Phụ kiện điện thoại Meizu chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi wg311, 10/6/17.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đối với bạn, việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Meizu M3 Max không chỉ là mang về cho mình một sản phẩm hữu dụng trong cả công việc lẫn giải trí mà còn là một quyết định có tính tiết kiệm cao. Cấu hình cao cấp nhưng lại có giá thành rẻ, chiếc điện thoại Meizu M3 Max là sự lựa chọn mới cho những nưg[ì có nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh.

    Một chiếc điện thoại có vòng đời không phải quá dài mà cái vòng đời ngắn ngủi ấy còn có thể bị rút ngắn đi do va chạm hay sự cố, hỏng hóc,v..v...

    Làm sao để tránh được hư hại cho những chiếc điện thoại Meizu M3 Max?

    Câu trả lời của chúng tôi - Dungpv.us, đơn vị hàng đầu về kinh doanh phụ kiện, linh kiện điện thoại - chính là:

    Trang bị cho chiếc điện thoại của mình những phụ kiện điện thoại chính hãng, chất lượng chính là cách để bảo vệ điện thoại, kéo dài tuổi thọ máy một cách tốt nhất. Sản phẩm của Dungpv.us chúng tôi luôn được đảm bảo chính hãng, thương hiệu uy tín, chất lượng, là sự lựa chọn vô cùng hợp lí.

    Khi sở hữu một chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Chiếc điện thoại sẽ được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa.

    Ốp lưng Meizu M3 Max, hãy xem ngay thông tin tại đây: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]



    Chịu tác động lớn nhất, thậm chí là có nguy cơ rơi vỡ. Ấy chính là chiếc màn hình điện thoại, điện thoại Meizu M3 Max cũng không phải ngoại lệ. Đừng lo, khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M3 Max sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M3 Max sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Thông tin về cường lực Meizu M3 Max: Miếng dán cường lực Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Meizu M3 Max của bạn bị vỡ màn hình, hoặc là cảm ứng bị đơ, hay là bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max: Thay màn hình cảm ứng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Êm ái hơn, sang trọng hơn trong khi vẫn giữ được những đặc tính từ chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M3 Max. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M3 Max cũng trở nên rất dễ dàng khi vật liệu này khó bám bụi.

    Thông tin về ốp da Meizu M3 Max: Ốp da Meizu M3 Max
    [​IMG]

    Bị hỏng, bị vỡ hay gãy. Bạn cần phải thay nắp lưng Meizu M3 Max. Sẽ có một chút khó khăn khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín.

    Không có vấn đề gì cả, khi bạn có chúng tôi, Dungpv.us. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, những chiếc nắp lưng Meizu M3 Max là sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

    Thông tin về nắp lưng Meizu M3 Max: Nắp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  2. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu là hãng điện thoại hàng đầu của Trung Quốc, chiếc điện thoại Meizu U20 là một sản phẩm hàng đầu của hãng với những chức năng hiện đại đi kèm với đó là giá thành rẻ, sản phẩm có chất lượng cao, xuất xứ chính hãng..

    Chưa hết, máy còn có thiết kế gọn nhẹ với lớp vỏ kim loại chắc chắn, nhẹ nhàng. Với những người sở hữu cho mình chiếc điện thoại Meizu U20, đó quả là một sản phẩm rất hời với chất lượng từ máy điện thoại này mang lại trong khi chỉ bỏ ra một khoản tiền khá thấp.

    Tuy vậy, bạn nên lưu ý về việc sử dụng các loại phụ kiện điện thoại để có thể bảo vệ điện thoại của mình tốt hơn.

    Dungpv.us, với 5 năm kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại, chúng tôi sẽ trang bị, phục vụ quý khách được tốt nhất.

    Màn hình sợ va quệt, đã có miếng dán cường lực Meizu U20.

    Xin giới thiệu miếng dán cường lực Meizu U20. Sản phẩm không chỉ giảm va chạm màn hình, chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất là sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Bạn biết rằng, màn hình chính là nơi chịu nhiều tác động nhất từ hoạt động hàng ngày của bạn lên điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn thân" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]



    Chiếc ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Với chiếc ốp lưng Meizu U20, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Meizu U20 đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]



    Đối với một chiếc điện thoại như Meizu U20. Màn hình bị hỏng là một trong những tai nạn tệ nhất với điện thoại. Nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội bỏ đi "chú dế" của mình mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.

    Chúng tôi - Dungpv.us cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh của màn hình Meizu U20.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]

    Nắp lưng Meizu U20: [FONT=Helvetica, Arial, sans-serif]http://dungpv.us/nap-lung-meizu-u20[/FONT]

    [​IMG]

    Pin Meizu U20: http://dungpv.us/pin-meizu-u20-chinh-hang

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ NGAY QUÀ TẶNG !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/17
  3. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu, với sự hướng đến các loại máy cao cấp đã cho ra lò sản phẩm Meizu Pro 6. Giá thành rẻ mà chất lượng, sở hữu cho mình chiếc Meizu Pro 6 là một sự lựa chọn tuyệt vời với quý khách.

    Nhưng bảo vệ làm sao?

    Trong môi trường hiện tại, bạn có chắc sẽ đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của bạn. Một chút sơ ý là bạn đã có thể làm hỏng điện thoại với việc ngấm nước hay rơi vỡ. Hãy bảo vệ an toàn cho chiếc điện thoại của mình ngay từ bước đầu tiên.

    Dungpv.us, địa chỉ kinh doanh phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6 hân hạnh được giúp đỡ bạn.

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được nhiều xây xước khi sử dụng chiếc ốp lưng Meizu Pro 6. Ốp lưng Meizu Pro 6 hoàn toàn được bảo vệ trong một lớp vỏ nhựa được làm từ silicone dẻo (đặc điểm của ốp là rất dẻo do vậy có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), nhờ vậy chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Một sản phẩm ốp lưng rất bền trong chất liệu, rất chính xác trong thiết kế.


    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 là 0.3mm, tạo thuận lợi khi sử dụng điện thoại.

    Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo thể loại màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6


    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại Dungpv.us xin cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ chúng tôi. Nếu quý khách có phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ bồi thường cho quý khách.

    Ngoài ra, khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Khi có nhu cầu liên hệ với Dungpv.us chúng tôi, bạn có thể thông qua 1 trong những cách dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  4. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đối với bạn, một chiếc không chỉ là công cụ mà đó còn là người bạn. Sở hữu một chiếc Meizu M3 Max không chỉ là mang về cho mình một sản phẩm hữu dụng trong cả công việc lẫn giải trí mà còn là một quyết định có tính tiết kiệm cao.

