Phụ kiện điện thoại Meizu chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi wg311, 10/6/17.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu U20 - một trong những sản phẩm mới của Meizu là sự cách tân tiêu biểu nhất của hãng Meizu. Không còn lớp vỏ nguyên khối kim loại nữa, giờ đây, chiếc Meizu U20 mang trên mình lớp vỏ kính - kim loại tinh tế cao cấp. Mang trên mình vẻ đổi mới cùng nét nam tính nhưng chiếc điện thoại Meizu U20 vẫn giữ lại những gì đã làm nên thương hiệu của Meizu, đó chính là phương châm tạo nên những chiếc máy điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng cao.

    Bạn hẳn luôn muốn sử dụng một chiếc điện thoại lâu dài, không phải sửa chữa nhiều hay thay mới nhưng vẫn chưa thể giải đáp được cho câu hỏi làm sao để được như vậy. Khi mà các nguyên nhân có thể tiềm ẩn trong nhiều yếu tố. Ngày hôm nay, Dungpv.us xin phép được mang đến cho quý khách hàng những phụ kiện chính hãng điện thoại Meizu U20.

    Với miếng dán cường lực Meizu U20, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm cho bản thân và an toàn cho chiếc điện thoại khi "chú dế" có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn trong khi vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không cần phải quá lo lắng khi điện thoại bị rơi hay va quệt màn hình, miếng dán cường lực Meizu U20sẽ giải quyết tất cả cho bạn. Lực tác động sẽ bị giảm thiểu và màn hình điện thoại Meizu U20 sẽ được giữ an toàn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu U20: Miếng dán cường lực Meizu U20


    [​IMG]



    Bảo vệ màn hình là đã đủ?

    Nếu bạn cần thêm những phụ kiện mới, tại Dungpv.us, chúng tôi còn cung cấp thêm cả ốp lưng cho những chiếc điện thoại Meizu U20 này. Với chiếc ốp lưng Meizu U20, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Meizu U20 có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại (có tác dụng lớn khi giảm thiểu nguy hại từ việc rơi điện thoại).

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng. Ốp lưng Meizu U20 chính hãng có giá thành chỉ 40.000đ.

    Thông tin về sản phẩm có thể xem tại: Ốp lưng Meizu U20


    [​IMG]


    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu U20, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Trong trường hợp bị hỏng màn hình, ví dụ như bị đơ, xuất hiện kẻ sọc, mất cảm ứng tại một số điểm. Chúng tôi, Dungpv.us hoàn toàn có thể giải quyết giúp bạn trong vấn đề này. Với những sản phẩm chính hãng, đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thiết bị công nghệ cao. Việc thay màn hình điện thoại Meizu U20 của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Khi thay màn hình Meizu U20 tại địa chỉ chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảo hành 3 tháng và cam kết 1 đổi 1 đối với những sản phẩm bị lỗi hoặc chất lượng kém.

    Liên hệ với chúng tôi ngay khi màn hình của bạn xuất hiện vấn đề tại: Thay màn hình Meizu U20


    [​IMG]


    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  2. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với lớp vỏ nguyên khối kim loại sang trọng được làm từ nhôm hợp kim, chiếc điện thoại có cấu hình chất lượng, màn hình sắc nét. Một sản phẩm giá thành rẻ nhưng chất lượng có thể sánh với các sản phẩm đắt tiền. Tuy vậy, tại Việt Nam, để kiếm được phụ kiện điện thoại này không phải dễ dàng. Nhưng hôm nay, Dungpv.us chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý vị những phụ kiện điện thoại của Meizu M3s chính hãng.

    Đầu tiên là một chiếc ốp lưng. Chỉ cần bỏ ra có 40.000đ là bạn đã có một chiếc ốp lưng Meizu M3s chính hãng. Với chiếc ốp lưng Meizu M3snày, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng) việc không mai làm rơi điện thoại sẽ ít gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M3s: Ốp lưng Meizu M3s


    [​IMG]



    Màn hình điện thoại, đây là vị trí chịu tác động của đa số các hoạt động lên điện thoại hàng ngày. Vì vậy đây là vị trí dễ chịu tổn thương, nhưng vẫn có cách giúp bạn giảm đi lực va chạm hay tránh được trày xước. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu M3s. Với độ dày chỉ là 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M3s vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Meizu M3s được thiết kế chắc chắn, khi bị rơi, miếng dán cường lực Meizu M3s sẽ chịu phần lớn lực (điều này có thể khiến cường lực bị rách) giúp cho điện thoại bạn vẫn an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về cường lực Meizu M3s: Miếng dán cường lực Meizu M3s


    [​IMG]

    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M3s, cảm ứng , đừng lo lắng, hãy đến ngay với Dungpv.us. Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3s tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm.

    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3s: Thay màn hình Meizu M3s


    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm liên quan như:

    Pin điện thoại Meizu M3s: Pin Meizu M3s

    [​IMG]


    Nắp lưng điện thoại Meizu M3s: Nắp lưng Meizu M3s


    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3s tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với Dungpv.us, bạn có thể thông qua một trong cách hình thức dưới đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  3. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc điện thoại thông minh Meizu M5s sở hữu thiết kế sang trọng, vừa tay người dùng cùng các thông số về chất lượng, cấu hình quá hoàn hảo đối với một chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ như Meizu M5 Note. Nhưng để đảm bảo cho chiếc điện thoại Meizu M5s có thể hoạt động tốt về lâu về dài, có lẽ chúng ta còn cần nhiều các biện pháp bảo vệ hơn nữa. Và hãy đến với Dungpv.us, chúng tôi có những sản phẩm vừa chính hãng, vừa chất lượng.

