PHƯƠNG HƯỚNG ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẰNG LASER AN TOÀN NHẤT

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 22/5/17.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Ngày nay với công nghệ hiện đại việc điều trị những loại bệnh không hề khó khăn. Nhất là trong khoản làm đẹp công nghệ có thể vươn tay tới mọi vấn đề đặc biệt là trong trị tàn nhang. Với công nghệ trị tàn nhang bằng laser thì những ai không may bị tàn nhang thì đứng quá lo lắng vì phương này rất hiệu quả. Hãy cùng Sắc Nữ An đi tìm hiểu hiệu quả của phương pháp trị tàn nhan này nhé!

    [​IMG]

    Cơ chế chữa trị tàn nhang laser như thế nào?

    Trong số những phương pháp có thể điều trị tán nhang hiện nay thì phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser là phương pháp hiện đai và tiến tiến nhất đồng thời đem lại hiệu quả triệt để nhất.

    Do công nghệ này áp dụng bước sóng 1064nm (một loai bước sóng có công dụng làm tác động tới tận 3.0 nm hạ bì để có thể phá vỡ sắc tố melamin thông qua từng đường mà nó đi qua). Đặc biệt thì bước sóng này có thể làm phá vỡ những hạt melamin và những gốc tự do thành các hạt vô cùng nhỏ rồi sau đó thì đảo thảo ra ngoài bằng còn đường bài tiết rất tự nhiên.

    Hiệu quả của trị tàn nhang bằng laser như thế nào?

    Cách trị tàn nhang hiệu quả ,đem lại một kết quả như ý mà những phương pháp khác khó có thể sánh kịp. Dưới đây là những hiệu quả của phương pháp này:

    Trị sạch tàn nhang 100%

    Do công nghệ này áp dụng bước sóng 1064 nm nên nó có thể thâm nhập đến tận sâu trong tế bào từ đó nó có thể giúp đánh bay tàn nhang 100%. Không những vậy gốc tự do cũng có thể được triệu tiến nên có thể duy trì một kết quả vô cùng ổn định. Khả năng tái phát là điều không thể khi sử dụng công nghệ này.

    Không để lại sẹo và không mất thời gian tình dưỡng

    Do bước sóng 1064nm có khoảng cách phát ra xung cực ngắn nên khi mà nó tác động vào bề mặt của ra sẽ không gây ra tỏa nhiệt trên bề mặt da.

    Tẩy tàn nhang bằng tia laser sẽ không hề để lai sẹo đồng thời vùng da này cũng được bảo đảm an toàn tuyệt đối và không tiêu tốn thời gian tình dưỡng thêm.

    Tái tạo da mặt sạch, hồng, sáng và mịn

    Phương pháp trị tàn nhang laser khi mà tác động vào vùng da bị tàn nhang thì sẽ nảy sinh collagen và tuần hoàn máu rất tốt. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ để có thể đào thải những độc tốt trên da từ đó sẽ da sáng, mịn, sạch và sáng hơn.

    Trên đây là những hiệu quả của điều trị tàn nhang bằng laser. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được những hiệu quả mà phương pháp này có thể đem lại. Nếu còn thắc mắc về tình trạng tàn nhàng của mình hãy để chúng tôi tư vấn giúp bằng cách để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới 04.2268.0999 hoặc 0985.686.0999.

    Sắc Nữ An CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!!!

    Nguồn: http://sacnuan.com/hieu-qua-cua-tri-tan-nhang-bang-laser-ban-da-biet-chua
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...