    Tuy vậy, một chiếc điện thoại lại có vòng đời không phải quá dài, thậm chí còn ngắn đi nữa khi gặp phải các sự cố hay hành động gây hại cho điện thoại. Vì vậy, đã đặt ra một câu hỏi:

    Làm sao để tránh được hư hại cho những chiếc điện thoại Meizu M3 Max?

    Câu trả lời của chúng tôi - Dungpv.us, đơn vị hàng đầu về kinh doanh phụ kiện, linh kiện điện thoại - chính là:

    Trang bị cho chiếc điện thoại của mình những phụ kiện điện thoại chính hãng, chất lượng chính là cách để bảo vệ điện thoại, kéo dài tuổi thọ máy một cách tốt nhất. Sản phẩm của Dungpv.us chúng tôi luôn được đảm bảo chính hãng, thương hiệu uy tín, chất lượng, là sự lựa chọn vô cùng hợp lí.

    Khi sở hữu một chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Chiếc điện thoại sẽ được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa.

    Ốp lưng Meizu M3 Max, hãy xem ngay thông tin tại đây: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Chịu tác động lớn nhất, thậm chí là có nguy cơ rơi vỡ. Ấy chính là chiếc màn hình điện thoại, điện thoại Meizu M3 Max cũng không phải ngoại lệ. Đừng lo, khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M3 Max sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M3 Max sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Thông tin về cường lực Meizu M3 Max: Miếng dán cường lực Meizu M3 Max
    [​IMG]

    Meizu M3 Max của bạn bị vỡ màn hình, hoặc là cảm ứng bị đơ, hay là bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max: Thay màn hình cảm ứng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Êm ái hơn, sang trọng hơn trong khi vẫn giữ được những đặc tính từ chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M3 Max. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M3 Max cũng trở nên rất dễ dàng khi vật liệu này khó bám bụi.

    Thông tin về ốp da Meizu M3 Max: Ốp da Meizu M3 Max
    [​IMG]

    Bị hỏng, bị vỡ hay gãy. Bạn cần phải thay nắp lưng Meizu M3 Max. Sẽ có một chút khó khăn khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín.

    Không có vấn đề gì cả, khi bạn có chúng tôi, Dungpv.us. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, những chiếc nắp lưng Meizu M3 Max là sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

    Thông tin về nắp lưng Meizu M3 Max: Nắp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  5. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M5 Note, màn hình 5.5 inch, sở hữu camera 13Mp, đem lại hiệu quả cực cao khi sử dụng. Cấu hình cao cấp, giá thành rẻ. Nhưng làm sao để đảm bảo an toàn cho máy điện thoại khi sử dụng?

    Đừng lo, đã có phụ kiện điện thoại Meizu M5 Note tại Dungpv.us. Chất lượng cao, giá thành rẻ. Với sự tín nhiệm của khách hàng, chúng tôi đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ.

    Đừng lo, quý khách có thể gọi đến Dungpv.us qua 0988.990.604 - 0901.771.008 hoặc đến: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Cách bảo vệ đơn giản và dễ dàng nhất chính là Meizu M5 Note. Với thiết kế chính xác với vỏ máy, màu sắc trong suốt, tiện lợi khi trang bị. Là "áo giáp" bảo vệ hiệu quả cho chiếc điện thoại Meizu M5 Note.

    Chiếc ốp lưng Meizu M5 Note đem đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng điện thoại, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), giúp hấp thụ lực nếu không may máy điện thoại Meizu M5 Note bị va chạm

    Thông tin về ốp lưng Meizu M5 Note, hãy xem ngay tại đây: Ốp lưng Meizu M5 Note

    [​IMG]



    Ai cũng biết là màn hình điện thoại là vị trí chịu tác động của đa số các hoạt động nhưng làm sao để giảm nguy cơ bị hơ hại?

    Hãy sử dụng miếng dán cường lực Meizu M5 Note. Với độ dày của miếng dán chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M5 Note sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M5 Note sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Meizu M5 Note: Cường lực Meizu M5 Note

    [​IMG]


    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M5 Note, cảm ứng bị đơ, bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note: Thay màn hình Meizu M5 Note

    [​IMG]

    Phong cách, bền đẹp, bảo quản lâu dài mà không ố. Nếu bạn cho rằng một chiếc ốp lưng là chưa đủ để thể hiện phong cách cũng như đảm bảo an toàn, thì hãy thử đắm mình trong lớp vỏ êm ái của ốp da Meizu M5 Note, chỉ 89.000đ thôi, và điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M5 Note. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M5 Note cũng rất dễ dàng.

    Thông tin về ốp da Meizu M5 Note: Ốp da Meizu M5 Note

    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M5 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  6. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu luôn đem đến cho người sử dụng những chiếc điện thoại giá thành rẻ, chất lượng cao. Trong số những chiếc máy này phải kể đến chiếc Meizu M3 Note. So với những chiếc điện thoại khác có cùng phân khúc giá, Meizu M3 Note là chiếc điện thoại có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn.

    Đồng hành với chiếc điện thoại Meizu M3 Note là những phụ kiện điện thoại Meizu M3 Note: ốp lưng, miếng dán cường lực, nắp lưng, ốp da, pin, màn hình...

    Dungpv.us chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng đến với những sản phẩm phụ kiện điện thoại giá rẻ mà chất lượng, chính hãng:

    Giá rẻ, cấu tạo nên từ chất liệu dẻo, có cho mình độ bền cao, chiếc ốp lưng Meizu M3 Note là sự lựa chọn tốt để bảo vệ cho chiếc điện thoại Meizu M3 Note.

    Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu M3 Note của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Ốp lưng Meizu M3 Note được thiết kế chính xác đến từng chi tiết.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Note: Ốp lưng Meizu M3 Note


    [​IMG]


    Miếng dán cường lực Meizu M3 Note có độ dày chỉ là 0.3 mm, đồng thời cũng được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt miếng dán cường lực Meizu M3 Note giúp cho việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Note: Miếng dán cường lực Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M3 Note, đơ cảm ứng, xuất hiện đốm hay kẻ sọc màn hình, quý khách không cần lo lắng, hãy đến ngay với Dungpv.us. Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note: Thay màn hình Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn có những phụ kiện hay linh kiện khác dành cho chiếc điện thoại Meizu M3 Note như:


    Nắp lưng điện thoại bị hỏng và cần thay thế khi mà bạn không thể "cố đấm ăn xôi" với chiếc nắp cũ được. Hãy thay cho mình một chiếc nắp lưng chính hãng ngay tại Dungpv.us. Tiền công thay miễn phí.

