Quạt hút gió công công nghiệp là gì? Đặc điểm và công dụng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 15/11/18.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Báo giá Quạt hút thông gió motor gián tiếp & trực tiếp


    Quạt làm mát nhà xưởng này được bề ngoài chuyển động dán tiếp, sử dụng động cơ thông dụng có độ bền cao, được ngoài mặt thông dụng, mỹ quan kiên cố, thuận tiện lắp đặt và bảo dưỡng..

    Sản phẩm vận dụng kỹ thuật mới giúp tiết kiệm điện năng, mang lưu lượng gió lớn và tiếng ồn rẻ, gần gũi với môi trường.

    ứng dụng trong những Dự án thông gió làm cho mát cơ sở sản xuất công nghiệp, xưởng may mặc- giày da- chuồng trại chăn nuôi theo mô hình công nghiệp- cây trồng và rau sạch… phối hợp hệ thống làm mát coolingpad.

    Quạt thích hợp gắn trên vách tường trang trại tiêu dùng để thông gió thoát khí thải và tương đối hot ra ngoài công xưởng.


    [​IMG]

    Quạt thông gió công nghiệp được kiểu dáng thông minh bằng kỹ thuật CAD/CAM, được sản xuất trên dây truyền tự động điểu khiển bằng CNC để phân phối và kiểm soát chất lượng. Quạt hút gió công công nghiệp luôn được tiêu chuẩn hóa Aonuodi, trải qua hàng loạt những giai đoạn kiểm tra tiếng ồn, kiểm tra công suất đồng tâm, rà soát tốc độ quay cánh quạt, kiểm tra lưu lượng gió nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng phải chăng nhất, ổn định và tuổi thọ cao.

    Kiểm tra: Quạt hút thông gió quạt hút công nghiệp 1380x1380x400 tiêu chuẩn Aonuodi trải qua hàng loạt các đợt kiểm tra tiếng ồn, rà soát độ rung, kiểm tra năng suất đồng tâm, kiểm tra tốc độ quay cánh quạt, kiểm tra sự hút gió và tính hiệu quả, để đảm bảo quý khách luôn nhận được sản phẩm quạt hút sở hữu chất lượng xuất sắc.

    ứng dụng Quạt hút gió công công nghiệp

    Quạt hút gió công nghiệp motor gián tiếp được lắp đặt bên ko kể phân xưởng giúp loại bỏ những khí nặng mùi. Quạt thường được dùng trong các nhà xưởng nhiệt luyện, trang trại đúc, cơ sở sản xuất nhựa, những tổ chức may mặc, nhà xưởng mạ điện, xưởng sản xuất hóa chất, v.v…

    Quạt hút sở hữu thể được dùng cộng sở hữu các tấm làm cho mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ trong khoảng 8℃ tới 10℃ mà không ảnh hưởng đi độ ẩm không khí. Nó phù hợp để tiêu dùng trong đầy đủ các loại khu công nghiệp lĩnh vực dệt, chả hạn như khu chế xuất bông, xưởng sản xuất dệt, nhà máy sợi hóa học, nhà xưởng dệt kim, v.v…

    tiêu dùng trong làm mát nhà kính và những nông trại chăn nuôi

    tiêu dùng trong những kho đựng, khu vực hậu phải.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...