Quan hệ bằng hậu môn khi bị trĩ được không

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 15/6/18.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Xin chào bác sĩ, em bị bệnh trĩ vậy nhưng chỉ đang ở trong giai đoạn nhẹ. Trong thời gian vừa qua em được bạn trai rủ giao hợp bằng cửa sau. Vậy nếu giao hợp bằng đường cửa hậu khi bị bệnh trĩ có được không? Mong bác sĩ trả lời. Xin chân thành cảm ơn (Phương – Tiền Giang)

    Xin chào bạn,
    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới phòng khám Thế kỷ Mới. Vấn đề của bạn sẽ được chúng tôi trả lời thông qua bài viết sau.


    Quan hệ bằng hậu môn khi bị bệnh trĩ có được không?
    Các chuyên gia nghĩ rằng, trĩ là một căn bệnh cơ bản tại vùng hậu môn, trực tràng do các nguyên nhân gây ra như táo bón, có chế độ ăn uống không hợp lý, thói quen đại tiện không có lợi, phụ nữ mang thai, trong đó có giao hợp bằng đường cửa hậu.
    Nếu như đang bị bệnh trĩ mà giao hợp bằng đường hậu môn sẽ tương đối hiểm nguy, tại vì cơ quan này không tiết ra chất dịch mủ nhờn để bôi trơn, cần sẽ gây viêm xước, bỏng rát và thủng hậu môn, hiện tượng chảy máu do trĩ sẽ càng ngày càng khá nhiều hơn, từ thời gian đó sẽ phát triển nặng.
    Ngoài ra lúc bị bệnh trĩ mà giao hợp tình dục thì vùng hông, lưng phải co giãn khá nhiều, vì thế khiến thời gian tuần hoàn máu diễn ra muộn dẫn tới tắt nghẽn, tĩnh mạch sẽ căng lên cũng như dễ bị rách ruột, có bệnh lây thông qua đường dục tình, bị viêm phụ khoa,…


    Những điều cần tránh khi mắc bệnh trĩ
    Khi mắc trĩ, muốn không tiêu cực thì những bạn phải cảnh giới một số điều sau đây:
    - không được ngồi hay đứng rất cao để tránh áp lực đè nén lên hậu môn, trực tràng.
    - Tránh nhịn đại tiện và lúc đi đại tiện tuyệt đối không ngồi lâu.
    - tập luyện một số môn thể thao nhẹ như đi bộ, yoga,…
    - Ẳn khá nhiều chất rau, trái cây, tránh các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…
    - lúc điều trị nên tuân thủ theo phát đồ của bác sĩ dẫn ra về cách dùng thuốc đều đặn, tái khám định kỳ.
    -Không được tự ý mua thuốc bên ngoài về sử dụng, vì như thế có lẽ khiến cho bệnh càng ngày càng nặng nề và khó chữa trị hơn.

    Trên đây chính là một vài thông tin về quan hệ bằng cửa hậu lúc bị bệnh trĩ có được không tại Phòng khám Thế Kỷ Mới? Hy vọng có thể giúp bạn Phương hiểu hơn về vấn đề này và từ thời gian đó có cách xử lý sao cho phù hợp, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

    Nếu như còn nghi vấn nào, một vài bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại sdttkm hoặc để lại tin nhắn trong bảng chỉ dẫn trực tuyến bên dưới, một vài chuyên gia sẽ trả lời một cách cụ thể hơn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...