Quạt hút ly tâm áp suất rẻ, tiếng ồn thấp

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 31/8/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quạt ly tâm chính hãng, Chất Lượng phải chăng Nhất, phổ biến kiểu dáng


    yếu tố quạt hút ly tâm cao áp :

    quạt hút ly tâm cao áp làm cho việc theo nguyên tắc ly tâm, không khí tới vào tâm quạt và được cấp thêm năng lượng lực ly tâm tạo ra luồng khí với lưu lượng cực lớn.

    Khì rôto làm cho việc, ko khí được hút dọc theo trục, nhờ lực ly tâm đưa ra quanh quéo vỏ quạt, và gió được đẩy ra hướng thẳng góc với trục quạt.

    Quạt hút li tâm cáo áp mang ưu điểm là nâng được áp suất ko khí cao ít ồn hơn quạt hướng trục.

    Đặc điểm:

    quạt hút ly tâm cao áp http://mayhutbuicongnghiephoanglien.blogspot.com/2018/08/anh-gia-ve-quat-ly-tam-truc-tiep-va.html với mồm hút đơn, sở hữu các bộ phận của quạt được định hình bằng khuôn.

    Cánh quạt được ngoại hình và chế tạo bằng khoa học ly tâm phổ biến cánh, quạt được đặc trưng bởi kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ, không gây tiếng ồn. lưu lượng gió to, cột áp cao, hoạt động ổn định.

    [​IMG]


    quạt hút ly tâm thấp áp là một loại sản phẩm mới được cải thiện trên cấu trúc 11-62, có lưu lượng ko khí lớn hơn, tiếng ồn rẻ.

    đặc trưng bởi cấu trúc kiên cố, kiểu dáng đẹp, kiểu dáng mới …sản phẩm quạt hút ly tâm thấp áp là 1 dạng vật dụng lí tưởng cho những hệ thống hút gió sử dụng trong những khách sạn đương đại, công ty cỡ to cũng như những trang bị điều hòa ko khí.

    Vận hành trong môi trường không có khí dễ cháy nổ, ko gây hại cho cho con người. Trong ko khí ko đựng bất kì vật liệu kết dính nào và nhiệt độ cao hơn 80oC.

    những lỗi thường gặp của quạt hút ly tâm thấp áp:

    Quạt bị rung: Hiện tượng này xảy ra khi quạt hoạt động guồng cánh bị chạm vào lồng quạt, duyên cớ với thể là do lồng hoặc guồng cánh bị hỏng trong giai đoạn vận chuyển hoặc để trong kho quá lâu. Hoặc mang thể do độ thăng bằng của guồng cánh bị lệch lạc một chút. ngoài ra mang thể do duyên cớ là guồng cánh bị hỏng trong giai đoạn vận chuyển hoặc lúc lắp đặt ko đúng vị trí.

    Động cơ bị nóng: nguyên cớ của việc dẫn tới động cơ nóng sở hữu thể do độ trở ngại của hệ thống quá lớn hoặc động cơ hoạt động quá công suất, van của hệ thống ống dẫn bị hỏng. Do động cơ vận hành bị thiếu pha hoặc điện áp quá rẻ cũng là nguyên nhân.

    Lưu lượng không đủ: trở lực của hệ thống quá to, cửa gió của hệ thống mở, loại quạt không phù hợp mang hệ thống.

    kiểm tra trước khi đưa quạt vào lắp đặt:

    đánh giá quạt hút ly tâm thấp áp khi sản phẩm được chuyển tới, những tham số kỹ thuật nên rõ ràng và chính xác. đánh giá những yếu tố, bộ phận của quạt để sở hữu thể phát hiện kịp thời những khía cạnh bị hỏng hoặc gần hỏng.

    bên cạnh đó bạn buộc phải chú trọng các phần chuyển động của quạt hút ly tâm cao áp nhằm phát hiện được các bộ phận nào khi đi lại va vào nhau hoặc bị cọ xát.


    Đại diện của Cơ điện Vimax tại sài gòn

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN VATO

    Địa chỉ: Số 91 đường Trường Trinh, phường Tân Thới Thất, quận 12

    Hotline: 0963548066
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...