Phương pháp thu hút lưu lượng truy cập và mẹo vận hành Facebook

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Hubstudio, 27/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Quảng bá mạng xã hội có hiệu quả tốt nhất ở nước ngoài là Facebook. Nó không chỉ có thể quảng bá các đài độc lập và cửa hàng của bên thứ ba mà còn có thể quảng cáo APP của riêng mình và nó có thể thực hiện chuẩn xác khi căn cứ theo giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích của khách hàng để tiến hành gửi đi một cách chính xác. Chính vì những ưu điểm của nó mà những người bạn xuyên biên giới sẵn sàng sử dụng nó để thu hút lượng truy cập. Vậy phương pháp thu hút lưu lượng truy cập và mẹo vận hành Facebook gồm những gì?

      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      I. Tiếp thị bởi người nổi tiếng

      Tiếp thị bởi người nổi tiếng là phương pháp tiếp thị được nhiều công ty, thương hiệu hay người bán hàng sử dụng, Điều quan trọng nhất trong tiếp thị bởi người nổi tiếng là tìm được người nổi tiếng để thực hiện tiếp thị phù hợp. Do đó, cần thực hiện những điểm sau:

      1. Khi thực hiện tiếp thị bởi người nổi tiếng, nhiều bạn không biết cách tìm người nổi tiếng một cách nhanh chóng. Nếu không biết, bạn có thể tìm kiếm thông qua tìm kiếm ngữ pháp Facebook, các công cụ và trang web để tìm họ.

      2. Sau khi tìm ra người nổi tiếng, làm thế nào để đánh giá mức độ nổi tiếng của người nổi tiếng? Chúng ta có thể đánh giá người nổi tiếng bằng số lượng người hâm mộ, số lượng bài viết, số lượt thích và đăng lại, và nội dung của bài viết.

      3. Khi bạn tìm người nổi tiếng để thương lượng giá cả và phương thức thanh toán với người nổi tiếng, hãy vào thẳng vấn đề, đừng dài dòng.

      4. Sau khi hợp tác, hãy chú ý theo dõi hiệu ứng, làm tốt công tác theo dõi hiệu quả, xem hiệu quả thế nào sau khi người nổi tiếng đăng lại bài đăng.

      5. Đồng thời, tận dụng tốt việc chuyển tiếp lời giới thiệu, vì người nổi tiếng cũng có vòng kết nối của riêng mình, nếu kết quả hợp tác tốt, có thể làm vòng kết nối bạn bè của người nổi tiếng chuyển sang chúng ta.

      6. Một trong những mẹo mà chúng ta cần chú ý là người nổi tiếng càng có trách nhiệm thì hiệu quả càng cao .Tìm những người nổi tiếng có trách nhiệm với người hâm mộ.

      II. Trang Facebook

      Việc thành lập trang Facebook thực ra không đơn giản như tưởng tượng, trước khi thành lập chúng ta cần làm rõ một số nội dung trước.

      1. Khi bạn xây dựng một trang chủ, trước tiên bạn phải làm rõ mục đích của trang chủ là gì, là để quảng bá công ty, quảng bá cửa hàng, quảng bá sản phẩm, bạn muốn tương tác với người hâm mộ hay thu hút người hâm mộ mới? Chúng ta cần suy nghĩ về những vấn đề này trước tiên, và sau đó mới tạo trang chủ.

      2. Tiếp theo là nội dung, khi xây dựng một trang fanpage Facebook, trước tiên chúng ta cần phải rõ ràng là bản thân có nội dung không? nội dung của bạn có thể thu hút người hâm mộ không ? chúng ta phải biết rằng nội dung chính là đường chủ đạo chính . Ngoài ra nội dung cũng cần được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như hình ảnh, video kết hợp, v.v.

      3. Ngoài ra, cần tăng cường mức độ tham gia của người hâm mộ, và khởi xướng nhiều hoạt động bình chọn hơn nữa.

      4. Sau khi bạn đăng bài của mình, nếu bạn cảm thấy rằng bài đăng sẽ trở nên hot, bạn có thể thực hiện một số quảng cáo phù hợp để thu hút lượng truy cập.

      III. Chạy quảng cáo

      Trong giao đoạn đầu khi bạn thu hút lưu lượng truy cập. Ban đầu, khi chưa có người hâm mộ hay lượng người hâm mộ quá ít , thì chúng ta có thể tiến hành chạy quảng cáo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...