Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng Huawei - Lenovo chính hãng, chất lượng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi wg311, 19/3/18.

  1. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Huawei Mediapad T3 10 inch được nhận định bởi người tiêu dùng và các chuyên gia là một trong những sản phẩm chất lượng cao, hiện đại mà giá thành lại rẻ, thích hợp với nhiều thành phần sử dụng nhất. Sản phẩm Huawei Mediapad T3 10 inch đã mang tới một sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng. Và điều gì bạn luôn cần nhớ khi sử dụng một chiếc máy tính bảng nói riêng hay Huawei Mediapad T3 10 inch nói chung? Chính xác, đó là những phụ kiện điện thoại chất lượng.

    Nếu bạn cần sắm những phụ kiện tốt nhất cho chiếc Huawei Mediapad T3 10inch, hãy đến với chúng tôi, Dungpv.us. Tại địa chỉ: Số 4, ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ qua sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Chiếc ốp lưng nhấn mạnh vai trò rẻ mà hiệu quả trong vai trò bảo vệ cho chiếc điện thoại Huawei Mediapad T3 10inch. Ốp lưng Huawei Mediapad T3 10inch được làm từ silicone rất dẻo (mà bạn có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), điện thoại sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa.

    Về thông tin chi tiết ốp lưng Huawei Mediapad T3 10inch, hãy xem ngay thông tin tại: Ốp lưng Huawei Mediapad T3 10inch

    [​IMG]

    Miếng dán cường lực Huawei Mediapad T3 10inch - công cụ bảo vệ tốt nhất cho màn hình chiếc máy tính bảng Huawei. Kính cường lực Huawei Mediapad T3 10inch độ cứng 9H, dày 0.3mm được cấu tạo từ 6 lớp khác nhau giúp bảo vệ màn hình máy tốt hơn với khả năng: chống xước màn hình, hạn chế lực tác đông lên màn hình Huawei Mediapad T3 10inch khi có rơi vỡ

    Thông tin về cường lực Huawei Mediapad T3 10inch: Miếng dán cường lực Mediapad T3 10inch

    [​IMG]

    Bảo vệ một cách cẩn thận nhất cho chiếc Huawei Mediapad T3 10inch. Hãy chọn bao da Huawei Mediapad T3 10inch cho chiếc máy tính bảng. Giá cả phù hợp, chất lượng cao, sản phẩm Huawei Mediapad T3 10inch sẽ giúp đỡ quý khách một cách tốt nhất có thể.

    Thông tin về bao da Huawei Mediapad T3 10inch:
    Bao da Huawei Mediapad T3 10inch

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Huawei Mediapad T3 10inch tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng, chất lượng khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6
    - Bao da Huawei Gr5
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi Max 2


    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  2. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà sản xuất điện thoại Huawei, một trong những thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc đã mang tới cho thị trường điện thoại chiếc Huawei Gr5 2016. Dẫu cho về sau có ra đời sản phẩm Huawei Gr5 2017 thì Huawei Gr5 2016 với những hiện đại, chất lượng cùng giá thành rẻ, Huawei Gr5 2016 vẫn luôn là một trong những chiếc điện thoại được ưa chuộng nhất.

    Nếu bạn sở hữu một "chú dế" Huawei Gr5 và cần sắm cho mình những phụ kiện, hãy đến với chúng tôi, Dungpv.us. Tại địa chỉ: Số 4, ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ qua sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Khi chẳng may mà cảm ứng màn hình điện thoại Huawei Gr5 của bạn bị đơ, bị hỏng hoặc khi chiếc màn hình lcd bị đốm màn hình với kẻ sọc. Xin đừng lo lắng, hãy đến ngay (hoặc gọi điện và chuyển sản phẩm) với Dungpv.us. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay lắp, buôn bán linh kiện, phụ kiện điện thoại, sở hữu những sản phẩm chính hãng, những người thợ có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi đặt niềm tin.

    Đặc biệt với tiêu chí đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những gì tốt nhất, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Huawei Gr5 tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

    Dịch vụ thay màn hình Huawei Gr5: Thay màn hình Huawei Gr5

    [​IMG]

    Chiếc ốp lưng nhấn mạnh vai trò rẻ mà hiệu quả khi bảo vệ cho chiếc điện thoại Huawei Gr5. Khi Huawei Gr5 được bọc trong một vỏ được làm từ silicone rất dẻo (mà bạn có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), điện thoại sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa. Màu sắc trong suốt, thiết kế vừa vặn từng milimet, chiếc ốp lưng Huawei Gr5 sẽ rất thích hợp cho "chú dế" của bạn.

    Về thông tin chi tiết ốp lưng Huawei Gr5, hãy xem ngay thông tin tại: Ốp lưng Huawei Gr5

    [​IMG]

    Miếng dán cường lực Huawei Gr5 - công cụ bảo vệ tốt nhất cho màn hình Huawei Gr5.
    Dù rất mỏng (chỉ có 0.3mm) nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đây còn là một sản phẩm dễ làm sạch khi có cho mình một lớp phủ dầu trên bề mặt.

