Quản lý hồ sơ sức khỏe online bằng ứng dụng HR247!

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 19/9/19.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay tại Việt Nam, phần lớn các cơ sở y tế vẫn theo phương thức lưu trữ truyền thống, nghĩa là các dữ liệu bệnh sử của người bệnh được thu thập thông qua ghi chép của nhân viên y tế và lưu trữ dưới dạng sổ sách, giấy tờ. Điều này đặt ra những thách thức đối với hệ thống y tế nước nhà, đặc biệt là trong việc quản lý lượng dữ liệu khổng lồ về hồ sơ bệnh sử của người bệnh. Trong bối cảnh đó, HR247 đã được sinh ra để giải quyết những vấn đề này của hệ thống lưu trữ hồ sơ sức khỏe tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Ứng dụng HR247 chính là "chìa khóa vàng" để mở ra một cánh cổng số hóa hồ sơ lưu trữ sức khỏe online. Đây là một phương tiện hữu ích để quản lý hồ sơ sức khỏe một cách nhanh chóng, hiệu quả và khoa học. HR247 với những tính năng quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe thông minh bao gồm:

    -Hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu.

    – Các kết quả khám bệnh lưu trữ bằng cách chụp lại hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm, đơn thuốc tất cả được sắp xếp, phân loại một cách khoa học thuận tiện cho việc cập nhật, quản lý, tìm kiếm hồ sơ.

    – Dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.

    Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của người dùng Ứng dụng HR247 được kỳ vọng có thể trở thành công cụ hữu ích để giúp các thành viên trong cộng đồng tăng cường năng lực tự quản lý sức khỏe của mìn trong việc quyết định chi phí, hiệu quả khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

    Với sứ mệnh giúp mọi người quản lý sức khỏe trọn đời một cách khoa học và chuyên nghiệp để hướng đến một cuộc sống an toàn và khỏe mạnh, ứng dụng HR247 không chỉ là công cụ lưu trữ và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân mà còn là giải pháp cho việc hoạch định và rèn luyện để đảm bảo cho mỗi người không ngừng mạnh khỏe.

    Link tải:

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102

    Website: http://myhealth.com.vn/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...