Quần legging phối đồ với áo gì cho đẹp ?

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi adeaura, 4/1/18.

  1. adeaura

    adeaura Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quần legging là một trong những món đồ được nhiều người ưa thích, tuy nhiên, không phải ai cũng biết quần legging kết hợp với áo gì cho đẹp.

    Legging thường có chất liệu chun như nỉ hoặc len, dày dặn, co giãn và thường được mặc riêng với các loại áo. Bạn có thể mặc legging theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, vừa đơn giản lại mang hiệu quả cao bởi chúng vừa giản dị lại vẫn rất thanh lịch và quyến rũ. Dưới đây là gợi ý cách kết hợp quần legging mà bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Quần legging và sơ mi
    Quần legging phù hợp với nhiều độ tuổi và có thể mang tất cả các mùa trong năm. Bạn có thể kết hợp quần legging với áo sơ mi để tạo phong cách cá tính. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo sơ mi dáng dài cài khuy với một chiếc quần legging đen cổ điển, trông bạn sẽ thật giản dị mà đầy quyến rũ. Với cách kết hợp này bạn sẽ khoe được đôi chân thon gọn của mình.

    [​IMG]

    Legging và áo bò
    Áo sơ mi bò chưa bao giờ lỗi mốt! Bạn có thể khoác nó bên ngoài một chiếc áo phông trắng hoặc chỉ cần mặc denim với legging đen đã tạo cho bạn một style bụi, trẻ trung, năng động. Bạn có thể dùng bốt cao cổ và 1 chiếc túi xách sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

    Nguồn bài viết: Phụ Nữ Làm Đẹp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...