Phương pháp tăng lượt theo dõi trên Instagram nhanh chóng

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi Hubstudio, 19/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Instagram là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, 95 triệu hình ảnh và 1,6 tỷ lượt thích được tạo ra mỗi ngày, Instagram nghiễm nhiên trở thành kênh tiếp thị trực tuyến được các thương hiệu chú trọng. Làm thế nào để vận hành tài khoản Instagram để thu được nhiều người hâm mộ hơn, mang lại khả năng hiển thị và mức độ tương tác cao hơn? Bài viết này sẽ giới thiệu phương pháp có được một lượng lớn nhanh chóng người dùng mục tiêu thực sự trên Instagram.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Đăng bài vào thời gian tốt nhất

      Có vô số ảnh trên Instagram, và chúng thường bị chôn sâu xuống bởi một lượng lớn nội dung chỉ sau 3 đến 4 tiếng đăng bài , vì vậy điều quan trọng là phải chọn thời điểm đăng tốt nhất.

      2. Tăng lượng người hâm mộ thông qua các hoạt động sự kiện

      Trước khi tổ chức sự kiện, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn nội quy sự kiện của Instagram để tránh hậu quả bị khóa tài khoản do hoạt động bất hợp pháp.

      3. Hashtag

      Trên Instagram, một hashtag # chính xác và hiệu quả là rất quan trọng, vì người dùng có thể tìm kiếm các bài đăng của bạn thông qua hashtag. Bạn có thể thêm tối đa 30 thẻ hashtag # vào một bài đăng, nhưng quá nhiều thẻ sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Dữ liệu cho thấy rằng các bài đăng có hơn 11 thẻ hashtag # thì mang lại tương tác nhiều nhất và có thể tăng mức độ hiển thị cũng như cho phép nhiều người hâm mộ tiềm năng nhìn thấy hơn.

      4.Đăng Story để thu hút nhiều theo dõi hơn

      Ngoài hình ảnh, chức năng story của Instagram đã trở nên quan trọng hơn và người dùng Instagram sẽ nhiệt tình hơn trong việc xem và tạo câu chuyện. Hãy nhớ thêm hashtag và định vị khi đăng story, vì ngoài việc xuất hiện trên trang chủ, câu chuyện của bạn cũng có thể xuất hiện trong trang tìm kiếm định vị và hashtag, để nhiều người hâm mộ tiềm năng có thể xem nội dung tuyệt vời của bạn.

      5. Quảng cáo chéo trên các nền tảng truyền thông xã hội

      Quảng cáo tài khoản Instagram trên các tài khoản truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Snapchat, Tumblr, Pinterest, v.v. Ví dụ, bạn có thể liên kết tài khoản Facebook và "tự động theo dõi" tất cả bạn bè trên Facebook, khi họ theo dõi bạn, lượng người theo dõi Instagram của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

      6. Tiêu đề phải có CTA

      Bạn cần suy nghĩ về cách bạn muốn người hâm mộ phản hồi bài đăng của mình như thế nào, sau đó thể hiện rõ ràng trong phần mô tả để họ biết bạn muốn họ làm gì. Thông thường, họ sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình và truyền bá nội dung của bạn. Ví dụ: bạn có thể yêu cầu người hâm mộ thích trong phần mô tả, đặt câu hỏi cho họ và sau đó tương tác với họ trong phần nhận xét. Đây là một cách hay để tăng mức độ tương tác của người hâm mộ và tăng khả năng hiển thị.

      7. Chia sẻ câu chuyện ảnh với người hâm mộ

      Một bức ảnh có giá trị hơn ngàn lời nói, hãy kể câu chuyện đằng sau bức ảnh. Hãy tương tác với những người hâm mộ hiện tại và thu hút những người hâm mộ mới.

      8. Hợp tác với những người nổi tiếng trên Instagram

      Trước hết, bạn phải theo dõi các KOL trong ngành, bật thông báo đăng bài, chú ý đến động thái của họ và tích cực tương tác với họ, và trở thành một trong những thương hiệu yêu thích của họ. Sau đó, bạn có thể hợp tác với họ, khi bạn chia sẻ các bài viết liên quan đến thương hiệu của bạn, họ cũng sẽ giúp bạn quảng bá để tăng mức độ hiển thị của nội dung và thu hút người hâm mộ mới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...