Quản lý nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Hubstudio, 6/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram là một ứng dụng xã hội vận hành trên thiết bị đầu cuối di động. Nó chia sẻ những hình ảnh bạn chụp bất cứ lúc nào với nhau một cách nhanh chóng, tuyệt vời và thú vị.

      Sử dụng Instagram có thể đưa bạn đến gần hơn với người thân, bạn bè và khám phá những sở thích của bạn.

      Sử dụng Instagram, bạn có thể kết nối với bạn bè, chia sẻ tin tức gần đây hoặc tìm hiểu về những điều mới trên thế giới. Khám phá một cộng đồng nơi bạn có thể tự do và tận hưởng bản thân, chia sẻ những điều nhỏ nhặt hàng ngày và những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

      Thể hiện bản thân, kết nối với bạn bè

      Sử dụng Instagram, những ảnh và video bạn thêm vào ở tin của bạn sẽ tự động biến mất sau 24 giờ và làm cho sự sáng tạo của bạn trở nên sống động hơn với các công cụ sáng tạo thú vị.

      Instagram có thể sử dụng Messenger để gửi tin nhắn cho bạn bè. Chia sẻ trạng thái hoạt động của bạn trong phần bài viết và tin của bạn, đồng thời giao tiếp với cộng đồng rộng lớn hơn một cách dễ dàng.

      Có thể sử dụng Reels để tạo và khám phá các video ngắn thú vị trên Instagram.

      Sử dụng Instagram, bạn có thể đăng tải ảnh , video và chia sẻ cùng lúc lên nhiều trang mạng xã hội liên kết khác .

      Vậy quản lý nhiều tài khoản Instagram cùng lúc liệu có gây ra hiện tượng bất thường về tài khoản?

      Tại đây, bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), để có thể quản lý và chống liên kết hàng loạt tài khoản trên nhiều nền tảng như Instagram , Google , Facebook … Bằng cách định cấu hình địa chỉ IP tĩnh cố định cho mỗi trình duyệt, để thực hiện đăng nhập nhiều tài khoản , nhiều nền tảng của các trang web toàn cầu . Như vậy mỗi một trình duyệt được phân bố tượng trưng cho thiết bị phần cứng của khu vực quốc gia đó. Và mỗi một môi trường trình duyệt được cô lập vật lý với nhau , vì vậy sẽ không gây ra tài khoản Instagram bị đánh giá có hoạt động bất thường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...