    Thông tin chi tiết nắp lưng Meizu M3 Note: Nắp lưng Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Chiếc điện thoại của bạn sẽ sang trọng hơn với ốp da Meizu M3 Note. Vừa giữ cho mình sự dẻo dai, bền chắc của một chiếc ốp lưng, lại ken vào đó là vẻ thẩm mỹ chất lượng. Sử dụng ốp da cũng tránh bị ố vàng hay bụi bẩn nhờ vào lớp da trơn, dễ vệ sinh.

    Thông tin về chiếc ốp da Meizu M3 Note: Ốp da Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Pin điện thoại Meizu M3 Note bị hỏng cần thay thế nhưng lại ngại hàng nhái, hàng giá. Đừng sợ, đã có Dungpv.us, địa chỉ luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

    Thông tin chi tiết về pin điện thoại Meizu M3 Note: Pin Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện ra sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.


    Khi mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã đọc bài viết của chúng tôi !
     
  7. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M5s có màn hình chống xước, kích thước 5.2 inch với chất lượng full HD. Đồng thời, điện thoại Meizu M5s có cấu hình ổn định, chất lượng máy ảnh cao với 13MP, giúp quý khách có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

    Máy điện thoại Meizu M5s có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Và trang bị hiệu quả nhất cho chiếc điện thoại Meizu M5s là những phụ kiện điện thoại như: ốp lưng Meizu M5s, miếng dán cường lực Meizu M5s, thay màn hình Meizu M5s...

    Đừng lo, hãy đến với Dungpv.us tại số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, hoặc sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong khi có giá rất rẻ.

    Với thiết kế mỏng, nhẹ chung của máy Meizu M5s, vì vậy mà màn hình điện thoại Meizu M5s cũng không quá dày. Do đó mà chỉ cần đánh rơi cũng có thể làm hỏng màn hình điện thoại. Nếu bị hỏng màn hình, quý khách sẽ giải quyết thế nào?


    Hãy đến Dungpv.us để gặp được những người thợ tài năng, kinh nghiệm của chúng tôi. Với màn hình Meizu M5s chính hãng, chất lượng cao trong tay, thật dễ dàng để những kĩ thuật viên giải quyết vấn đề của quý khách. Đi kèm với đó là những người tư vấn luôn giúp đỡ quí khách khi cần thiết. Màn hình Meizu M5s của quí khách sẽ được sửa chữa dễ dàng.

    Thay màn hình điện thoại Meizu M5s tại Dungpv.us: Thay màn hình Meizu M5s

    [​IMG]

    Ốp lưng Meizu M5s siêu dẻo, hấp thụ lực tốt, cũng như rất bền sẽ giúp chiếc Meizu M5s chống xước màn hình khi sử dụng và tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Đồng thời với đó là màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5s.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s silicone: Ốp lưng Meizu M5s

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn không thích sự đơn giản của chiếc ốp lưng Meizu M5s mà lại đam mê sự sang trọng. Có một phương án dành cho bạn, vừa hoàn toàn đảm bảo chất lượng bảo vệ cho chiếc điện thoại Meizu M5s trong khi cũng rất đẹp măt. Đó chính là chiếc ốp da Meizu M5s.

    Đẹp hơn vỡi lớp vỏ da trơn màu sắc, sành điệu trong khi vẫn giữ được đặc tính bền của một chiếc ốp lưng, sẵn sàng bảo vệ chiếc điện thoại Meizu M5s của bạn. Ốp da Meizu M5s đây như một lời khẳng định giống như nghệ thuật và đô hiệu quả vẫn hoàn toàn có thể đi kèm với nhau.

    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s chính hãng

    [​IMG]


    [​IMG]

    Màn hình điện thoại Meizu M5s cũng giống như mọi chiếc điện thoại thông minh khác cũng dễ vỡ, dễ hỏng. Điều này cũng là dễ hiểu thôi khi mà màn hình có độ lớn, dễ bị hỏng hóc do va chạm xây xước trong khi lại có vai trò cực kì quan trọng khi sử dụng điện thoại.


    Và bây giờ, bạn có biết cách nào để bảo vệ màn hình điện thoại Meizu M5s?

    Đúng vậy, một chiếc miếng dán cường lực sẽ giải quyết vai trò đó cho bạn. Độ cứng 9H, dày 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M5s sẽ bảo vệ tối đa màn hình Meizu M5s khỏi các vấn đề như: xây xước khi sử dụng, rơi vỡ, va đập mạnh.

    Thông tin về sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M5s: Cường lực Meizu M5s

    [​IMG]

    [​IMG]




    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin cam kết bồi thường cho quý khách.

    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, miếng dán cường lực Meizu M5s hay màn hình Meizu M5s chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ như sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  8. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện đại, vỏ máy với vẻ ng cứng cáp, chiếc Meizu M3 Max là sự lựa chọn chất lượng cho bất kì ai đang muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone.

    Dungpv.us, địa chỉ kinh doanh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán phụ kiện điện thoại thông minh. Đảm bảo đem tới cho quý khách những sản phẩm ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình.

    Để liên hệ với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us, xin mời liên theo những cách sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ cảm ứng toàn màn hình, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Chúng tôi sẽ giúp cho điện thoại của bạn hoạt động bình thường trở lại.

    Khi thay màn hình Meizu M3 Max tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Meizu M3 Max

    [​IMG]



    Với miếng dán cường lực Meizu M3 Max này, màn hình điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được các yếu tố như: bụi bẩn, trầy xước và đồng thời bảo vệ màn hình Meizu M3 Max nếu chẳng may bị đánh rơi.

    Khi bạn làm rơi điện thoại Meizu M3 Max, miếng dán cường lực sẽ chịu lực để tránh cho điện thoại Meizu M3 Max của bạn bị hỏng. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu M3 Max là 0.3mm, vừa an toàn song vẫn giúp cho quí khách có thể sử dụng dễ dàng.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Max: Cường lực Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Những chiếc smartphone như Meizu M3 Max khá mỏng manh nên sẽ trở nên dễ vỡ nếu không may bị va chạm. Nhưng khi có cho mình những chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Meizu M3 Max này. Với chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Đảm bảo an toàn ngay cả khi điện thoại của bạn bị rơi, va chạm mạnh. Cấu tạo chính xác từng chi tiết máy, màu sắc trong suốt là ưu điểm của ốp lưng Meizu M3 Max.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Max có thể xem tại: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng


    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  9. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một chiếc điện thoại Meizu Pro 6 với bộ nhớ trong 128GB, màn hình 5.7 inch, thiết kế sang trọng với góc máy được bo tròn tạo cảm giác dễ cầm hơn. Đặc biệt là chip Exynos 6690 8 nhân, mang lại hiệu quả khi sử dụng. Mua một chiếc Meizu Pro 6 tức là sở hữu cho mình một chiếc máy điện thoại hiện đại đồng nghĩa là bạn sẽ luôn luôn sẵn sàng trang bị những phụ kiện điện thoại bảo vệ cho "chú dế" của mình.

