Quà cho bé yêu ngày Quốc tế thiếu nhi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Biboking, 19/5/17.

  1. Biboking

    Biboking Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Ô tô biến hình thành robot siêu nhân Transformer có điều khiển từ xa là món đồ chơi lý tưởng nhất mà các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu của mình dành cho bé yêu.

    Theo Quỹ Nhi Đồng LHQ Unicef, 95% trẻ chơi ghép hình vào các năm đầu đời thông minh hơn các trẻ cùng lứa tuổi. Đây cũng chính là điều mà các bậc cha mẹ cần phải hiểu và tạo được môi trường vừa vui chơi, vừa kích thích sự tò mò, sáng tạo theo cách tự nhiên nhất dành cho những đứa con thân yêu của mình.

    Xe ô tô biến hình thành robot siêu nhân Transformer có điều khiển từ xa kích thích sự hoạt động của cả 2 bán cầu não phải và não trái, góp phần định hình tính cách cũng như tâm lý của trẻ về cuộc sống hiện tại.

    Đồ chơi xe ô tô biến hình thành robot là một sản phẩm thông minh và sáng tạo nhất năm 2017, đây là sản phẩm được kết hợp giữa 2 kiểu dáng sang trọng của ô tô và mạnh mẽ của robot. Nó có thể biến hình từ ô tô thành siêu nhân robot và ngược lại nhưng vẫn có thể chạy được ngay cả khi biến hình.



    [​IMG]




    [​IMG]


    Điều đặc biệt hoàn toàn mới và khác với các sản phẩm cùng loại đời cũ đó là Ô tô biến hình thành robot siêu nhân Transformer có thêm tính năng biến hình cảm ứng bằng bàn tay. Các bé chỉ cần đưa tay lên hoặc đưa xuống là xe có thể biến hình thành robot và ngược lại từ robot thành ô tô. Ngoài ra xe ô tô biến hình thành robot siêu nhân Transformer có thêm điều khiển từ xa và có thể di chuyển đi lại hay biến hình ở khoảng cách xa hơn vị trí của bé đứng.

    Ô tô biến hình robot có thể tự động mở cửa 2 bên và dựng đứng dậy một cách hung dung y như autobot trong bộ phim Transformer nổi tiếng. Ngoài ra xe còn phát ra âm thanh như thật, có chế độ âm thanh bắn sung, tiếng gầm rú của động cơ tạo sự thích thú cho các bé.


    [​IMG]


    Với thiết kế nhỏ gọn không giới hạn về điều kiện diện tích, xe và robot có thể chơi mọi nơi, chơi trong nhà, chơi ngoài sân. Màu sắc hài hòa kích thích thị giác của các bé, Đồ chơi được thiết kế tỉ mỉ từng góc cạnh, các chi tiết được bo tròn không gây ảnh hưởng đến làn da của bé khi sử dụng.

    Với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho trẻ, bền, chịu va đập, người lớn có thể đứng bằng cả 2 chân lên xe mà vẫn không sao. Link kiện điện tử nhỏ gọn, bền, không lo bị hư hỏng.


    [​IMG]


    Đồ chơi giúp trẻ tái tạo lại những cảnh ấn tượng, những cảnh yêu thích từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng hoặc phát triển thành một cuộc phiêu lưu tuyệt vời cho chính mình!

    Ô tô biến hình thành robot siêu nhân Transformer có điều khiển từ xa được chạy bằng Pin sạc, thời gian chơi liên tục lên tới 2 tiếng, thời gian sạc chỉ trong vòng 30 phút.

    Thông tin chi tiết sản phẩm

    · Tên sản phẩm: Ô tô biến hình thành siêu nhân robot transformer (3t+)

    · Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn cho bé

    · Kích thước: 29 x 12 x 8cm

    · Màu sắc: Nhiều màu

    · Độ tuổi sử dụng: Bé từ 3 tuổi trở lên

    · Xuất xứ: Trung Quốc (hàng nhập khẩu chính hãng)

    · Năng lượng: Pin sạc

    Biboking Việt Nam là nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng xe ô tô biến hình siêu nhân robot transformers. Đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa của bậc cha mẹ dành cho con cái, nhất là nhưng bé thích siêu xe và robot. Vì số lượng có hạn, bạn hãy mua ngay hôm nay để được hưởng giá ưu đãi nhất.

    LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0936 399 668 (Mr Hải)





    [​IMG]



    [​IMG]
    Theo nguồn: http://biboking.com/cam-nang-cho-me/o-to-bien-hinh-robot-sieu-nhan-co-dieu-khien-tu-xa-cho-be-a50.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/17
  2. thucuckien

    thucuckien Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bé nhà mình 3 tuổi không biết có chơi được trò chơi này không nhỉ? sắp tới ngày 1.6 và trong tháng 6 cũng là tháng sinh nhật cháu. Đau đầu vụ mua đồ chơi cho bé, năm ngoái cháu được tặng xe đạp rồi và giờ vẫn còn dùng được. Các bác cháu cũng đang hỏi mẹ là năm nay mua gì cho bé đây gộp thành 1 quà thôi nhé.
     
  3. Biboking

    Biboking Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Em chào chị, đồ chơi này bé 3 tuổi cũng có thể chơi được nhưng cha mẹ phải tập cho bé điều khiển. Đồ chơi có cả nhạc nên bé rất thích, bé nhà em 1,5 tuổi toàn bắt mẹ mở cho chơi, đây là đồ chơi của cu lớn từ lúc 3 tuổi, giờ cu lớn 6 tuổi nên chán rồi ạ :D
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...