Phương pháp giải quyết và nguyên nhân của việc bị khóa tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 26/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Hãy tưởng tượng điều này: bạn đã tạo một tài khoản trên Instagram và bắt đầu hành trình tiếp thị trên Instagram của mình một cách vui vẻ, nhưng bạn đã bị khóa tài khoản sau hai ngày, và sau đó bạn viết một lá thư khiếu nại, và tài khoản này may mắn được lấy lại, nhưng dùng không được bao lâu thì tài khoản này lại bị khóa, một lần nữa bạn lại tìm cách lấy lại , kết quả là vẫn bị khóa tài khoản . Vậy rốt cuộc đã đó chuyện gì ?

      Tại sao bị cấm?

      Vận hành liên tục hoặc tăng lượng người hâm mộ quá nhanh

      Chủ động hoặc bị động đi theo dõi và bấm thích nhiều người trong một khoảng thời gian ngắn thì rất dễ bị hệ thống đánh giá là dùng máy quét người hâm mộ .

      Những hạn chế trong tài liệu tham khảo chính thức của Instagram :

      Số lượt thích, bình luận, theo dõi và tin nhắn trong mỗi giờ không được vượt quá 60. Đối với tài khoản mới, giới hạn là 30, bao gồm cả số lần hủy.

      Vi phạm nội quy sẽ bị khóa tài khoản tạm thời từ 2 giờ đến 2 tuần, trong thời gian đó không thực hiện bất kỳ thao tác nào.

      Đăng quá nhiều nội dung

      Một số tài khoản có thể đăng thường xuyên, nhưng không nhận lại được gì. Có lẽ nội dung chưa đủ hấp dẫn, hoặc nội dung bị đồng nhất thường xuyên khiến người hâm mộ chán ghét.

      Việc đăng thường xuyên cùng một lúc có thể khiến Instagram nghĩ rằng bạn đang đăng spam và do đó bị cấm. Đề xuất của tôi là sử dụng hai bức ảnh một ngày và không sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để đăng cùng một bức ảnh.

      IP không ổn định

      Nếu bạn đăng nhập vào cùng một tài khoản từ các thiết bị và địa chỉ IP khác nhau, Instagram có thể nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đánh cắp. Vì mục đích bảo vệ, tài khoản sẽ bị khóa ngay lập tức.

      Nên sử dụng mạng ổn định, không chuyển đường dây thường xuyên, đăng nhập tài khoản bằng các thiết bị thường dùng ,1 máy tính, 1 điện thoại di động, không thay đổi thiết bị đăng nhập thường xuyên. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng nhập nhiều tài khoản Instagram, Hubstudio có thể mở nhiều cửa sổ, mỗi cửa sổ tương ứng với IP và tương ứng với một môi trường máy chủ nên sẽ không để xảy ra vấn đề bị liên kết tài khoản Instagram. Do đó khi đăng ký tài khoản Instagram thì rất an toàn. Kiến nghị mọi người sử dụng .

      Sự vi phạm

      Vấn đề bản quyền rất quan trọng trên Instagram, hãy đảm bảo rằng các bài đăng của bạn là nguyên bản hoặc được ủy quyền. Khi chia sẻ hoặc đăng lại phải đánh dấu tác giả gốc, nếu bị khiếu nại vi phạm, ngoài tài khoản, bạn có thể bị thiệt hại về kinh tế.

      Khiếu nại của người dùng

      Nếu nhiều người cho rằng nội dung bài đăng của bạn không phù hợp, chẳng hạn như chứa nội dung lăng mạ, phân biệt đối xử hoặc spam và tất cả họ đều báo cáo điều đó, thì Instagram sẽ hạn chế chức năng hoặc cấm tài khoản.

      Hình ảnh hoặc video vi phạm

      Ảnh khỏa thân, bạo lực hoặc thông tin khác được cho là không phù hợp có thể bị cấm, bất kể mục đích của bạn là gì. Nếu bạn muốn tiết lộ một tin tức hoặc sự kiện có nội dung bạo lực hoặc thông tin tương tự, hãy nhớ cảnh báo trước cho người xem.

      Mặc dù có 6 mục được liệt kê ở đây nhưng đại đa số tài khoản bị khóa là do 2 nguyên nhân là hoạt động quá liên tục và IP không ổn định. Do đó,sử dụng IP ổn định của trình duyệt Hubstudio là điều quan trọng cần ưu tiên. Hãy đảm bảo rằng IP khi bạn đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình luôn giống nhau, bất kể khi nào và ở đâu hoặc khi bạn thay đổi thiết bị, do đó chỉ cần sử dụng mở trình duyệt Hubstudio, IP của bạn giống như IP bạn đăng nhập Instagram của lần trước, nó thì rất an toàn và đáng tin cậy.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...