Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng ở quận 1 bày cách chữa viêm họng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 6/1/18.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Phòng khám tai mũi họng ở quận 1 sẽ bày cách chữa viêm họng bằng quất hấp đường phèn như thế nào? Bạn hãy cảnh giới đọc cho thật kỹ nhé.
    Bước 1- nguyên liệu:
    Lấy khoảng 5-7 quả quất, đường phèn 3-4 muỗng.

    [​IMG]

    Đây là tỉ lệ chuẩn, bạn có lẽ phụ thuộc vào lứa tuổi để tăng sao cho thích hợp. Khi mới bắt đầu bạn chỉ căn cuối cùng, qua lần 2 bạn nên điều chỉnh độ chua của quất cũng như ngọt của đường sao cho thích hợp. Tuy nhiên cần lưu ý không thể nào cho quá độ đường vì tóm lại lợi ích của bài thuốc cổ truyền sẽ giảm đi, không kết quả tốt nữa. Cùng tìm hiểu về tai mũi họng qua chuyên mục : http://benhvientaimuihong.vn/benh-ve-mui-160/

    Chú ý: chọn quất quả tươi, chín vừa phải cũng như mọng nước,…Đường phèn bạn có thể tìm mua tại một số siêu thị hoặc cửa hàng đều có, có lẽ chọn đường phèn dạng bột hoặc nguyên cục.

    Bước 2- sơ chế:
    Quất để nguyên vỏ rửa sạch sẽ, vớt ra rổ để ráo. Cắt đôi quả và loại bỏ hạt. Việc làm này nhằm tránh tình hình đắng sau khi chưng xong và trẻ không nuốt hạt.

    Bước 3- thực hiện:
    Trộn đường cũng như quất đã cắt vào trong một chén sứ. Bạn có thể hấp trong cơm hoặc chưng cách thủy trong vòng 30 phút. Đối với đứa bé, bạn chắt lấy nước và cho bé uống từ 2-3 muỗng/lần và thực hiện đều đặn 3 lần trong ngày. Đối với đối tượng to lớn có ăn cả vỏ để đạt được kết quả cao nhất.

    Một số mẹo dân gian từ dân gian thì rất đảm bảo thế nhưng bạn cũng cần lưu tâm không được sử dụng cách này đối với những bị lở loét dạ dày, ợ nóng,…Thực hiện kiên trì bạn sẽ đạt được hệ lụy mau chóng, Phòng khám tai mũi họng ở quận 1 tin rằng một số hiện tượng ho và viêm họng sẽ biến mất trong khoảng 3, 4 ngày mà thôi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...