Quản lý nhiều tài khoản quảng cáo tiếp thị Facebook

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi Hubstudio, 26/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hiện tại đang kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới

      Vừa phải vận hành được cửa hàng ,vừa phải có hiểu biết về quảng cáo và bán hàng!

      Với những người kỳ cựu thì đã nắm trong tay được nhiều tài khoản của nhiều nền tảng.

      Nhưng nếu không chú ý đến các phương pháp quản lý tài khoản của từng nền tảng.

      Sẽ khiến cho tài khoản cửa hàng hoặc tài khoản tiếp thị bị liên kết, dẫn đến việc tài khoản cửa hàng bị khóa .

      Với những người làm lâu năm trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới thì đây là một cú chí mạng!

      Kinh doanh trên các nền tảng xuyên biên giới,

      Những người kinh doanh lâu năm thường gặp phải những vấn đề sau:

      1. Môi trường đăng nhập tài khoản có độ an toàn và ổn định yếu

      Nếu bảo mật IP yếu hoặc không đảm bảo tính ẩn danh, một khi IP gốc của tài khoản bị phát hiện, dẫn đến bị gắn liên kết hoặc bị đăng xuất tài khoản, thì rất khó khiếu nại thành công. Đồng thời, nếu bạn không chú ý đến những chi tiết nhỏ về việc cô lập môi trường trình duyệt, rất dễ bị nền tảng nghi ngờ tính xác thực của môi trường, chẳng hạn như múi giờ và IP không khớp, điều này sẽ ngay lập tức làm cho tài khoản có nguy cơ bị khóa.

      2. Chi phí chống liên kết tài khoản đắt đỏ

      Để ngăn các tài khoản bị gắn liên kết, cách truyền thống để cô lập môi trường tài khoản là cài đặt nhiều PC và nhiều băng thông rộng hoặc sử dụng VPS. Kế hoạch cài đặt nhiều PC và nhiều băng thông rộng, hoặc kế hoạch sử dụng máy chủ đám mây ảo VPS là rất tốn kém. Để quản lý nhiều tài khoản, chi phí còn cao hơn.

      3. Hiệu quả hoạt động kinh doanh chung còn thấp

      Việc quản lý tài khoản truyền thống dựa vào Excel và các nhóm gồm nhiều người thiếu công cụ để chỉ định quyền và quản lý tài khoản. Các phương pháp truyền thống rất dễ xảy ra sai sót và gây thua lỗ cho doanh nghiệp. Trong quản lý và vận hành đa nền tảng và đa tài khoản, rất nhiều công việc máy móc và lặp đi lặp lại tiêu tốn rất nhiều nhân lực vận hành và ngăn cản nhóm tập trung hơn vào phát triển kinh doanh.

      Để giải quyết 3 vấn đề lớn trên

      Chúng tôi cung cấp cho các nhà điều hành kinh doanh xuyên biên giới trình duyệt Hubstudio.

      Quản lý đa tài khoản một cửa + Giải pháp tự động hóa tiếp thị trên Facebook

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cung cấp giải pháp quản lý đa tài khoản ổn định hơn, hiệu quả hơn và thông minh hơn, cung cấp môi trường trình duyệt độc lập riêng biệt, sạch sẽ và riêng tư cho các hoạt động quảng cáo tiếp thị và quản lý tài khoản đa nền tảng, đồng thời hiện thực hóa đa nền tảng, đa tài khoản và đa vận hành an toàn cho con người. Đáp ứng yêu cầu kép "an toàn và chống liên kết tài khoản + quản lý thuận tiện", cho phép những người hành nghề kinh doanh xuyên biên giới giải phóng năng suất, tập trung hơn vào chính công việc kinh doanh và làm cho hành trình vượt biển suôn sẻ hơn!

      Ba ưu điểm lớn của Hubstudio!

      1. Quản lý đa nền tảng đa tài khoản

      Đa nền tảng: hỗ trợ thương mại điện tử, mạng xã hội, tài khoản email và bất kỳ tài khoản nền tảng nào khác sử dụng trình duyệt để đăng nhập

      Thao tác với hàng loạt tài khoản: Hubstudio hỗ trợ nhập hàng loạt, xuất tài khoản, xóa, nhóm, chia sẻ và các thao tác thường xuyên khác, thuận tiện và nhanh chóng.

      2. Đáp ứng yêu cầu trong nhiều hoàn cảnh làm việc nhóm

      Quản lý phân nhóm tài khoản: Người quản trị có thể gán nhiều tài khoản cho nhiều bộ phận khác nhau và ủy quyền cho một hoặc nhiều người dùng, thuận tiện cho việc phân công công việc trong nhóm và quản lý tài khoản

      Cài đặt quyền: quản trị viên có thể chỉ định người dùng cho các nhóm người dùng khác nhau và đặt các quyền chức năng khác nhau cho các nhóm người dùng khác nhau

      Lưu trữ đám mây: Dữ liệu tài khoản sẽ được sao lưu thông qua đám mây và đồng bộ với các máy khách khác nhau, có thể tránh mất thông tin tài khoản và lỗi bàn giao công việc.

      3. Thao tác tự động hóa

      Đối với quảng cáo tiếp thị Facebook: Hubstudio cung cấp các thao tác tự động, thực hiện kiểm tra tự động trạng thái đăng nhập của hàng loạt tài khoản , xem có trang chủ, BM hay không, kiểm tra xem tài khoản quảng cáo cá nhân đã được kích hoạt chưa và có thể tạo trang chủ, BM, đóng thông báo và các thao tác khác. Hoàn thành nhiệm vụ "nuôi nhiều tài khoản" một cách thông minh, giảm bớt công việc lặp đi lặp lại và nhân lực đầu vào! Tiến trình thực hiện và ảnh chụp màn hình cuối cùng của mỗi hoạt động có thể được nhìn thấy trong phần mềm.

      Còn nữa không?

      Hubstudio không chỉ có 3 ưu điểm trên!

      Hubstudio còn có thể

      Phân phối tự động IP proxy

      Bản ghi nhật ký hoạt động thành viên

      Tự động tạo nhận diện trình duyệt

      Phần mềm trung tâm cài đặt và các chức năng nâng cao hiệu quả khác

      Hơn thế nữa

      Dịch vụ hiệu quả và chuyên nghiệp, khách hàng là trên hết,

      Luôn là mục đích của Hubstudio!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...