    Đầu tiên là một chiếc ốp lưng. Tại cửa hàng phụ kiện Dungpv.us, chỉ với 40.000đ mà bạn đã có một chiếc ốp lưng Meizu M5s chính hãng. Với chiếc ốp lưng Meizu M5 note này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Bọc đến 5 mặt của máy trong một lớp silicone dẻo, có khả năng làm giảm phần lớn lực va chạm nếu chẳng may xảy ra rơi điện thoại (Điều không hề hiếm có trong cuộc sống thường ngày).

    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s: Ốp lưng Meizu M5s
    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, nếu quý khách không thích một chiếc ốp lưng có phần đơn điệu hãy thử ốp da Meizu M5s. Vẫn giữ vững chất lượng như chiếc ốp lưng nhưng được phủ lên một da nhân tạo, chiếc điện thoại của quý khách không chỉ an toàn mà còn sang trọng hơn rất nhiều với ốp Meizu M5s.

    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s


    [​IMG]

    Ngay khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay ốp da Meizu M5s, quý khách sẽ được có ngay những phần quà như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Ngoài ra, shop phụ kiện Dungpv.us chúng tôi còn có những sản phẩm khác như:
    - Ốp lưng Meizu Mx6: 40.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Meizu M3s silicone: 40.000đ
    - Ốp da Xiaomi Mi6: 89.000đ
     
  4. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế trẻ trung, cấu hình chất lượng, giá cả hợp lí. Chiếc điện thoại Meizu M5s là sản phẩm điện thoại khiến bạn luôn muốn sở hữu. Và sau khi sở hữu một sản phẩm như vậy, đừng quên mua những phụ kiện điện thoại chính hãng giúp cho sản phẩm của mình được bao đảm ổn định, an toàn trong một thời gian dài nhé.

    TẤT CẢ SẼ CÓ TẠI DUNGPV.US !!!

    Hôm nay, Dungpv.us xin giới thiệu cho bạn chiếc ốp lưng Meizu M5s chính hãng tại chỗ chúng tôi. Vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền. Chỉ cần bỏ ra có 40.000đ mà bạn đã có một chiếc ốp lưng Meizu M5s chính hãng, chất lượng tốt. Với chiếc ốp lưng Meizu M5s này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bảo vệ trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể tha hồ uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu M5s của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Màu sắc trong suốt, sự vừa khít của các bộ phận sẽ làm bạn dễ dàng vệ sinh cũng như đánh giá, theo dõi từng đường nét của "chú dế" Meizu M5s.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M5s silicone: Ốp lưng Meizu M5s

    [​IMG]

    [​IMG]

    Và nếu "anh bạn" ốp lưng Meizu M5s silicone kia chưa đủ hấp dẫn, hãy đến với đối tượng bảnh bao ốp da Meizu M5s. Đẹp hơn vỡi lớp vỏ da trơn màu sắc, sành điệu trong khi vẫn giữ được đặc tính bền của một chiếc ốp lưng, sẵn sàng bảo vệ chiếc điện thoại Meizu M5s của bạn. Ốp da Meizu M5s còn đưa tới vẻ bề ngoài hấp dẫn. Thậm chí có thể nói rằng, với chiếc ốp da Meizu M5s, chiếc điện thoại của bạn như được nâng lên một tầm cao mới

    Thông tin về ốp da Meizu M5s: Ốp da Meizu M5s chính hãng



    [​IMG]

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Đặc biệt hơn, khi quý khách mua ốp lưng Meizu M5s hoặc ốp da Meizu M5s, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm theo dõi !
     
  5. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phải làm gì khi cần những phụ kiện hay linh kiện thay thế cho chú dế Meizu M3 Max ?

    Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín chuyên bán những sản phẩm chính hãng, chất lượng, cùng những nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Một địa chỉ như Dungpv.us.

    Bạn hoàn toàn có thể mang tới cho chính bản thân mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước nhờ chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Lớp vỏ ốp rất dẻo, nhờ vậy có thể hấp thụ, làm giảm lực va chạm của điện thoại, chiếc điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa.

    Về ốp lưng Meizu M3 Max, hãy xem ngay thông tin tại đây: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Lo lắng cho màn hình Meizu M3 Max không được an toàn, sạch sẽ. Sản phẩm miếng dán cường lực Meizu M3 Max là những gì bạn cần. Khi bị rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M3 Max sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M3 Max sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Thông tin về cường lực Meizu M3 Max: Miếng dán cường lực Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M3 Max, hoặc là cảm ứng bị đơ, bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max: Thay màn hình Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Nếu bạn cho rằng một chiếc ốp lưng là chưa đủ để thể hiện phong cách cũng như đảm bảo an toàn, thì hãy thử đắm mình trong lớp vỏ êm ái của ốp da Meizu M3 Max, chiếc ốp da chỉ có giá 89.000đ thôi, và điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M3 Max. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M3 Max cũng rất dễ dàng.

    Thông tin về ốp da Meizu M3 Max: Ốp da Meizu M3 Max
    [​IMG]

    Bạn không biết địa chỉ thay nắp lưng Meizu M3 Max?

    Không có vấn đề gì cả, khi bạn có chúng tôi, Dungpv.us. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, những chiếc nắp lưng Meizu M3 Max là sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

    Thông tin về nắp lưng Meizu M3 Max: Nắp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  6. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M5 Note có giá thành vừa phải, chất lượng cao, trong xu thế từng bước xâm nhập thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, những chiếc Meizu M5 Note đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Và trong cuộc hành trình đó, đừng bao giờ đánh giá thấp những phụ kiện điện thoại Meizu.

