tôn chỉ của mình. Các thành viên và bạn đọc hãy gửi thông báo vi phạm công khai đến Mecuabe tại mục Góp Ý hoặc sử dụng trình "báo cáo " để báo bài vi phạm dưới mỗi bài viết / gửi tin nhắn / gửi email info@mecuabe.com.

    Thay Mặt BQT Mecuabe.com
    Xin chân trọng thông báo!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...