Qúa trình cắt bao quy đầu ở nam

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 14/4/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cắt bao quy đầu

    Có thể hiểu một cách đơn giản là bao quy đầu là một lớp da bao bọc bên ngoài dương vật nhằm mục đích bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật. Bao quy đầu bị hẹp hay bị dài bao quy đầu

    Cắt bao quy đầu là việc sử dụng những kỹ thuật với các dụng cụ máy móc hiện đại để cắt bỏ phần thừa của bao quy đầu, làm lộ quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu diễn ra rất nhanh, khi thực hiện tiểu phẫu bác sĩ sẽ dùng thuốc tê và thuốc gây mê nên bệnh nhân sẽ không có cảm giác gì. Tuy nhiên khi thực hiện xong ca tiểu phẫu thì bệnh nhân sẽ cảm thấy đau và hơi ngứa ở vùng dương vật tuy nhiên cơn đau này không kéo dài lâu mà biến mất sau một vài ngày tiếp theo do vết thương đang lành lại một cách nhanh chóng.

    Lí do phải cắt bao quy đầu?

    Việc cắt bao quy đầu là hết sức cần thiết bởi vì nó còn có thể mang lại một số lợi ích sau

    - Cải thiện đời sống tình dục: Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới khắc phục được những ảnh hưởng của việc dài hoặc hẹp bao quy đầu đến các vấn đề sinh lý. Chính vì vậy việc cắt bao quy đầu sẽ khiến nam giới tự tin, hạnh phúc hơn trong đời sống tình dục.

    - Hạn chế bị mắc bệnh và lây nhiễm bệnh: khi cắt bao quy đầu nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục, tránh những bệnh viêm nhiễm nam khoa. Bên cạnh đó cũng sẽ giảm thiểu khả năng lây lan bệnh, đặc biệt là các bệnh xã hội cho bạn tình qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

    - Giúp cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn: khi cắt bao quy đầu, quy đầu có thể tụt xuống dễ dàng khiến cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng, sạch sẽ hơn. Giúp nam giới tránh được những bệnh lý viêm nhiễm và giúp nam giới tự tin hơn trong cuộc sống.

    Cho nên, nam giới nếu thấy bất thường thì có thể đi khám và cắt bao quy đầu ngay, hiện nay máy móc hiện đại và có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhanh chóng, không gây đau đớn nhiều, đặc biệt chi phí cũng rẻ hơn nhiều so với trước đây.

    Quá trình cắt bao quy đầu ra sao?

    Bước 1: Đặt bệnh nhân trong tư thế nằm ngửa sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất

    Bước 2: Các bác sĩ sẽ rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và sà phòng sau đó sát trùng dương vật bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng với tỉ lệ 1:1000 tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

    Bước 3: Các bác sĩ sẽ sử dụng kìm kẹp y tế để bóc tách phần da quy đầu sau đó nới rộng chúng và kéo ra cho thẳng, cân đối hai bên (cánh nhau 0,2cm giữa 2 kìm). Tiếp theo dùng kim có đầu dò tách vùng da bị dính với dương vật vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối.

    Bước 4: Đánh dấu và cắt một đường thẳng khoảng 0,5cm từ miệng của bao quy đầu nhằm mục đích giúp việc đưa dụng cụ cố định vết cắt bao quy đầu được thực hiện một cách dễ dàng thuận tiện hơn.

    Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu: Các bác sĩ đưa dụng cụ cố định vết cắt vào sau đó bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau đó dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da tính từ miệng xuống đến khoảng 0,5cm. Làm tương tự với bên bên còn lại sao cho vết cắt phải thật chính sác và đẹp.

    Bước 6: Cầm máu cho dương vật: Sau khi cắt xong thì máu sẽ chảy ra từ vết cắt vì vậy các bác sĩ sẽ dồn phần da thừa của dương vật sau đó cầm máu bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật.

    Bước 7: Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: Các bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu thì sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại các vết cắt không khâu quá chặt vì có thể bao quy đầu bị hoại tử gây ra viêm nhiễm. Sau một thời gian chỉ sẽ tự tiêu và biến mất nên không cần phải đi cắt chỉ lại. Bác sĩ dùng gạc quy đầu dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để cho dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

    Xem thêm: cắt bao quy đầu không đau

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 — (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
    Nhấn vào hình tư vấn bên dưới để được bác sĩ tư vấn
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...