    Dù rằng chiếc điện thoại của Meizu được đảm bảo về độ bền của nhà sản xuất nhưng nếu để bụi bẩn, móng tay, đồng xu tác động vào. sẽ gây ra tương đối rủi ro cho điện thoại. Đừng lo lắng, với một ốp lưng và miếng dán màn hình Meizu M5 Note chính hãng của shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us sẽ khiến bạn chắc chắn yên tâm hơn khi sử dụng.


    Với ốp lưng Meizu M5 Note, đó là sự bảo vệ cho chiếc điện thoại tránh khỏi va đập với những vật thể xung quanh, hay tệ hơn là bị rơi dẫn tới hư hại.

    Thông tin sản phẩm ốp lưng Meizu M5 Note: Ốp lưng Meizu M5 Note


    [​IMG]


    Còn về phần mình, chiếc miếng dán cường lực Meizu M5 Note trị giá 120.000đ sẽ giúp cho màn hình của bạn tránh bị tiếp xúc với bụi bẩn hay là giảm tác động xấu mà người dùng có thể gây ra cho máy điện thoại của mình trong suốt quá trình sử dụng

    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Meizu M5 Note: Miếng dán cường lực Meizu M5 Note

    [​IMG]

    ĐẶC BIỆT, khi quy khách mua sản phẩm ốp lưng Meizu M5 Note hoặc cường lực Meizu M5 Note tại Dungpv.us, quý khách còn được tặng kèm theo những sản phẩm hấp dẫn như:

    - 1 giá đỡ điện thoại và 1 nút chắn bụi
    Hoặc:
    - 1 bút cảm ứng cùng 1 nút chắn bụi


    Khi quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy nhấc máy lên và gọi tới chúng tôi qua những cách sau:
    - SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Đến trực tiếp địa chỉ: Số 4, Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us


    Không chỉ có ốp lưng và cường lực Meizu M5 Note, khi quý khách đến với địa chỉ Dungpv.us, quý khách còn có thể tìm thấy những sản phẩm chính hãng tuyệt vời khác tại chỗ chúng tôi như:


    - Ốp da Huawei Gr5 2017 silicone: 89.000đ

    - Bao da Lenovo K6 Note: 130.000đ
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi6: 90.000đ
    - Ốp lưng Lenovo K6 Note: 40.000đ
     
  7. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giá rẻ nhưng chất lượng cao, đó là điều mà chiếc điện thoại Meizu M3s mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, để một chiếc điện thoại có thể hoạt động lâu dài cùng chúng ta mà không bị giảm đi chất lượng thì không thể thiểu đi những phụ kiện điện thoại chất lượng.

    Dungpv.us - địa chỉ cung cấp phụ kiện Meizu chính hãng - xin mang tới những phụ kiện Meizu M3s tốt nhất cho quý khách.


    Đầu tiên, xin mời đến với chiếc ốp lưng Meizu M3s. Quý khách chỉ cần bỏ ra có 40.000đ là đã có cho mình một chiếc ốp lưng Meizu M3s chính hãng. Với chiếc ốp lưng Meizu M3snày, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng) việc không mai làm rơi điện thoại sẽ ít gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn.


    Thông tin về ốp lưng Meizu M3s: Ốp lưng Meizu M3s



    [​IMG]




    Bạn có biết màn hình điện thoại là vị trí chịu tác động của đa số các hoạt động lên điện thoại hàng ngày. Vì vậy đây là vị trí dễ chịu tổn thương, nhưng vẫn có cách giúp bạn giảm đi lực va chạm hay tránh được trày xước. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu M3s. Với độ dày chỉ là 0.3 mm, miếng dán cường lực Meizu M3s vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Meizu M3s được thiết kế chắc chắn, khi bị rơi, miếng dán cường lực Meizu M3s sẽ chịu phần lớn lực (điều này có thể khiến cường lực bị rách) giúp cho điện thoại bạn vẫn an toàn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.


    Thông tin về cường lực Meizu M3s: Miếng dán cường lực Meizu M3s



    [​IMG]


    Tiếp theo, đặt ví dụ nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M3s, hay cảm ứng bị đơ, trục trặc, bạn sẽ làm gì? Đừng lo lắng, hãy đến ngay với Dungpv.us. Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3s tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm.


    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3s: Thay màn hình Meizu M3s



    [​IMG]


    Ngoài ra, chúng tôi còn có những sản phẩm liên quan như:


    Pin điện thoại Meizu M3s: Pin Meizu M3s


    Pin hỏng pin chai. Những hiện tượng hoàn toàn bình thường khi điện thoại của bạn trải qua một quãng thời gian sử dụng lâu dài. Dungpv.us xin cung cấp những chiếc pin Meizu M3s chính hãng, giá rẻ cho quý khách.


    [​IMG]



    Nắp lưng điện thoại Meizu M3s: Nắp lưng Meizu M3s


    Nắp lưng bị vỡ, bị hỏng, biến dạng không thể sử dụng hay đơn giản hơn là bị xước khiến thẩm mĩ đi xuống. Một giải pháp cho bạn chính là mua chiếc nắp lưng mới cho Meizu M3s. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu ư? Tất nhiên là hãy đến shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất.


    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.


    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3s tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với Dungpv.us, bạn có thể thông qua một trong cách hình thức dưới đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  8. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc điện thoại smartphone cũng cần đến những phụ kiện cho mình, trong đó nổi bật nhất là những chiếc ốp lưng, phụ kiện giá rẻ, hầu như không thể thiếu cho những chiếc smartphone. Bạn cần những chiếc ốp uy tín, chính hãng, và chất lượng? Hãy đến Dungpv.us, nơi mà bạn có thể tìm được những phụ kiện chất lượng.