    Thông tin về cường lực Huawei Gr5: Miếng dán cường lực Huawei Gr5

    [​IMG]

    Nếu bạn cho rằng một chiếc bao da là chưa đủ để thể hiện phong cách cũng như đảm bảo an toàn, thì hãy thử để "chú dế" của mình đắm mình trong lớp vỏ êm ái của ốp da Huawei Gr5, không những vô cùng an toàn mà còn toát lên được vẻ lịch lãm của chiếc điện thoại.

    Thông tin về bao da Huawei Gr5: Bao da Huawei Gr5

    [​IMG]

    Bạn không biết địa chỉ thay nắp lưng Huawei Gr5?

    Không có vấn đề gì cả, khi bạn có chúng tôi, Dungpv.us. Với tiêu chí chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, những chiếc nắp lưng Huawei Gr5 là sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

    Thông tin về nắp lưng Huawei Gr5: Nắp lưng Huawei Gr5

    [​IMG]

    Pin điện thoại hỏng hay bị chai pin ? Bạn cần mua pin mới ? Hãy đến với chúng tôi - Dungpv.us, và bạn sẽ có sản phẩm pin Huawei Gr5 chính hãng cho riêng mình. Với sản phẩm pin chính hãng giảm hiệu suất hư hại do pin gây ra với điện thoại.

    Chi tiết về pin điện thoại Huawei Gr5 xin xem tại: Pin điện thoại Huawei Gr5

    [​IMG]


    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Huawei Gr5 tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng, chất lượng khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x
    - Thay màn hình cảm ứng Meizu M3 Note


    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  3. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lenovo K6 Note có thiết kế đẹp, được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có chất lượng cao xen lẫn với giá thành phù hợp. Dungpv.us hân hạnh mang đến cho quý vị khách hàng những sản phẩm phụ kiện điện thoại Lenovo K6 Note chính hãng, Và nếu như bạn đang sở hữu cho mình một chiếc Lenovo K6 Note, đừng quên đi kèm những phụ kiện điện thoại Lenovo K6 Note chính hãng.

    Bạn không biết chỗ nào bán phụ kiện, ốp lưng, cường lực, bao da hay màn hình Lenovo K6 Note. Đừng lo, vì shop phụ kiện điện thoại Dungpv.us chúng tôi sẽ giúp đỡ cho quý khách.

    Với kinh nghiệm 5 năm kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện xin mời đến shop Dungpv.us tại địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội khi quý khách cần sở hữu cho mình những phụ kiện điện thoại chất lượng. Tại Dungpv.us, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá rẻ, với chất lượng được đảm bảo tốt nhất cùng những kĩ thuật viên, tư vấn viên hiệu quả.

    Với một chiếc smartphone, màn hình điện thoại là bộ phận quan trọng bậc nhất và đối với chiếc điện thoại Lenovo K6 Note cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nếu chiếc Lenovo K6 Note của bạn hỏng màn hình hãy đến với Dungpv.us để được thay cho mình sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất cũng như chất lượng.

    Khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Lenovo K6 Note tại chỗ chúng tôi quý khách sẽ nhận được cam kết bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 đối với lỗi phát sinh từ sản phẩm.

    Thông tin về dịch vụ thay màn hình Lenovo K6 Note: Thay màn hình Lenovo K6 Note

    [​IMG]

    Ốp lưng là một sản phẩm cần thiết với mọi chiếc điện thoại thông minh. Từ chất liệu dẻo, thỏa sức uốn gập cho đến việc những chi tiết máy đều khớp với điện thoại. Màu sắc máy Lenovo K6 Note trong suốt giúp quan sát dễ dàng cũng như làm sạch chiếc điện thoại.

    Chiếc ốp lưng Lenovo K6 Note đem đến cho bạn sự an toàn về nhiều mặt này, bạn hoàn toàn có thể mang tới cho mình sự yên tâm khi lớp vỏ điện thoại có thể tránh được xây xước.

    Bạn cần thông tin về ốp lưng Lenovo K6 Note, hãy xem ngay tại đây: Ốp lưng Lenovo K6 Note

    [​IMG]

    Bảo vệ màn hình khỏi rơi vỡ, xước màn hình, đảm bảo an toàn cho màn hình điện thoại Lenovo K6 Note.

    Từ việc nhỏ nhặt như ngăn bụi hay tránh xước do quá trình sử dụng cho đến khi bảo vệ màn hình khỏi rơi vỡ, miếng dán cường lực Lenovo K6 Note đều có thể đảm nhận cả.