    Bạn có biết địa chỉ uy tín về kinh doanh phụ kiện Meizu Pro 6?

    Đến với Dungpv.us - địa chỉ uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm - nơi mà quý khách có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm phụ kiện điện thoại với giá thành rẻ mà chất lượng cao.

    Ốp lưng Meizu Pro 6 là một sản phẩm sẽ giúp cho điện thoại của bạn được nhiều xây xước, cũng như giảm lực nếu chẳng may có bị va đập.

    Làm từ chất liệu silicone dẻo, nhờ vậy ốp lưng Meizu Pro 6 sẽ giúp cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, thậm chí là xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục?

    Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Pro 6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6


    [​IMG]

    Phụ kiện điện thoại khác của Meizu Pro 6:

    Thay nắp lưng Meizu Pro 6: http://dungpv.us/nap-lung-meizu-pro-6

    Nắp lưng của bạn bị hỏng và cần một sản phẩm chính hãng để thay mới cho chiếc nắp lưng Meizu Pro 6.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi - Dungpv.us - có xuất xứ chính hãng, sản phẩm được đánh giá chất lượng, mọi chi tiết đều chính xác và chuẩn từng chi tiết cho chiếc điện thoại của bạn.

    [​IMG]

    Thay pin Meizu Pro 6: http://dungpv.us/pin-meizu-pro-6-chinh-hang

    [​IMG]

    Shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ chúng tôi. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.


    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, bạn chỉ cần thông qua 1 trong những cách dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  10. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nổi tiếng với hàng hàng loạt những chiếc điện thoại rẻ mà chất lượng, Meizu từ lâu đã là một cái tên lớn trong thị trường smartphone Trung Quốc. Từng bước đi ra thị trường thế giới. Chúng ta có cái tên Meizu M3s là sản phẩm đáng chú ý của hãng Meizu với màn hình 5.0 inch, có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Những yếu tố trên đã cung cấp cho điện thoại Meizu M3s khả năng hoạt động, xử lí công việc, phục vụ nhu cầu giải trí một cách hiệu quả.

    Có cho mình giá thành rẻ, đạt nhiều hiệu quả khi sử dụng là những yếu tố để tạo nên chiếc điện thoại Meizu M3s. Vậy thì tại sao bạn lại không lưu tâm chăm sóc cho chiếc điện thoại Meizu M3s một chút với những phụ kiện Meizu M3s chính hãng.

    Bạn không biết địa chỉ nào có những sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ? Xin giới thiệu Dungpv.us đây là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm Meizu M3s nói riêng và các sản phẩm Meizu nói chúng đảm bảo yếu tố chính hãng cũng như giá thành rẻ. Mọi món hàng quý khách mua từ Dungpv.us đều được đảm bảo về chất lượng, xuất xứ. Chúng tôi cam kết bồi thường đối với quý khách mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Thông tin liên hệ về Dunpgv.us chúng tôi:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Xin mời quý khách cùng đến với dịch vụ thay màn hình cảm ứng Meizu M3s

    Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin khi cần thay, sửa màn hình điện thoại.

    Dù cho nguyên nhân của sự cố, hay màn hình cảm ứng của máy bị đơ hay bị hỏng, chúng tôi đều có thể giải quyết.

    Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3s tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm.

    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3s: Thay màn hình Meizu M3s


    [​IMG]


    Ốp lưng Meizu M3s được bán tại Dungpv.us chúng tôi là sản phẩm chính hãng, quý khách hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước, hay rơi vỡ.

    Với chất liệu silicone siêu dẻo, ốp lưng Meizu M3s có thể bẻ cong, gấp uốn mà không hề bị hư hại.

    Ốp lưng Meizu M3s trong suốt, chính xác đến từng chi tiết máy.

    Thông tin và giao dịch sản phẩm ốp lưng Meizu M3s: Ốp lưng Meizu M3s


    [​IMG]



    Trong đa phần các trường hợp, màn hình điện thoại chính là vị trí dễ chịu tổn thương sau hoạt động hàng ngày, nhưng vẫn có cách giúp bạn giảm đi lực va chạm hay tránh được trày xước cho màn hình Meizu M3s. Vâng, đó chính là miếng dán cường lực Meizu M3s. Với độ dày chỉ là 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M3s vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Meizu M3s được thiết kế chắc chắn, khi bị rơi, miếng dán cường lực Meizu M3s sẽ chịu phần lớn lực (điều này có thể khiến cường lực bị rách) giúp cho điện thoại bạn vẫn an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về cường lực Meizu M3s: Miếng dán cường lực Meizu M3s


    [​IMG]


    Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm liên quan như:

    Pin điện thoại Meizu M3s: Pin Meizu M3s

    Pin hỏng pin chai. Những hiện tượng hoàn toàn bình thường khi điện thoại của bạn trải qua một quãng thời gian sử dụng lâu dài. Dungpv.us xin cung cấp những chiếc pin Meizu M3s chính hãng, giá rẻ cho quý khách.

    [​IMG]


    Nắp lưng điện thoại Meizu M3s: Nắp lưng Meizu M3s

    Nắp lưng bị vỡ, bị hỏng, biến dạng không thể sử dụng hay đơn giản hơn là bị xước khiến thẩm mĩ đi xuống. Một giải pháp cho bạn chính là mua chiếc nắp lưng mới cho Meizu M3s. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu ư? Tất nhiên là hãy đến shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất.

    Nắp lưng Meizu M3s có nhiều loại màu sắc tương thích tốt với loại máy của bạn. Sản phẩm nắp lưng Meizu M3s có cấu tạo đảm bảo lắp vừa chiếc điện thoại của bạn, thiết kế chính xác bản gốc, chất lượng cao, bền.

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách. Dungpv.us luôn luôn đảm bảo chất lượng phụ kiện điện thoại cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3s tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với Dungpv.us, bạn có thể liên hệ qua một trong cách hình thức dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  11. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu U20 là một sản phẩm giá cạnh tranh, chất lượng cao của hãng điện thoại Meizu. Meizu - hãng điện thoại lớn hàng đầu tại Trung Quốc và là nhà sản xuất với những sản phẩm điện thoại đáng chú ý. Chiếc điện thoại Meizu U20 là chiếc điện thoại chất lượng, giá rẻ, đem lại nhiều sự lựa chọn tự do cho quý khách. Đừng quên chăm sóc, bảo vệ cho chú dế của bạn với những phụ kiện điện thoại chính hãng từ Dungpv.us.