    Bạn đã biết về những chiếc ốp lưng?

    Đây là vật dụng quan trọng dùng để bảo vệ điện thoại. Thiết kế silicone dẻo, bảo vệ phần lớn chiếc điện thoại được an toàn. Ốp lưng thiết kế chính xác đến từng vị trí, chi tiết máy.

    - Ốp lưng Meizu Mx6:

    [​IMG]
    Thông tin chi tiết cùng giá thành về ốp lưng Meizu Mx6: Ốp lưng Meizu Mx6

    - Ốp lưng Meizu Pro 6:
    [​IMG]
    Thông tin và đặt hàng sản phẩm ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu M5s


    Chúng tôi - Dungpv.us - cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng, với sự uy tín đặt lên hàng đầu. Nếu phát hiện sản phẩm bị hỏng, hay là hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi sẽ bồi thường cho quý khách.

    Khi mua sản phẩm ốp lưng Meizu Mx6 hay Meizu Pro 6, khách hàng sẽ được tặng ngay:

    - 1 giá đỡ điện thoại + 1 nút chắn bụi hoặc
    - 1 bút cảm ứng + 1 nút chắn bụi

    Thông tin liên hệ với cửa hàng phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi:
    - SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  9. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu Mx6 là một chiếc điện thoại có một dáng vẻ bề ngoài vô cùng mạnh mẽ. Với vỏ kim loại tổng hợp nguyên khối, cấu hình cao, chất lượng màn hình tốt. Chất lượng tốt đi kèm với giá thành rẻ, Meizu Mx6 là một chiếc điện thoại đáng để sở hữu.

    Nhưng đừng bao giờ bỏ quên những thứ sẽ làm cho chiếc điện thoại của bạn trở nên tốt hơn. Đó chính là những phụ kiện điện thoại dành riêng cho Meizu Mx6. Những sản phẩm chất lượng này được bán tại Dungpv.us - địa chỉ uy tín với 5 năm kinh nghiệm. Với những sản phẩm chính hãng, chất lượng, chiếc điện thoại của bạn sẽ nhận được tất cả những gì tốt nhất.

    Với chiếc ốp lưng Meizu Mx6 này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được nhiều xây xước. Hoàn toàn được bảo vệ trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (đặc điểm của ốp là rất dẻo do vậy có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu Mx6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Mx6: [COLOR=rgb(19, 99, 157)][I]Ốp lưng Meizu Mx6[/I][/COLOR]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn lo lắng cho màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục. Vậy thì hãy đến với sản phẩm tiếp theo. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Mx6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Mx6 chỉ là 0.3 mm, nhưng hoàn toàn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Meizu Mx6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.


    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Mx6: [COLOR=rgb(19, 99, 157)][I]Miếng dán cường lực Meizu Mx6[/I][/COLOR]



    [​IMG]


    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Mx6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Khi có nhu cầu mua ốp lưng, cường lực Meizu Mx6 hoặc hỏi về thông tin sản phẩm, dịch vụ khác. Xin mời quý khách gọi theo đường dây nóng hoặc đến địa chỉ:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  10. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc điện thoại Meizu U20 được thiết kế nguyên khối, màn hình sắc nét, chất lượng cao dành cho người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho chiếc điện thoại của mình được hoạt động trơn tru, bạn đừng quên sử dụng cho điện thoại Meizu U20 của mình những miếng phụ kiện điện thoại giá rẻ mà chất lượng.

    HÃY ĐẾN VỚI DUNGPV.US ĐỂ ĐƯỢC NHẬN NHỮNG DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT CỦA CHÚNG TÔI

    Màn hình điện thoại Meizu U20 là nơi diễn ra nhiều hoạt động cũng như chịu nhiều va chạm vì bề mặt tiếp xúc lên tới 5.5 inch của mình. Do đó miếng dán cường lực Meizu U20 là một sản phẩm phụ kiện vô cùng, với miếng dán cường lực Meizu U20, không chỉ giúp tránh xảy ra va chạm nơi màn hình, có khả năng chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất, sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]


    Hãy trang bị thêm cho chiếc điện thoại Meizu U20 yêu quí. Hãy điểm qua những đặc điểm của chiếc ốp lưng Meizu U20:

    Ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Chỉ cần bỏ ra có 40.000đ mà bạn đã có một chiếc ốp lưng Meizu U20 chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Xiaomi Redmi 4x đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]



    Khi bạn cần thay màn hình, hãy đến với Dungpv.us, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tài năng, kinh nghiệm bạn cùng chiếc điện thoại sẽ được phục vụ tận tình chu đáo nhất.

    Bị hỏng màn hình là một trong những sự cố tồi tệ nhất với điện thoại, trong khi lại có tần suất xảy ra tương đối cao. Dù vậy, nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội hoảng mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.


    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]



    Chúng tôi - Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    KHI MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ CƠ HỘI SỞ HỮU NGAY QUÀ TẶNG HẤP DẪN !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Khi có nhu cầu liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem thông tin ngay bên dưới:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi !
     
  11. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang cần những phụ kiện chính hãng mà giá rẻ cho chiếc điện thoại Meizu M3 Note của mình nhưng lại chưa thể tìm ra một địa chỉ uy tín? Hãy chọn Dungpv.us, một địa chỉ uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm phụ kiện, linh kiện điện thoại.

