Phương án quảng bá và mẹo thu hút lượng truy cập trên Facebook

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Hubstudio, 2/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Làm tốt điều này có thể giúp bạn đón đầu các cơ hội kinh doanh tiềm năng trên Facebook , một nền tảng xã hội lớn nhất thế giới.

      I. Phương án quảng bá Facebook

      1. Đăng ký nhiều tài khoản Facebook an toàn và ổn định

      Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký được nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký nhiều tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      2. Làm phong phú trang Facebook

      Đăng ảnh chụp các cảnh như mặt tiền cửa hàng và công việc của nhân viên để làm phong phú nội dung của trang Facebook, từ đó nâng cao cảm giác thực tế và sự tin cậy.

      3. Làm cho trang Facebook hoạt động

      Trên cơ sở đảm bảo chất lượng nội dung, duy trì trạng thái đăng bài không ngắt quãng, và ít nhất đảm bảo tần suất đăng một tuần một lần. Bạn có thể đăng thông tin về công ty, sản phẩm và dịch vụ hoặc bạn có thể chọn đăng nội dung có giá trị đối với khán giả, chẳng hạn như tin tức ngành, thông tin chính sách và xu hướng thị trường.

      4. Sử dụng dữ liệu để hiểu khán giả

      Sử dụng các công cụ thu thập dữ liệu khán giả để tìm hiểu về những người thích và duyệt trang chủ Facebook. Theo dữ liệu này, hãy hiểu đối tượng và phân nhóm đối tượng. Trong lần phát hành nội dung tiếp theo, bạn có thể thêm thông tin nhắm tới đối tượng mục tiêu liên quan để thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng tiềm năng này.

      5. Đăng trang để được chia sẻ

      Tích cực đăng trang để được chia sẻ. Càng có nhiều người giúp bạn chia sẻ trang này, thông tin càng được lan truyền rộng rãi và đây sẽ trở thành một kênh để mở rộng kinh doanh.

      6. Giữ liên hệ chặt chẽ với cộng đồng

      Ngoài việc đăng thông tin công ty và tin tức ngành, cũng cần duy trì liên hệ tốt với các cộng đồng xung quanh, ví dụ bạn có thể đăng một số lễ hội địa phương hoặc các bài đăng tin tức khu vực.

      7. Đăng và chia sẻ sự kiện

      Khi có chương trình khuyến mãi lớn, bạn có thể tạo “sự kiện” trên Facebook. Khi sự kiện phát sinh trong khu vực cũng cần thêm vào để gây sự chú ý. Với số lượng người dùng Facebook, việc tạo sự kiện có thể tăng sản lượng thực tế.

      II. Mẹo tiếp thị trên Facebook

      1. Chất lượng nội dung tốt hơn số lượng

      Bạn có biết rằng có 317.000 cập nhật trạng thái và 54.000 liên kết được chia sẻ được tải lên Facebook sau mỗi 60 giây? Và đây chỉ là những cập nhật và liên kết!

      Rất nhiều nội dung được tải lên Facebook mỗi phút. Để nổi bật so với những nội dung này, bạn nên tập trung vào chất lượng của nội dung hơn là số lượng, vì số lượng trên thực tế không làm tăng số lượng nhấp chuột. Trên thực tế, trong bản cập nhật newfeed mới, Facebook chú trọng nhiều hơn đến nội dung chất lượng cao.

      Nội dung được phân chi tiết thành các thị trường nhỏ hơn có thể làm tăng mức độ liên quan của quảng cáo với những người mua sắm tiềm năng, do đó tăng cơ hội tương tác với khách hàng tiềm năng.

      2. Mẹo nhỏ quảng bá trang Facebook

      Bạn đang lên kế hoạch tạo quảng cáo để quảng bá trang Facebook của mình? Khi bạn tạo các chiến dịch quảng cáo này, Facebook sẽ tự động điều chỉnh văn bản và mô tả sản phẩm dựa trên cài đặt trang của bạn.

      Tuy nhiên, để cải thiện tỷ lệ phản hồi của khách hàng cho từng phân khúc thị trường, bạn có thể tùy chỉnh tiêu đề bằng cách nhấp vào Advanced options (tùy chọn nâng cao) và sử dụng hộp văn bản để điều chỉnh tiêu đề.

      3. Tích hợp chiến lược Facebook

      Cho dù bạn tạo quảng cáo PPC (trả cho mỗi lần nhấp chuột) hay nội dung trang Facebook, mục tiêu của bạn phải giống nhau: cung cấp cho khách hàng tiềm năng nội dung có liên quan cao. Tất nhiên, mục tiêu của bạn có thể khác nhau. Quảng cáo PPC sẽ hướng lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn, trong khi các bài đăng trên web có nhiệm vụ cho phép người hâm mộ của bạn có được thông tin họ muốn, nhưng bạn phải đảm bảo rằng mọi phần nội dung bạn tạo ra đều thú vị và chất lượng cao.

      Đây là lý do tại sao việc tích hợp các chiến lược Facebook không trả phí và trả phí là rất quan trọng để đảm bảo rằng nội dung bạn cung cấp phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn. Khách hàng tiềm năng có khả năng tiếp cận thương hiệu của bạn thông qua các bài đăng tự nhiên và bài đăng mất phí trên mạng xã hội. Do đó, bất kỳ xung đột nào trong việc truyền tải thông tin sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn thông tin và cuối cùng gây thiệt hại cho nỗ lực tiếp thị và ROI (lợi tức đầu tư).

      4. Video trực tiếp

      Bạn biết nội dung video đối với hoạt động tiếp thị trên Facebook có tính trọng yếu, vậy làm thế nào để bạn có được nội dung video tốt đây? Bạn có thể sử dụng Facebook live, nền tảng video trực tiếp của Facebook. Theo thống kê của trang video Livestream, 82% người xem thương hiệu thích video trực tiếp hơn là các hình thức đăng bài khác trên mạng xã hội.

      Nếu bạn vẫn chờ đợi để quay "video chất lượng cao", bạn sẽ bỏ lỡ một lượng lớn các nhấp chuột tiềm năng. Trên thực tế, video hiệu quả không cần phải quay một cách chuyên nghiệp.

      Facebook live là một trường hợp như vậy. Bạn có thể sử dụng chương trình phát sóng trực tiếp để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, đưa ra đề xuất cho thị trường của mình hoặc hiển thị những điểm nổi bật ở hậu trường cho chuỗi sản phẩm sắp tới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...