    Đằng sau vẻ bề ngoài cứng cấp của mình, chiếc điện thoại Meizu U20 vẫn có những điểm yếu như mọi chiếc điện thoại khác. Và màn hình bị hỏng là một trong những tai nạn tệ nhất có thể xảy ra với điện thoại của bạn. Nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội bỏ đi "chú dế" của mình mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.

    Khi thay màn hình Meizu U20 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được bảo đảm hàng chính hãng, chất lượng. Quý khách sẽ được bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 đối với sản phẩm bị lỗi.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]

    Xin giới thiệu miếng dán cường lực Meizu U20. Sản phẩm không chỉ giảm va chạm màn hình, chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất là sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Bạn biết rằng, màn hình chính là nơi chịu nhiều tác động nhất từ hoạt động hàng ngày của bạn lên điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn thân" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]



    Chiếc ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Với chiếc ốp lưng Meizu U20, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Meizu U20 đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]






    Pin điện thoại Meizu U20: http://dungpv.us/pin-meizu-u20-chinh-hang

    Pin hỏng, pin chai tìm đâu ra pin phù hợp bây giờ?

    Hãy đến với Dungpv.us, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm pin điện thoại Meizu U20 chính hãng, chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Nắp lưng Meizu U20: http://dungpv.us/nap-lung-meizu-u20

    Lá chắn của trái tim điện thoại, bảo vệ an toàn cho cục pin cũng như thẻ nhớ hay sim. Vai trò của nắp lưng lúc bình thường hay bị lãng quên. Nhưng khi chiếc nắp lưng chiếc điện thoại Meizu U20 bị hỏng, hẳn là bạn sẽ lo sốt vó đấy.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu U20 của chúng tôi là sản phẩm chính hãng, thiết kế đúng từng chi tiết, hoàn hảo khi lắp vào điện thoại Meizu U20. Đây là sản phẩm thay thế tốt nhất.

    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ NGAY QUÀ TẶNG !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  12. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu - hãng điện thoại lớn hàng đầu tại Trung Quốc và là nhà sản xuất với những sản phẩm điện thoại đáng chú ý. Meizu U20, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng, với thiết kế vỏ máy kim loại nhưng không kém phần sang trọng, chiếc Meizu U20 thu hút được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng.

    Tuy vậy, bạn đã biết khi cần thì mua phụ kiện Meizu U20 ở đâu chưa ?

    Xin giới thiệu
    Dungpv.us, địa chỉ kinh doanh sản phẩm phụ kiện điện thoại với hơn 5 năm kinh nghiệm. Chất lượng chính hãng, giá thành rẻ, nhân viên tận tình.

    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us - shop tại Hà Nội và giao dịch trên Toàn quốc:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Meizu U20 vẫn có những điểm yếu như mọi chiếc điện thoại khác. Với màn hình bị hỏng là một trong những tai nạn tệ nhất có thể xảy ra với điện thoại của bạn. Nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội bỏ đi "chú dế" của mình mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.

    Khi thay màn hình Meizu U20 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được bảo đảm hàng chính hãng, chất lượng. Quý khách sẽ được bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 đối với sản phẩm bị lỗi.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]

    Xin giới thiệu miếng dán cường lực Meizu U20. Sản phẩm không chỉ giảm va chạm màn hình, chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất là sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Bạn biết rằng, màn hình chính là nơi chịu nhiều tác động nhất từ hoạt động hàng ngày của bạn lên điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn thân" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]



    Chiếc ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Với chiếc ốp lưng Meizu U20, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Meizu U20 đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]






    Pin điện thoại Meizu U20: http://dungpv.us/pin-meizu-u20-chinh-hang

    Pin hỏng, pin chai tìm đâu ra pin phù hợp bây giờ?

    Hãy đến với Dungpv.us, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm pin điện thoại Meizu U20 chính hãng, chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Nắp lưng Meizu U20: http://dungpv.us/nap-lung-meizu-u20

    Lá chắn của trái tim điện thoại, bảo vệ an toàn cho cục pin cũng như thẻ nhớ hay sim. Vai trò của nắp lưng lúc bình thường hay bị lãng quên. Nhưng khi chiếc nắp lưng chiếc điện thoại Meizu U20 bị hỏng, hẳn là bạn sẽ lo sốt vó đấy.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu U20 của chúng tôi là sản phẩm chính hãng, thiết kế đúng từng chi tiết, hoàn hảo khi lắp vào điện thoại Meizu U20. Đây là sản phẩm thay thế tốt nhất.

    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ NGAY QUÀ TẶNG !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  13. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dungpv.us, địa chỉ kinh doanh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán phụ kiện điện thoại thông minh. Đảm bảo đem tới cho quý khách những sản phẩm ốp lưng, miếng dán cường lực, thay màn hình.

    Hãng điện thoại Meizu với những tiêu chí của mình nhanh chóng trở thành một trong những hãng điện thoại lớn nhất toàn Trung Quốc. Với máy điện thoại giá thành rẻ, chất lượng, ví dụ như là Meizu M3 Max, sản phẩm của hãng không chỉ dừng tại biên giới Trung Quốc mà ảnh hưởng tới nhiều thị trường khác.

    Để liên hệ với shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us, xin mời liên theo những cách sau:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Phụ kiện điện thoại Meizu M3 Max: Thay màn hình, ốp lưng, cường lực, phụ kiện Meizu M3 Max

    Màn hình điện thoại Meizu M3 Max bị hỏng, gây nhiều bất lợi cho bạn

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ cảm ứng toàn màn hình, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Chúng tôi sẽ giúp cho điện thoại của bạn hoạt động bình thường trở lại.

    Khi thay màn hình Meizu M3 Max tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Meizu M3 Max

    [​IMG]



    Với miếng dán cường lực Meizu M3 Max này, màn hình điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được các yếu tố như: bụi bẩn, trầy xước và đồng thời bảo vệ màn hình Meizu M3 Max nếu chẳng may bị đánh rơi.