    DUNGPV.US - Cửa hàng điện thoại với các phụ kiện chính hãng, giá rẻ, đảm bảo chất lượng


    Chiếc ốp lưng Meizu M3 note này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu M3 Note của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại. Lớp vỏ trong suốt, thiết kế vừa khít sản phẩm.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Note: Ốp lưng Meizu M3 Note
    [​IMG]


    Đâu là sản phẩm bảo vệ an toàn nhất cho màn hình Meizu M3 Note?

    Được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho màn hình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Chúng tôi cam kết miếng dán cường lực Meizu M3 Note bao phủ hoàn toàn màn hình điện thoại của bạn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt miếng dán cường lực Meizu M3 Note giúp cho việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.



    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Note: Miếng dán cường lực Meizu M3 Note
    [​IMG]

    Tệ nhất khi sử dụng một chiếc điện thoại là bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M3 Note, đơ cảm ứng, xuất hiện đốm hay kẻ sọc màn hình, quý khách không cần lo lắng, hãy đến ngay với Dungpv.us. Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note: Thay màn hình Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  12. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để có thể sử dụng một chiếc điện thoại lâu dài, không phải sửa chữa nhiều hay thay mới là giấc mơ khi sử dụng điện thoại của nhiều người. Đặc biệt khi đó là một sản phẩm điện thoại rẻ mà chất lượng Meizu Pro 6 của hãng Meizu - một con rồng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện thoại thông minh. Nhưng hôm nay, Dungpv.us xin phép được mang giấc mơ thành hiện thực chỉ với một vài phụ kiện điện thoại hữu hiệu (mà giá hợp lí) cho quý khách hàng.

    Quý khách sẽ sở hữu ngay lập tức một miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chính hãng cho chiếc điện thoại của bạn. Bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi sở hữu miếng dán cường lực có thể giúp điện thoại Meizu Pro 6 có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn.Độ dày 0.3 mm, bạn vừa có cảm giác thoải mái khi sử dụng trong khi vẫn có thể đảm bảo tránh bị rơi vỡ khi miếng dán cường lực Meizu Pro 6 giảm đi được khá nhiều lực khi va chạm.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6

    [​IMG]


    Ngoài ra, chúng tôi còn có cả ốp lưng Meizu Pro 6 chính hiệu, chất lượng. Với chiếc ốp lưng Meizu Pro 6, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Meizu Pro 6 có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại.

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng chút nào.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  13. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ram 4GB, chip 10 nhân, chiếc điện thoại Meizu Mx6 có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Là một chiếc điện thoại có thể đem đến cho quí khách những trải nghiệm tốt nhất từ công việc đến nhu cầu giải trí. Nếu có chút băn khoăn, thì đó là nơi đâu bán phụ kiện tốt nhất cho điện thoại Meizu Mx6.

    Dungpv.us, địa chỉ bán phụ kiện điện thoại chính hãng, giá rẻ hàng đầu Hà Nội. Nếu bạn sở hữu một chiếc Meizu, Meizu Mx6, hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

    Với chiếc ốp lưng Meizu Mx6 này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được nhiều xây xước. Hoàn toàn được bảo vệ trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (đặc điểm của ốp là rất dẻo do vậy có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu Mx6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Mx6: Ốp lưng Meizu Mx6


    [​IMG]


    [​IMG]


    Lo lắng vì màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục trong suốt quá trình hoạt động. Vậy tại sao bạn không thử miếng dán cường lực Meizu Mx6?


    Miếng dán cường lực Meizu Mx6 có độ dày của miếng dán cường lực Meizu Mx6 chỉ là 0.3 mm, nhưng hoàn toàn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Meizu Mx6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.


    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Mx6: Miếng dán cường lực Meizu Mx6



    [​IMG]


    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Mx6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Thông tin liên hệ, cửa hàng của chúng tôi

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi !
     
  14. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu U20 được trang bị bộ vi xử lý Helio P10 (MTK 6755), với 8 nhân xung nhịp 1.5 GHz, GPU Mali-T860. Cùng hai phiên bản RAM 2GB đi kèm bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước và sau của máy lần lượt là 5MP và 13MP (đèn led flash 2 tông màu). Đồng thời, mặt kính màn hình điện thoại có độ lớn lên đến 5.5 inch giúp cho người sử dụng dễ dàng tiếp cận.

    Meizu U20 là một chiếc điện thoại đầy đủ tiện nghi, hiện đại, dễ tương thích với người sử dụng. Chiếc điện thoại Meizu U20 trong nhiều trường hợp sẽ giống như một người bạn thân mà ở đó, bạn có thể cảm thấy thoải mái. Vậy còn ngần ngại gì mà chưa trang bị cho anh bạn Meizu U20 tiện lợi của mình mấy chiếc phụ kiện chính nhỉ? Nếu bạn không biết ở đâu bán, hãy để chúng tôi giúp bạn.

    Bạn đã nghe về Dungpv.us? Một địa chỉ bán ốp lưng, miếng dán cường lực điện thoại.Nêiu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Meizu U20 và có nhu cầu về ốp lưng, miếng dán cường lực hay thay màn hình điện thoại Meizu U20....

    HÃY ĐẾN VỚI DUNGPV.US ĐỂ ĐƯỢC NHẬN NHỮNG DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG, SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

    Với miếng dán cường lực Meizu U20 không chỉ giảm va chạm màn hình, chống xước từ những vật dụng hàng ngày như chìa khóa, đồng xu, dao kéo mà quan trọng nhất, sản phẩm hoàn toàn vừa khít màn hình điện thoại. Bạn biết rằng, màn hình chính là nơi chịu nhiều tác động nhất từ hoạt động hàng ngày của bạn lên điện thoại. Mua một miếng dán cường lực chính là thể hiện sự quan tâm của bạn đối với "người bạn thân" Meizu U20 đấy.

