Pogba HÉ LỘ bí quyết giúp Man Utd hạ gục Ajax

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi jennifer 750, 26/5/17.

  1. jennifer 750

    jennifer 750 Đã đăng ký

    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Paul Pogba đã chơi ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng đưa Man United giành chức vô địch Europa League.

    Bàn thắng của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan đã giúp Man United đánh bại Ajax thuyết phục 2-0 để giành chức vô địch Europa League, cùng với đó là một suất vào thẳng vòng bảng Champions League. Sau trận đấu, Pogba đã tiết lộ lý do Quỷ đỏ có thể thong thả đạt được mục tiêu.

    Chia sẻ với báo giới, Pogba cho hay: "Thời điểm đầu trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng sớm khi cố gắng dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Tất cả đều thi đấu rất tập trung và có được màn trình diễn rất tốt."

    Về danh hiệu Europa League, Pogba khẳng định: "Chúng tôi biết rằng, toàn đội sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng tại Stockholm. Chúng tôi đã làm được và tôi cảm thấy rất tự hào. Mùa này, chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc tồi tệ nhưng đến phút cuối, chúng tôi đã có được 3 danh hiệu."



    Trận này, Paul Pogba không những ghi bàn mà còn quán xuyến khá tốt tuyến giữa của Man United. Tiền vệ người Pháp luôn có mặt ở những điểm nóng khi thường xuyên hỗ trợ phòng ngự đồng thời luân chuyển bóng lên phía trên trong những pha tấn công của Quỷ đỏ. Một màn trình diễn ấn tượng của Pogba.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...