    Khi bạn làm rơi điện thoại Meizu M3 Max, miếng dán cường lực sẽ chịu lực để tránh cho điện thoại Meizu M3 Max của bạn bị hỏng. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu M3 Max là 0.3mm, vừa an toàn song vẫn giúp cho quí khách có thể sử dụng dễ dàng.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Max: Cường lực Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Những chiếc smartphone như Meizu M3 Max khá mỏng manh nên sẽ trở nên dễ vỡ nếu không may bị va chạm. Nhưng khi có cho mình những chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Meizu M3 Max này. Với chiếc ốp lưng Meizu M3 Max, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Xiaomi Mi5c có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại)

    Đảm bảo an toàn ngay cả khi điện thoại của bạn bị rơi, va chạm mạnh. Cấu tạo chính xác từng chi tiết máy, màu sắc trong suốt là ưu điểm của ốp lưng Meizu M3 Max.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Max có thể xem tại: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng


    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  14. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu U20 không chỉ là chiếc điện thoại có vẻ ngoài sang trọng mà còn có chất lượng cao. Điện thoại Meizu U20 còn có giá thành rẻ giúp đa số khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng. Bạn có thể bảo vệ chiếc điện thoại Meizu U20 khi trang bị cho điện thoại Meizu U20 của mình những phụ kiện chất lượng.

    Với 5 năm kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại, Dungpv.us chúng tôi sẽ trang bị cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.

    Với miếng dán cường lực Meizu U20, điện thoại của bạn sẽ giảm va chạm màn hình, chống xước tốt từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất là sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Màn hình chính là nơi chịu nhiều tác động nhất từ hoạt động hàng ngày của bạn lên điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn thân" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]


    Ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Với chiếc ốp lưng Meizu U20 bảo vệ cho điện thoại Meizu U20, nhờ vậy lớp vỏ điện thoại Meizu U20 có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Meizu U20 đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]


    Đối với một chiếc điện thoại như Meizu U20. Màn hình bị hỏng là một trong những tai nạn tệ nhất với điện thoại. Nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội bỏ đi "chú dế" của mình mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.

    Chúng tôi - Dungpv.us cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh của màn hình Meizu U20.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]
    Chính hãng, chất lượng cao, những chiếc nắp lưng Meizu U20 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc nắp lưng Meizu U20 đều đươc thiết kế chi tiết phù hợp với điện thoại, đồng thời rất bền, bảo vệ được điện thoại Meizu U20.

    Thông tin về nắp lưng Meizu U20: Nắp lưng Meizu U20

    [​IMG]

    Rẻ, chất lượng, sản phẩm thay thế tuyệt vời cho chiếc pin Meizu U20 của bạn. Khi sử dụng cho mình sản phẩm chính hãng,

    Thông tin về pin điện thoại Meizu U20: Pin Meizu U20

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ NGAY QUÀ TẶNG !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  15. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu U20 sang trọng, chất lượng cao, đồng thời chiếc điện thoại Meizu U20 còn có giá thành rẻ giúp đa số khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng. Những chiếc Meizu U20 sẽ được bảo vệ tốt hơn khi có những phụ kiện phù hợp.

    Với 5 năm kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại, Dungpv.us chúng tôi sẽ trang bị cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.

    Với miếng dán cường lực Meizu U20, điện thoại của bạn sẽ giảm va chạm màn hình, chống xước tốt từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất là sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Màn hình chính là nơi chịu nhiều tác động nhất từ hoạt động hàng ngày của bạn lên điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn thân" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]


    Ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Với chiếc ốp lưng Meizu U20 bảo vệ cho điện thoại Meizu U20, nhờ vậy lớp vỏ điện thoại Meizu U20 có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Meizu U20 đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]


    Đối với một chiếc điện thoại như Meizu U20. Màn hình bị hỏng là một trong những tai nạn tệ nhất với điện thoại. Nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội bỏ đi "chú dế" của mình mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.

    Chúng tôi - Dungpv.us cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh của màn hình Meizu U20.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]
    Chính hãng, chất lượng cao, những chiếc nắp lưng Meizu U20 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc nắp lưng Meizu U20 đều đươc thiết kế chi tiết phù hợp với điện thoại, đồng thời rất bền, bảo vệ được điện thoại Meizu U20.

    Thông tin về nắp lưng Meizu U20: Nắp lưng Meizu U20

    [​IMG]

    Rẻ, chất lượng, sản phẩm thay thế tuyệt vời cho chiếc pin Meizu U20 của bạn. Khi sử dụng cho mình sản phẩm chính hãng,

    Thông tin về pin điện thoại Meizu U20: Pin Meizu U20

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng cho quý khách. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ NGAY QUÀ TẶNG !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm phụ kiện điện thoại khác của chúng tôi:
    - Cường lực Lenovo K6 Note: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Thay màn hình Xiaomi Mi6: 350.000đ

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  16. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    "Hiện đại, cấu hình tuyệt vời" Đó là những gì mà người tiêu dùng có thể nói về chiếc điện thoại Meizu Pro 6 hiện đại, spr hữu con chip Helio X24 với 10 nhân, RAM 4GB, ROM 32 GB đầy chất lượng, là sự lựa chọn hàng đầu trong số những chiếc Meizu. Và dù cho có hiện đại đến mấy đi chăng nữa, chiếc điện thoại Meizu Pro 6 cũng không tránh khỏi những vấn đề có thể xảy ra khi sử dụng như rơi vỡ, hỏng hóc hay đơn giản hơn là sự xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Hãy sử dụng những phụ kiện Meizu Pro 6.

    Bạn có biết địa chỉ uy tín về kinh doanh phụ kiện Meizu Pro 6 khi sở hữu cho mình một chiếc Meizu Pro 6?

    Đến với Dungpv.us - địa chỉ uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm - nơi mà quý khách có thể tìm thấy cho mình những sản phẩm phụ kiện điện thoại với giá thành rẻ mà chất lượng cao cho chú "dế cưng" của mình. Điện thoại Meizu Pro 6 sẽ được bảo vệ kĩ lưỡng hơn với những phụ kiện phù hợp của mình.

    Linh kiện, phụ kiện Meizu Pro 6 tại Dungpv.us chính hãng, chất lượng: Phụ kiện Meizu Pro 6

    Ốp lưng Meizu Pro 6 là một sản phẩm sẽ giúp cho điện thoại của bạn được nhiều xây xước, cũng như giảm lực nếu chẳng may có bị va đập.

    Làm từ chất liệu silicone dẻo, nhờ vậy ốp lưng Meizu Pro 6 sẽ giúp cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, thậm chí là xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục?

    Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Pro 6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Thay nắp lưng Meizu Pro 6: Nắp lưng Meizu Pro 6

    Nắp lưng của bạn bị hỏng và cần một sản phẩm chính hãng để thay mới cho chiếc nắp lưng Meizu Pro 6.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi - Dungpv.us - có xuất xứ chính hãng, sản phẩm được đánh giá chất lượng, mọi chi tiết đều chính xác và chuẩn từng chi tiết cho chiếc điện thoại của bạn.