    Để biết thêm về cường lực Meizu U20, mời các bạn xem tại: Cường lực Meizu U20

    [​IMG]

    Chiếc ốp lưng Meizu U20 vừa dẻo, vừa rẻ, lại rất bền khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước và được bảo vệ chắn chắn trong một vỏ được làm từ silicone dẻo, chiếc ốp lưng Meizu U20 có thể uốn cong hay gập mà không hề bị vỡ hay nứt gãy. Sở hữu cho mình màu sắc trong suốt, cùng sự vừa khít của các bộ phận nơi ốp lưng Xiaomi Redmi 4x đem lại tiện lợi cho quý khách khi sử dụng.

    Thông tin về ốp lưng Meizu U20: Ốp lưng Meizu U20

    [​IMG]


    Màn hình có sự cố, bị mất cảm ứng hay đường kẻ sọc?
    Bạn cần thay màn hình?

    Khi bạn cần thay màn hình, hãy đến với Dungpv.us, với đội ngũ nhân viên kĩ thuật tài năng, kinh nghiệm bạn cùng chiếc điện thoại sẽ được phục vụ tận tình chu đáo nhất.

    Hỏng màn hình là một trong những tai nạn tệ nhất với điện thoại, trong khi lại có tần suất xảy ra tương đối cao. Nếu một ngày nọ, màn hình Meizu U20 của bạn gặp sự cố, đừng vội hoảng mà hãy gọi tới cho chúng tôi (xem thông tin liên lạc ở cuối bài). Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp bạn thay màn hình Meizu U20 nhanh nhất mà giá rẻ.

    Thông tin dịch vụ thay màn hình Meizu U20: Thay màn hình Meizu U20

    [​IMG]



    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    MUA HÀNG TẠI DUNGPV.US, CÓ NGAY QUÀ TẶNG !!!!!

    Khi quý khách mua ốp lưng, ốp da, cường lực Meizu U20, chúng tôi sẽ tặng ngay:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ với chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Chân thành cảm ơn quý khách đã theo dõi !
     
  15. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu Pro 6 của hãng Meizu - một con rồng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện thoại thông minh - là một sản phẩm nổi lên từ chất lượng: màn hình sắc nét cho đến những chi tiết náy hoàn hảo. Một sản phẩm đem lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng, đặc biệt là khi trang bị cho những chiếc điện thoại phụ kiện chính hãng. Tuy nhiên tại Việt Nam, thị trường phụ kiện chính hãng của hãng Meizu chưa lớn mạnh, quý khách sẽ khó có thể tìm được những sản phẩm tốt nhất. Nhưng hôm nay, Dungpv.us xin phép được mang tới những sản phẩm chính hãng mà giá rẻ cho quí khách.

    Quý khách sẽ sở hữu ngay lập tức một miếng dán cường lực Meizu Pro 6 chính hãng cho chiếc điện thoại của bạn. Bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi sở hữu miếng dán cường lực có thể giúp điện thoại Meizu Pro 6 có thể tránh được xây xước từ những vật dụng thường ngày ngày như dao kéo, chìa khóa hay ảnh hưởng tự nhiên như bụi bẩn.Độ dày 0.3 mm, bạn vừa có cảm giác thoải mái khi sử dụng trong khi vẫn có thể đảm bảo tránh bị rơi vỡ khi miếng dán cường lực Meizu Pro 6 giảm đi được khá nhiều lực khi va chạm.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Pro 6: Miếng dán cường lực Meizu Pro 6

    [​IMG]


    Ngoài ra, chúng tôi còn có cả ốp lưng Meizu Pro 6 chính hiệu, chất lượng. Với chiếc ốp lưng Meizu Pro 6, chiếc điện thoại của bạn sẽ được an toàn khỏi những trường hợp làm rơi máy, trong khi nắp lưng sẽ tránh được xước. Đặc biệt hơn, với chất liệu dẻo của mình, ốp lưng Meizu Pro 6 có thể gập, uốn, bóp mà không hề bị hư hại.

    Chưa kể, với chất liệu khó bám bụi cùng với màu sắc trong suốt, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh của chú dế cưng chút nào.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Pro 6: Ốp lưng Meizu Pro 6

    [​IMG]

    Ngoài ra khi mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Pro 6, quý khách còn nhận được phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Địa chỉ liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us :

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  16. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M3 Max. Chiếc điện thoại tốt, chất lượng cao, mà bạn có thể sở hữu với giá phải chăng. Nhưng bạn có biết cách nào để hiệu quả nhất khi dùng một chiếc điện thoại.

    Đó chính là trang bị cho chú dế của mình những sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng. Được bán tại Dungpv.us

    Khi sở hữu một chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Chiếc điện thoại sẽ được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc điện thoại Meizu M3 Max của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa.

    Ốp lưng Meizu M3 Max, hãy xem ngay thông tin tại đây: Ốp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]



    Chịu tác động lớn nhất, thậm chí là có nguy cơ rơi vỡ. Ấy chính là chiếc màn hình điện thoại, điện thoại Meizu M3 Max cũng không phải ngoại lệ. Đừng lo, khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M3 Max sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M3 Max sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.


    Thông tin về cường lực Meizu M3 Max: Miếng dán cường lực Meizu M3 Max

    [​IMG]


    Meizu M3 Max của bạn bị vỡ màn hình, hoặc là cảm ứng bị đơ, hay là bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Max: Thay màn hình cảm ứng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Êm ái hơn, sang trọng hơn trong khi vẫn giữ được những đặc tính từ chiếc ốp lưng Meizu M3 Max. Điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M3 Max. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M3 Max cũng trở nên rất dễ dàng khi vật liệu này khó bám bụi.

