Phòng khám tai mũi họng số một quận 5 giải đáp thắc mắc

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 20/12/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Viêm tuyến mang tai và quai bi có phải là một? Đó cũng là thắc mắc chung của nhiều người lỡ bị mắc phải căn bệnh, Phòng khám tai mũi họng tốt nhất quận 5 ngày hôm nay sẽ hồi đáp cho bạn một số vướng mắc này giúp bạn hiểu rõ về vấn đề hơn.

    bài nghiên cứu Sau đây sẽ trả lời cho bạn nghi vấn viêm tuyến mang tai và quai bị có bắt buộc phải là một hay không
    Viêm tuyến mang tai cũng như quai bị là 2 bệnh tật hay thấy, tuy có cơ chế sinh bệnh khác nhau vậy nhưng cùng là viêm tuyến mang tai dễ khiến hầu hết người lầm lẫn. Tiếp đây chúng ta sẽ nghiên cứu kĩ 2 bệnh lý này để có cách thức chữa trị hợp lý cho từng loại chứng bệnh.

    [​IMG]

    Viêm tuyến mang tai đơn thuần
    Viêm tuyến mang tai đơn thuần là bệnh lý tại ngay tuyến mang tai do ký sinh trùng gây căn bệnh hoặc viên sỏi từ tuyến mang tai chuyển động xuống bị mắc phải đoạn hẹp gây tắc, thường là 1 bên và không có tác nhân cấu thành dịch tễ. Bản thân người bệnh toàn thân sốt, tuyến mang tai viêm đỏ, tăng tiết nước bọt cũng như đau lúc nhìn ra đồ chua. Nếu như đã bị Abcess thì thấy mủ nhầy tiết ra ở miệng ống tuyến nằm bên má. Chữa trị bệnh viêm tuyến mang tai ngoài sử dụng bớt đau nhức và hạ sốt thì cho người bệnh uống hoặc tiêm kháng sinh toàn thân, có lẽ bơm ngược vào ống tuyến để xúc rửa phối hợp bơm kháng sinh và corticoid vào tuyến mang tai. Nếu như được điều trị tích cực, người bị mắc bệnh có thể chỉ sau vài ngày là khỏi. Vậy nhưng bệnh tật dễ tái phát nên người mắc bệnh cần chú ý giữ cho.
    https://medium.com/@dakhoasaigon33/phòng-khám-tai-mũi-họng-ở-quận-3-tphcm-5bbdd47552d9
    viêm tuyến mang tai

    Quai bị
    Quai bị là bệnh tật toàn thân song dấu hiệu tại tuyến mang tai, thường do virut Paramixoviridae lây nhiễm trực tiếp bằng dịch tiết của đường hô hấp. Bệnh tật ủ từ khi nhiễm đến khi phát khoảng 3 tuần và có tính dịch tễ, có thể bùng phát thành dịch. Người bệnh toàn thân sốt cao, mệt nhức nhối. Vùng tuyến mang tai sưng da căng bóng trắng, cứng ấn lõm, lúc đầu một bên sau thành 2 bên. Thấy đau hàm khi há miệng hoặc khi nhai, tiết nước bọt khoang miệng giảm, khô. Bệnh lý quai bị hiện giờ chưa có thuốc đặc trị nên không thể nào đình chỉ được các biến chứng của nó như viêm tuyến vú, viêm tuyến giáp, viêm tinh hoàn... Với tình trạng viêm tinh hoàn là đáng sợ nhất, có thể gây vô sinh ở đàn ông. Do đó người bị mắc bệnh quai bị cần được cách ly, cũng như tiêm kháng thể đặc hiệu Gamaglobulin hoặc Laroscobin trong 3 ngày.

    Phòng khám tai mũi họng tốt nhất quận 5 luôn là 1 địa chỉ thăm khám tin tưởng - lâu năm mà một vài đối tượng lỡ mắc một vài biểu hiện bệnh tai mũi họng có lẽ tham vấn, hy vọng bạn đã phần nào hiểu biết cặn kẽ được một số vấn đề nêu trên.
    https://www.linkedin.com/pulse/bệnh-viện-tai-mũi-họng-ở-quận-3-tphcm-hồng-lưu/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...