    [​IMG]


    Pin điện thoại chính hãng, chất lượng cao, thay thế cho chiếc pin cũ đã bị chai dần theo năm tháng. Hoạt động tốt với điện thoại Meizu Pro 6, không gây hại cho điện thoại.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin điện thoại khác nhau, hãy mua sản phẩm chính hãng để tránh rủi ro cho chính bạn.

    Pin Meizu Pro 6 chính hãng được bán tại Dungpv.us

    Thay pin Meizu Pro 6: Pin điện thoại Meizu Pro 6

    [​IMG]


    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tại đây, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng khác tại shop phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Huawei GR5: 40.000đ

    Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, bạn chỉ cần thông qua 1 trong những cách dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  17. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện đại, cao cấp, giá thành phải chăng. Đó là những gì mà bạn có thể hình dung cho mình về chiếc điện thoại Meizu Pro 6. Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 sở hữu con chip Helio X24 với 10 nhân, RAM 4GB, ROM 32 GB đầy chất lượng, là sự lựa chọn hàng đầu trong số những chiếc Meizu.

    Tất nhiên, dù cho có là sản phẩm hiện đại đến mấy đi chăng nữa, Meizu Pro 6 cũng không tránh khỏi những vấn đề có thể xảy ra khi sử dụng như rơi vỡ, hỏng hóc hay đơn giản hơn là sự xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Hãy sử dụng những phụ kiện Meizu Pro 6 tại Dungpv.us để nhận được những sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng, chất lượng nhất.

    Linh kiện, phụ kiện Meizu Pro 6 tại Dungpv.us chính hãng, chất lượng: Phụ kiện Meizu Pro 6

    Ốp lưng Meizu Pro 6 là một sản phẩm sẽ giúp cho điện thoại của bạn được nhiều xây xước, cũng như giảm lực nếu chẳng may có bị va đập.

    Làm từ chất liệu silicone dẻo, nhờ vậy ốp lưng Meizu Pro 6 sẽ giúp cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, thậm chí là xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục?

    Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Pro 6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Thay nắp lưng Meizu Pro 6: Nắp lưng Meizu Pro 6

    Nắp lưng của bạn bị hỏng và cần một sản phẩm chính hãng để thay mới cho chiếc nắp lưng Meizu Pro 6.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi - Dungpv.us - có xuất xứ chính hãng, sản phẩm được đánh giá chất lượng, mọi chi tiết đều chính xác và chuẩn từng chi tiết cho chiếc điện thoại của bạn.

    [​IMG]


    Pin điện thoại chính hãng, chất lượng cao, thay thế cho chiếc pin cũ đã bị chai dần theo năm tháng. Hoạt động tốt với điện thoại Meizu Pro 6, không gây hại cho điện thoại.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin điện thoại khác nhau, hãy mua sản phẩm chính hãng để tránh rủi ro cho chính bạn.

    Pin Meizu Pro 6 chính hãng được bán tại Dungpv.us

    Thay pin Meizu Pro 6: Pin điện thoại Meizu Pro 6

    [​IMG]


    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tại đây, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng khác tại shop phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Huawei GR5: 40.000đ

    Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, bạn chỉ cần thông qua 1 trong những cách dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  18. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M3 Note sở hữu cấu hình RAM 3G. Meizu M3 Note mang lại cho người sử dụng một sản phẩm chất lượng cao, giá trung bình. Sử dụng Meizu M3 Note, một sản phẩm tiết kiệm, bạn đừng quên có thể trang bị cho chiếc điện thoại của mình những phụ kiện chính hãng, chất lượng tốt nhé !

    Và nếu bạn chưa biết địa chỉ bán phụ kiện Meizu M3 Note. Đừng lo, vì bạn đã có chúng tôi, địa chỉ đáng tin cậy về cung cấp, sửa chữa điện thoại Meizu, Dungpv.us:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us


    Màn hình của Meizu M3 Note gặp phải sự cố như: đơ cảm ứng, xuất hiện đốm hay kẻ sọc màn hình. Hãy nhanh chóng liên hệ với Dungpv.us để được trợ giúp tốt nhất.

    Với Dungpv.us, địa chỉ sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note: Thay màn hình Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Khi trang bị cho mình chiếc ốp lưng Meizu M3 Note làm từ silicone dẻo, điện thoại Meizu M3 Note sẽ tránh được nhiều sự cố, va chạm hay tai nạn. Giữ an toàn cho điện thoại với khả năng hấp thu lực, vừa bền, vừa dẻo của của ốp lưng Meizu M3 Note. Ốp lưng Meizu M3 Note được thiết kế chính xác đến từng chi tiết, có màu sắc trong suốt. Với chiếc ốp lưng Meizu M3 Note, việc sử dụng điện thoại của bạn tiện hơn nhiều lần


    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Note: Ốp lưng Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Miếng dán cường lực Meizu M3 Note có độ dày chỉ là 0.3 mm, đồng thời cũng được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy.

    Ngoài ra, miếng dán cường lực Meizu M3 Note còn có lớp phủ dầu trên bề mặt miếng dán cường lực Meizu M3 Note giúp cho việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Note: Miếng dán cường lực Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn có những phụ kiện hay linh kiện khác dành cho chiếc điện thoại Meizu M3 Note như:

    Chính xác toàn bộ chi tiết với chiếc điện thoại Meizu M3 Note.

    Giá thành rẻ, chất lượng cao. Kim loại chất lượng, đảm bảo chính hãng.

    Có nhiều màu sắc phù hợp với điện thoại

    Thông tin chi tiết nắp lưng Meizu M3 Note: Nắp lưng Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Chiếc điện thoại của bạn sẽ sang trọng hơn với ốp da Meizu M3 Note. Vừa giữ cho mình sự dẻo dai, bền chắc của một chiếc ốp lưng, lại ken vào đó là vẻ thẩm mỹ chất lượng. Sử dụng ốp da cũng tránh bị ố vàng hay bụi bẩn nhờ vào lớp da trơn, dễ vệ sinh.

    Thông tin về chiếc ốp da Meizu M3 Note: Ốp da Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Pin điện thoại Meizu M3 Note bị hỏng cần thay thế nhưng lại ngại hàng nhái, hàng giá. Đừng sợ, đã có Dungpv.us, địa chỉ luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

    Thông tin chi tiết về pin điện thoại Meizu M3 Note: Pin Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện ra sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.


    Khi mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Những phụ kiện chính hãng khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi5c: 40.000đ
    - Cường lực Meizu M5s: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu M5 Note: 40.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã đọc bài viết của chúng tôi !
     