    Thông tin về ốp da Meizu M3 Max: Ốp da Meizu M3 Max
    [​IMG]

    Bị hỏng, bị vỡ hay gãy. Bạn cần phải thay nắp lưng Meizu M3 Max. Sẽ có một chút khó khăn khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín.

    Không có vấn đề gì cả, khi bạn có chúng tôi, Dungpv.us. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, những chiếc nắp lưng Meizu M3 Max là sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

    Thông tin về nắp lưng Meizu M3 Max: Nắp lưng Meizu M3 Max

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Max tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  17. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu Mx6 là một chiếc điện thoại sở hữu cho mình một dáng vẻ bề ngoài vô cùng mạnh mẽ. Nhưng dù cho có tỏ ra mạnh mẽ đến đâu thì đây vẫn chỉ là một điện thoại với những nguy cơ về các sự cố, những vấn đề hỏng màn hình, xước,....

    Nhưng tìm một sản phẩm phụ kiện Meizu tại Việt Nam đôi khi lại không. Nhưng đừng lo, nếu bạn đang cần một cái tên. Đã có chúng tôi, Dungpv.us

    Với chiếc ốp lưng Meizu Mx6 này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được rất nhiều xây xước xuyên suốt quá trình hoạt động. Hoàn toàn được bảo vệ trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (đặc điểm của ốp là rất dẻo do vậy có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu Mx6 của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại như nứt vỡ, xô mạch nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu Mx6: Ốp lưng Meizu Mx6

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màn hình điện thoại phải chịu những tác động liên tục - điều đó như một lẽ dĩ nhiên vậy. Nhưng sẽ có cách giải quyết êm thấm cho bạn. Đó chính là miếng dán cường lực Meizu Mx6. Độ dày của miếng dán cường lực Meizu Mx6 chỉ có 0.3 mm, nhưng chỉ như vậy đã hoàn toàn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi đó, quí khách vẫn có thể đảm bảo bạn có thể hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán mỏng của mình.

    Điện thoại Meizu Mx6 được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu Mx6: Miếng dán cường lực Meizu Mx6


    [​IMG]

    [​IMG]
    Dungpv.us cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Khi quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Meizu Mx6 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Khi có nhu cầu mua ốp lưng, cường lực Meizu Mx6 hoặc hỏi về thông tin sản phẩm, dịch vụ khác. Xin mời quý khách gọi theo đường dây nóng hoặc đến địa chỉ:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  18. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M3 Note, sản phẩm điện thoại của Meizu có mức giá rẻ, chất lượng tốt. Đây là chiếc điện thoại được làm ra bởi Meizu, hãng điện thoại lớn hàng đầu Trung Quốc.

    Meizu được biết đến như một trong những nhà sản xuất lớn nhất Trung Quốc. Với những chiếc điện thoại giá rẻ, chất lượng cao cấp từ hãng, những chiếc điện thoại Meizu đang dần tiến ra thế giới.

    Tại Việt Nam, những chiếc điện thoại như Meizu M3 Note hay những chiếc anh em ngày một nhiều hơn. Tuy vậy, hiện nay chưa có nhiều địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng.

    Tìm đâu ra sản phẩm phụ kiện chất lượng khi không có nhiều lựa chọn cho chiếc điện thoại Meizu?

    Đừng lo, hãy lựa chọn Dungpv.us, shop phụ kiện điện thoại giá rẻ, chính hãng, chất lượng nhất sẽ cung cấp cho bạn những phụ kiện điện thoại Meizu M3 Note như ý.

    Chiếc ốp lưng Meizu M3 note này có lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), chiếc Meizu M3 Note của bạn sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may làm rơi điện thoại.

    Thông tin về ốp lưng Meizu M3 Note: Ốp lưng Meizu M3 Note


    [​IMG]


    Miếng dán cường lực Meizu M3 Note có độ dày chỉ là 0.3 mm, đồng thời cũng được thiết kế theo màn hình cong, trong khi phần lớn những chiếc miếng dán cường lực trên thị trường được thiết kế cho mình phẳng khiến miếng dán cường lực không đủ rộng để bao phủ hoàn toàn màn hình máy. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt miếng dán cường lực Meizu M3 Note giúp cho việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về miếng dán cường lực Meizu M3 Note: Miếng dán cường lực Meizu M3 Note


    [​IMG]
    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M3 Note, đơ cảm ứng, xuất hiện đốm hay kẻ sọc màn hình, quý khách không cần lo lắng, hãy đến ngay với Dungpv.us. Chúng tôi với 5 năm kinh nghiệm, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M3 Note: Thay màn hình Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng tôi còn có những phụ kiện hay linh kiện khác dành cho chiếc điện thoại Meizu M3 Note như:


    Nắp lưng điện thoại bị hỏng và cần thay thế khi mà bạn không thể "cố đấm ăn xôi" với chiếc nắp cũ được. Hãy thay cho mình một chiếc nắp lưng chính hãng ngay tại Dungpv.us. Tiền công thay miễn phí.

    Thông tin chi tiết nắp lưng Meizu M3 Note: Nắp lưng Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Chiếc điện thoại của bạn sẽ sang trọng hơn với ốp da Meizu M3 Note. Vừa giữ cho mình sự dẻo dai, bền chắc của một chiếc ốp lưng, lại ken vào đó là vẻ thẩm mỹ chất lượng. Sử dụng ốp da cũng tránh bị ố vàng hay bụi bẩn nhờ vào lớp da trơn, dễ vệ sinh.