    Khi rơi vỡ, miếng dán cường lực Lenovo K6 Note sẽ giảm thiểu tác động từ điểm va chạm, màn hình Lenovo K6 Note sẽ được bảo vệ tốt hơn. Ngoài ra, còn có lớp phủ dầu trên bề mặt giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

    Thông tin về cường lực Lenovo K6 Note: Cường lực Lenovo K6 Note

    [​IMG]

    Bảo vệ toàn diện điện thoại Lenovo K6 Note của bạn với chiếc bao da Lenovo K6 Note. Nhiều sự lựa chọn về màu sắc, bao da còn sở hữu một lớp vỏ êm ái rất thích hợp với chiếc điện thoại của bạn.

    Bao da Lenovo K6 Note có một lớp thép trên bề mặt giúp cho bao da Lenovo K6 Note sẽ bảo vệ khi không may làm rơi điện thoại hay bị vật cừng đè lên. Ngoài ra, bao da Lenovo K6 Note còn có lớp da trơn, giúp việc vệ sinh bao da Lenovo K6 Note rất dễ dàng.

    Thông tin về bao da Lenovo K6 Note: Bao da Lenovo K6 Note

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Quý khách mua sản phẩm ốp lưng hay miếng dán cường lực Lenovo K6 Note tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:
    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số phụ kiện điện thoại khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Meizu M3 Note: 40.000đ
    - Cường lực Xiaomi Redmi 4x: 90.000đ
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6: 40.000đ
    - Bao da Asus Zenpad Z370cg: 220.000đ

    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
  4. wg311

    wg311 Đã đăng ký

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điện thoại Huawei Honor 7x - một trong những chiếc hiện đại mà giá thành rẻ của hãng. Chiếc Honor 7x có cho mình RAM 4G, camera kép, thiết kế đẹp và cấu hình mạnh. Huawei Honor 7x đã mang tới một làn gió mới đem về những lựa chọn tươi mới hơn với thị trường. Và khi đã có cho mình chiếc điện thoại tốt như Huawei Honor 7x, đừng quên những sản phẩm phụ kiện nhé.

    Nếu bạn sở hữu một "chú dế" Huawei Honor 7x và cần sắm cho mình những phụ kiện cho chiếc điện thoại Huawei Gr5 phiên bản 2016 của mình những phụ kiện tốt nhất, hãy đến với chúng tôi, Dungpv.us. Tại địa chỉ: Số 4, ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ qua sđt: 0988.990.604 - 0901.771.008

    Trong suốt, giá thành rẻ, độ dẻo làm nên sự an toàn của chiếc ốp lưng Huawei Honor 7x. Ốp lưng Huawei Honor 7x sẽ đem lại sự tiện lợi và vô cùng an toàn cho chiếc điện thoại của bạn. Chỉ 40.000đ và bạn đã đem về cho "chú dế" của mình một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Thông tin về ốp lưng Huawei Honor 7x: Ốp lưng Huawei Honor 7x

    [​IMG]

    Chiếc ốp lưng da sẽ nhấn mạnh sự hiệu quả và thẩm mỹ trong vai trò bảo vệ cho chiếc điện thoại Huawei Honor 7x. Ốp da Huawei Honor 7x được làm từ silicone rất dẻo (mà bạn có thể uốn, gập, bẻ cong mà không làm biến dạng), điện thoại sẽ tránh được nhiều thiệt hại nếu chẳng may có bị rơi hay va đập đi chăng nữa. Ngoài ra, với màu sắc đa dạng, thiết kế vừa vặn từng milimet, chiếc ốp lưng da Honor 7x sẽ rất thích hợp cho "chú dế" của bạn.

    Về thông tin chi tiết ốp lưng da Huawei Honor 7x, hãy xem ngay thông tin tại: Ốp lưng da Huawei Honor 7x

    [​IMG]

    Miếng dán cường lực Huawei Honor 7x - công cụ bảo vệ tốt nhất cho màn hình điện thoại của bạn. Kính cường lực huawei Honor 7X độ cứng 9H, dày 0.3mm được cấu tạo từ 6 lớp khác nhau giúp bảo vệ màn hình máy tốt hơn với khả năng: chống xước màn hình, hạn chế lực tác đông lên màn hình Honor 7X khi có rơi vỡ

    Thông tin về cường lực Huawei Honor 7x: Miếng dán cường lực Huawei Honor 7x

    [​IMG]

    Dungpv.us chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết bồi thường cho quý khách.

    Nếu quý khách mua sản phẩm ốp lưng, nắp lưng hay miếng dán cường lực Huawei Honor 7x tại Dungpv.us, quý khách sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị như:

    - 1 nút chắn bụi và 1 giá đỡ
    hoặc
    - 1 nút chắn bụi và 1 bút cảm ứng

    Một số sản phẩm chính hãng, chất lượng khác tại Dungpv.us:
    - Ốp lưng Xiaomi Mi6
    - Bao da Huawei Gr5
    - Miếng dán cường lực Xiaomi Mi Max 2


    Để liên hệ của chúng tôi - Dungpv.us, bạn có thể xem tại đây:

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...