  19. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong số những sản phẩm điện thoại từ Meizu, chiếc Meizu Pro 6 được đánh giá cao khi là điện thoại di động có nhiều tính năng cao cấp, hiện đại, đồng thời chỉ sở hữu một giá thành phải chăng, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Đó là những gì mà bạn có thể hình dung cho mình về chiếc điện thoại Meizu Pro 6. Con chip Helio X24 với 10 nhân, RAM 4GB, ROM 32 GB đầy chất lượng, do đó chiếc Meizu Pro 6 là sự lựa chọn hàng đầu trong số những chiếc Meizu. Và một sản phẩm tốt sẽ tương xứng với những phụ kiện điện thoại tốt nhất.

    Phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6 tại
    Dungpv.us là những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá thành tốt với

    Linh kiện, phụ kiện Meizu Pro 6 tại Dungpv.us chính hãng, chất lượng: Phụ kiện Meizu Pro 6

    Ốp lưng Meizu Pro 6 là một sản phẩm sẽ giúp cho điện thoại của bạn được nhiều xây xước, cũng như giảm lực nếu chẳng may có bị va đập. Ốp lưng Meizu Pro 6 được làm từ chất liệu silicone dẻo trong suốt, nhờ vậy ốp lưng Meizu Pro 6 sẽ giúp cho chiếc điện thoại Meizu Pro 6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, thậm chí là xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Với màu sắc trong suốt, việc quan sát điện thoại cũng như vệ sinh trở nên dễ dàng. Chưa hết, ốp lưng Meizu Pro 6 chính xác đến từng chi tiết, đảm bảo quá trình hoạt động của điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục?

    Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Pro 6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn có đầy đủ khả năng hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Chiếc điện thoại Meizu Pro 6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Thay nắp lưng Meizu Pro 6: Nắp lưng Meizu Pro 6

    Nắp lưng của bạn bị hỏng và cần một sản phẩm chính hãng để thay mới cho chiếc nắp lưng Meizu Pro 6.

    Sản phẩm nắp lưng Meizu Pro 6 của chúng tôi - Dungpv.us - có xuất xứ chính hãng, sản phẩm được đánh giá chất lượng, mọi chi tiết đều chính xác và chuẩn từng chi tiết cho chiếc điện thoại của bạn.

    [​IMG]


    Pin điện thoại chính hãng, chất lượng cao, thay thế cho chiếc pin cũ đã bị chai dần theo năm tháng. Hoạt động tốt với điện thoại Meizu Pro 6, không gây hại cho điện thoại.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pin điện thoại khác nhau, hãy mua sản phẩm chính hãng để tránh rủi ro cho chính bạn.

    Pin Meizu Pro 6 chính hãng được bán tại Dungpv.us

    Thay pin Meizu Pro 6: Pin điện thoại Meizu Pro 6

    [​IMG]


    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tại đây, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6 tại Dungpv.us sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng khác tại shop phụ kiện điện thoại Meizu Pro 6:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Ốp lưng Huawei GR5: 40.000đ

    Nếu có nhu cầu liên hệ với chúng tôi, bạn chỉ cần thông qua 1 trong những cách dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  20. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đến từ hãng điện thoại Lenovo chuyên về những sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao. Chiếc điện thoại Lenovo K6 Note giá rẻ, chất lượng cao. Đây là một trong những sản phẩm điện thoại Lenovo rất thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng. Khi sử dụng một chiếc điện thoại, cách bảo vệ, chăm sóc điện thoại tốt nhất chính là trang bị cho điện thoại những phụ kiện phù hợp.

    Thì đây chính là câu trả lời cho quý khách, bạn hãy đến với địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, Dungpv.us chúng tôi mang đến cho quý khách sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá rẻ, với chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng, và nếu bạn muốn hỗ trợ kỹ thuật, Dungpv.us có những nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao để hỗ trợ cho quý khách.

    Shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Những chiếc điện thoại Lenovo K6 Note sẽ được đảm bảo. Dungpv.us chúng tôi cam kết bồi thường nếu xuất hiện lỗi phát sinh từ sản phẩm.

    Màn hình điện thoại là bộ phận quan trọng bậc nhất cho chiếc điện thoại thông minh và
    Lenovo K6 Note cũng không phải ngoại lệ. Việc hỏng màn hình Lenovo K6 Note vì vậy cũng nhận được sự quan tâm đúng mực nên quý khách sẽ cần đến màn hình Lenovo K6 Note chính hãng, chất lượng để thay thế cho linh kiện cũ.

    Khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Lenovo K6 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.


    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Lenovo K6 Note: Thay màn hình Lenovo K6 Note

    [​IMG]

    Ốp lưng là một sản phẩm cần thiết với mọi chiếc điện thoại thông minh. Từ chất liệu dẻo, thỏa sức uốn gập cho đến việc những chi tiết máy đều khớp với điện thoại. Màu sắc máy Lenovo K6 Note trong suốt giúp quan sát dễ dàng cũng như làm sạch chiếc điện thoại.

    Chiếc ốp lưng Lenovo K6 Note đem đến cho bạn sự an toàn về nhiều mặt này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước.

    Bạn cần thông tin về ốp lưng Lenovo K6 Note, hãy xem ngay tại đây: Ốp lưng Lenovo K6 Note

    [​IMG]


    Bảo vệ màn hình khỏi rơi vỡ, xước màn hình, đảm bảo an toàn cho màn hình điện thoại Lenovo K6 Note.

    Từ việc nhỏ nhặt như ngăn bụi hay tránh xước do quá trình sử dụng cho đến khi bảo vệ màn hình khỏi rơi vỡ, miếng dán cường lực Lenovo K6 Note đều có thể đảm nhận cả.

    Khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Lenovo K6 Note sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Lenovo K6 Note sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về cường lực Lenovo K6 Note: Cường lực Lenovo K6 Note

    [​IMG]


    Lớp vỏ êm ái phủ lên bao da Lenovo K6 Note, với một mức giá rất hợp lí điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ tuyệt đối từ chiếc bao da chính hãng này.

    Bao da Lenovo K6 Note có một lớp thép trên bề mặt giúp cho bao da Lenovo K6 Note sẽ bảo vệ khi không may làm rơi điện thoại hay bị vật cừng đè lên. Ngoài ra, bao da Lenovo K6 Note còn có lớp da trơn, giúp việc vệ sinh bao da Lenovo K6 Note rất dễ dàng.


    Thông tin về bao da Lenovo K6 Note: Bao da Lenovo K6 Note

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Lenovo K6 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng


    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Bao da Asus Zenpad Z370cg: 220.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...