    Thông tin về chiếc ốp da Meizu M3 Note: Ốp da Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Pin điện thoại Meizu M3 Note bị hỏng cần thay thế nhưng lại ngại hàng nhái, hàng giá. Đừng sợ, đã có Dungpv.us, địa chỉ luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

    Thông tin chi tiết về pin điện thoại Meizu M3 Note: Pin Meizu M3 Note

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.


    Khi mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M3 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  19. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M5 Note, màn hình 5.5 inch, sở hữu camera 13Mp, đem lại hiệu quả cực cao khi sử dụng. Dù là giải trí hay làm việc, chiếc điện thoại Meizu M5 Note đều đem lại cho quý khách sự hài lòng. Cấu hình máy điện thoại Meizu M5 note cũng là dạng cao cấp khi so sánh với những chiếc điện thoại khác có cùng mức giá.

    Dungpv.us, đơn vị kinh doanh 5 năm liền trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, ốp lưng, màn hình điện thoại. Phụ kiện điện thoại của chúng tôi đạt chất lượng, là sản phẩm chính hãng. Với những phụ kiện điện thoại, Meizu M5 Note trở nên an toàn hơn, bền hơn, chống va đập rất tốt.

    Vừa bền vừa dẻo, rất tiện lợi khi sử dụng. Ốp lưng Meizu M5 Note là chiếc ốp lưng phù hợp cho điện thoại của Meizu M5 Note, lại có giá thành rẻ.

    Chiếc ốp lưng Meizu M5 Note đem đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng điện thoại, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), giúp hấp thụ lực nếu không may máy điện thoại Meizu M5 Note bị va chạm

    Thông tin về ốp lưng Meizu M5 Note, hãy xem ngay tại đây: Ốp lưng Meizu M5 Note

    [​IMG]



    Ai cũng biết là màn hình điện thoại là vị trí chịu tác động của đa số các hoạt động nhưng làm sao để giảm nguy cơ bị hơ hại?

    Hãy sử dụng miếng dán cường lực Meizu M5 Note. Với độ dày của miếng dán chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M5 Note sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M5 Note sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Meizu M5 Note: Cường lực Meizu M5 Note

    [​IMG]


    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M5 Note, cảm ứng bị đơ, bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note: Thay màn hình Meizu M5 Note

    [​IMG]

    Phong cách, bền đẹp, bảo quản lâu dài mà không ố. Nếu bạn cho rằng một chiếc ốp lưng là chưa đủ để thể hiện phong cách cũng như đảm bảo an toàn, thì hãy thử đắm mình trong lớp vỏ êm ái của ốp da Meizu M5 Note, chỉ 89.000đ thôi, và điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M5 Note. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M5 Note cũng rất dễ dàng.

    Thông tin về ốp da Meizu M5 Note: Ốp da Meizu M5 Note
    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M5 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  20. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Meizu M5 Note, màn hình 5.5 inch, sở hữu camera 13Mp, đem lại hiệu quả cực cao khi sử dụng. Cấu hình cao cấp, giá thành rẻ.

    Một sản phẩm tốt để phục vụ nhu cầu giải trí cũng như công việc. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn hơn khi sở hữu những chiếc điện thoại như Meizu M5 Note. Bạn không muốn bỏ đi chiếc điện thoại tiện lợi như vậy vì bị hỏng phải không?

    Đừng lo, quý khách có thể gọi đến Dungpv.us qua 0988.990.604 - 0901.771.008 hoặc đến: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội


    Chiếc ốp lưng Meizu M5 Note đem đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng điện thoại, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước. Được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), giúp hấp thụ lực nếu không may máy điện thoại Meizu M5 Note bị va chạm

    Thông tin về ốp lưng Meizu M5 Note, hãy xem ngay tại đây: Ốp lưng Meizu M5 Note

    [​IMG]



    Ai cũng biết là màn hình điện thoại là vị trí chịu tác động của đa số các hoạt động nhưng làm sao để giảm nguy cơ bị hơ hại?

    Hãy sử dụng miếng dán cường lực Meizu M5 Note. Với độ dày của miếng dán chỉ là 0.3 mm, nhưng vẫn đủ hạn chế những tác động không mong muốn (như giảm lực rơi, chống xước) trong khi vẫn có thể đảm bảo hoạt động sử dụng thoải mái với miếng dán.

    Khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Meizu M5 Note sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Meizu M5 Note sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin chi tiết về miếng dán cường lực Meizu M5 Note: Cường lực Meizu M5 Note

    [​IMG]


    Nếu chẳng may bị hỏng màn hình điện thoại Meizu M5 Note, cảm ứng bị đơ, bị đốm màn hình hay kẻ sọc, đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin. Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Meizu M5 Note: Thay màn hình Meizu M5 Note

    [​IMG]

    Phong cách, bền đẹp, bảo quản lâu dài mà không ố. Nếu bạn cho rằng một chiếc ốp lưng là chưa đủ để thể hiện phong cách cũng như đảm bảo an toàn, thì hãy thử đắm mình trong lớp vỏ êm ái của ốp da Meizu M5 Note, chỉ 89.000đ thôi, và điện thoại của bạn sẽ nhận được một sự bảo vệ từ chiếc ốp da Meizu M5 Note. Với lớp da trơn, việc vệ sinh ốp da Meizu M5 Note cũng rất dễ dàng.

    Thông tin về ốp da Meizu M5 Note: Ốp da Meizu M5 Note
    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Meizu M5 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...