Quần áo sơ sinh cho bé trai đẹp

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi dongoc, 27/7/17.

  1. dongoc

    dongoc Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có ý định mua quần áo cho bé sơ sinh cho bé trai nhưng lại không biết chọn mua như nào sẽ phù hợp hơn với các bé. Vì dù bé sơ sinh tuy còn nhỏ nhưng với bé trai hay bé gái vẫn có những điểm riêng chính vì vậy khi mua quần áo cho bé trai mẹ nên chú ý hơn khi chọn mua.

    Khi mua đồ sơ sinh cho bé trai hay bé gái thì cũng không có nhiều sự khác biệt. Vì các bé còn nhỏ mẹ cũng không cần phải quá quan trọng tới phong cách hay kiểu dáng. Mà mẹ chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp, kiểu dáng đơn giản và dễ thao tác mặc, cởi là tốt nhất. Dưới đây là một vài gợi ý cho mẹ khi chọn mua đồ sơ sinh cho các bé trai.

    co-nen-giat-quan-ao-tre-so-sinh-bang-may-giat-600x450.jpg

    Một vài lưu ý mua đồ sơ sinh cho bé trai:

    - Để ý tới mầu sắc: Về màu sắc thì với các bé trai thì mẹ nên chọn những màu sắc mạnh mẽ, nam tính cho các bé. Quần áo sơ sinh bé trai thường là gam mầu như màu trắng, màu xanh, màu ghi xám là những sự lựa chọn ưu tiên với các bé trai. Khi lựa chọn được những gam màu này cũng giúp cho các chàng hoàng tử bé bỏng của cả nhà trông phong cách hơn.

    - Chú ý tới kiểu dáng: nói về kiểu dáng thì với quần áo cho bé sơ sinh thì mẹ chỉ nên chọn những bộ quần áo thiết kế thật đơn giản, không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp. Đồng thời phải thật tiện lợi khi mặc, khi cởi. Bởi vì cơ thể của bé sơ sinh rất yếu non nớt nên tốt nhất chọn những loại đóng khuy, cạp chun là phù hợp nhất. Với áo sơ sinh thì mẹ không nên chọn ái cài vài vì lúc này cánh tay bé còn yếu chưa cứng cáp sẽ khiến dễ làm tổn thương tới bé

    - Chú ý tới họa tiết: về họa tiết in trên quần áo cũng vậy, cũng không cần cầu kỳ phức tạp với các bé sơ sinh càng đơn giản thì càng tốt. Hơn nữa các bé trai mặc quần áo đơn giản hơn bé gái. Nhưng họa tiết in trên quần áo sơ sinh bé trai thì cũng thể hiện được nét riêng, họa tiết mạnh mẽ như hình các con vật, hình ngôi sao, siêu nhân...

    - Kích cỡ: Thường khi mua đồ cho bé trai mẹ nên chọn những bộ quần áo sơ sinh với size lớn hơn bé một chút. và chọn kiểu dáng dành riêng cho các bé gái.

    Một vài mẫu quần áo đẹp cho các bé trai sơ sinh:

    quan-ao-so-sinh-be-trai7.jpg
    Tông màu xanh và trắng luôn là sự lựa chọn cho các bé

    tron-goi-do-so-sinh-cao-cap-mua-he (4).jpg

    Áo sơ sinh màu xanh in hình một chú voi ngộ nghĩnh đáng yêu
    quan-ao-so-sinh-be-trai9.jpg
    Quần sơ sinh miomio in hình chú bé ngôi sao dành cho bé trai

    quan-ao-so-sinh-be-trai3.jpg
    Áo sơ sinh miomio in hình 2 chú gấu màu xanh
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...