Phương pháp thu hút lưu lượng truy cập từ khách hàng lớn trên nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 12/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      Tại sao các công ty thương mại nước ngoài phải thiết lập kênh tiếp thị của riêng họ trên Facebook, bởi vì mạng xã hội đã trở thành phương thức tiếp thị chủ đạo, trong nước hay nước ngoài thì đều có chung đạo lý này . Theo tôi nhìn nhận thì trang chủ của công ty thương mại được thành lập trên Facebook có những ưu điểm sau.

      1: Thông qua Facebook, khách hàng có thể hiểu chúng tôi một cách toàn diện hơn

      Ví dụ, khi chúng tôi làm thị trường Mỹ, hầu như mọi người đều có tài khoản Facebook của riêng mình, thông qua tương tác Facebook, chúng tôi đã có thể giao tiếp với khách hàng nhanh chóng hơn.

      2: Mức độ thân thiết của khách hàng sẽ trở nên rất cao

      Điều này đặc biệt thích hợp cho các hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới. Đăng bài trên Facebook, thông qua văn bản, ảnh, video và liên kết chuyển tiếp, thông qua đánh giá và tương tác của người hâm mộ, chúng ta có thể dễ dàng tạo ra và trao đổi cảm xúc với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mối quan hệ thành lập theo cách này có thể giúp chúng ta có một mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng ta.

      3: Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và giao tiếp cộng đồng thông qua sự tương tác của người hâm mộ

      Trên thực tế, theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay, nhiều công ty thương hiệu trong nước đã thành lập đội ngũ chuyên trách vận hành Facebook, thông qua khu vực bình luận Facebook, các công ty có thể dễ dàng thiết lập tầm ảnh hưởng thương hiệu ba chiều, điều này đối với chúng ta khi hoạt động thương mại xuyên biên giới mà nói thì chúng ta không chỉ có thể thu hút lưu lượng truy cập thông qua Facebook mà còn thực sự nâng cao ảnh hưởng và truyền thông của công ty thông qua việc thiết lập một thương hiệu ba chiều!

      Điều hành Facebook từ 0 đến 1

      Đối với những người mới làm quen với Facebook, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu một điểm kiến thức cơ bản và cũng rất quan trọng. Đó là sự khác biệt giữa trang chủ công cộng của Facebook và trang chủ cá nhân

      Đây là một câu hỏi cũ mà nhiều người mới bắt đầu kinh doanh ngoại thương thường hỏi tôi về người đại diện của trang chủ cá nhân Facebook , thì không thể dùng cho mục đích thương mại , trang chủ công cộng là trang mà nền tảng cung cấp cho thương hiệu doanh nghiệp và tổ chức.

      Mỗi người dùng Facebook đăng ký có một tài khoản, mỗi tài khoản có thể có một trang chủ cá nhân và quản lý nhiều trang chủ công cộng.

      Cách tạo trang chủ của riêng bạn

      Các công ty thương mại nước ngoài chủ yếu làm quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng, vì vậy trang chủ công cộng cung cấp trang để các tổ chức xây dựng thương hiệu doanh nghiệp chia sẻ xu hướng và giao tiếp với người dùng, đồng thời họ có thể đăng tải xu hướng.

      Mời người hâm mộ và bạn bè

      Sau khi đăng ký tài khoản facebook, bạn có thể thêm nhóm bạn bè và người hâm mộ đầu tiên của mình thông qua mức độ liên quan của email công việc và mức độ liên quan của Skype. Đồng thời, nhóm bạn bè và người hâm mộ đầu tiên cũng là cư dân mạng có lượng tiền lớn nhất, bởi vì đây là những người liên quan đến kinh doanh của chúng ta.

      Nhiều người đã trao đổi với tôi rằng hiệu quả của hoạt động Facebook của công ty họ chưa được rõ ràng, thực tế cốt lõi của Facebook là nội dung marketing nên cốt lõi là phải dựa vào nội dung hấp dẫn. Nhớ đừng đăng mấy quảng cáo thuần túy nhé, vì không ai muốn xem một trang doanh nghiệp thuẩn túy quảng cáo cả đâu!!

      Vì vậy, trước tiên chúng ta phải xuất bản nội dung hấp dẫn, bao gồm văn bản, hình ảnh, video, phát sóng trực tiếp, quảng cáo băng chuyền, Canvas kết hợp với hiển thị cửa hàng của riêng chúng ta.

      Kịch bản kết hợp với nội dung nóng

      Ví dụ: bắt đầu viết kịch bản về các chủ đề nóng như Giáng sinh và Ngày lễ tình nhân, và kết hợp hợp lý các sản phẩm của riêng bạn trong khi viết các chủ đề nóng. Ví dụ: chúng tôi đang làm quà tặng và nội dung bài đăng đầu tiên trên Facebook là viết về câu chuyện một người khách hàng Mỹ đặt hàng quà tặng, món quà tặng đó là điều mong chờ của con gái cô ấy. Kịch bản cần có tính câu chuyện.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...