Wiki Quả Mâm xôi và những lợi ích tuyệt vời ít người biết đến

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi khanhha123, 7/1/17.

  1. khanhha123

    khanhha123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Quả Mâm xôi là loại quả có tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mắt và kích thích vị giác, quả Mâm xôi còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khác như tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ phòng ngừa ung thư.
    Tốt cho tim mạch
    Trong mâm xôi có chứa hàm lượng kali giúp điều hòa nhịp tim và huyết áp. Ngoài ra, trong quả mâm xôi còn rất giàu khoáng chất như mangan, đồng, sắt và sản xuất hồng cầu.

    Tăng cường trí nhớ, cải thiện tâm trạng
    Thói quen ăn quả mâm xôi có thể giúp ngăn ngừa tổn thương não và mất trí nhớ liên quan đến lão hóa.

    [​IMG]

    Ngoài ra, quả mâm xôi cũng giúp ngăn ngừa bệnh tật cũng như những triệu chứng khác của tuổi già, giảm căng thẳng thông qua những chất chống oxy hóa hiệu quả.

    Cải thiện chức năng sinh sản
    Quả mâm xôi có chứa hàm lượng vitamin C và magie dồi dào giúp cải thiện chức năng sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ.

    Tăng cường hệ miễn dịch
    Quả mâm xôi chứa nhiều hàm lượng vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch nói chung đối với những bệnh hàng ngày và nhiễm trùng hiếm. Ngoài ra, vitamin C còn giúp làm tăng nồng độ chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của virus.

    Tốt cho người bị đái tháo đường
    Trong quả mâm xôi có chứa Rheosmin, Tiliroside, fructose, chất xơ cao, ngoài ra chỉ số đường huyết thấp chính là lý do mâm xôi trở thành món tráng miệng thích hợp đối với những ai mắc bệnh đái tháo đường.

    Tốt cho mắt
    Với sự kết hợp của chất chống oxy hóa (vitamin C, vitamin A) và phenol trong quả mâm xôi sẽ giúp tránh khỏi bệnh tật và bảo vệ các màng của mắt sản xuất thủy dịch. Chất acid ellagic cũng giúp duy trì thị lực khỏe mạnh.

    Hỗ trợ phòng ngừa ung thư
    [​IMG]

    Quả Mâm xôi chứa các chất chống oxy hóa, chống ung thư hiệu quả. Nghiên cứu động vật chỉ ra rằng dinh dưỡng thực vật mâm xôi có một vai trò quan trọng trong việc giảm stress oxy hóa, giảm viêm và hạn chế sự phát triển, sinh sản của những tế bào ung thư.

    Chống viêm hiệu quả
    Nghiên cứu mới đây cho thấy chất acid ellagic, một chất chống oxy hóa phenol tự nhiên có trong trái cây và rau củ và đặc biệt có nhiều trong nước ép quả mâm xôi giúp chống viêm ở vùng dạ dày và ruột. Thói quen ăn quả mâm xôi thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa thiệt hại cho màng tế bào thông qua những đặc tính chống viêm của nó.

    Tốt cho xương
    Hàm lượng mangan trong quả mâm xôi sẽ giúp cơ thể hình thành những mô liên kết nối, đóng vai trò quan trọng đối với việc xây dựng cấu trúc xương, giúp xương cứng và chắc hơn.

    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

    [​IMG]

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.


    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Chi tiết tại: http://anti-u100.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...