Phòng khám baylor chữa trị bệnh viêm niệu đạo tốt nhất tphcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Thaiha001, 10/6/17.

  1. Thaiha001

    Thaiha001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Đến với phòng khám đa khoa Baylor để chữa khỏi hoàn toàn viêm niệu đạo

    DẤU HIỆU CỦA VIÊM NIỆU ĐẠO:
    – Dấu hiệu đặc trưng nhất của bệnh viêm niệu đạo là rối loạn hệ thống đường tiết niệu. Người bệnh thường bị tiểu nhiều, luôn có cảm giác đau rát mỗi khi đi tiểu, tiểu khó, tiểu rắt, nước tiểu kèm theo lẫn máu và mủ.

    – Quan sát thấy dịch nhầy chảy ra ở lỗ niệu đạo. Trong những ngày đầu, dịch nhầy ra nhiều hơn, nhất là vào sáng sớm, sau đó sẽ bị gián đoạn.

    – Người bệnh bị đau và ngứa dọc ống niệu đạo, lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, có hiện tượng đau hơn mỗi khi giao hợp hoặc xuất tinh.

    – Ngoài ra, khi nam giới bị viêm niệu đạo còn rất dễ bị sưng bìu, viêm vùng hầu họng.

    Tư vấn địa chỉ uy tín, hiệu quả và an toàn để điều trị dứt điểm viêm niệm đạo ở nam giới:
    Muốn có kết quả điều trị tối ưu, việc đầu tiên là phải lựa chọn một trung tâm uy tế uy tín, và phòng khám đa khoa Baylor - hiện là một cơ sở y tế hội tụ đầy đủ những yếu tố hàng đầu như: đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại, đặc biệt là chi phí điều trị hợp lý… đảm bảo sẽ mang đến một kết quả hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo.

    Cách điều trị viêm niệu đạo tại phòng khám đa khoa Baylor:
    Khám và tư vấn về bệnh: Nam giới được khám và xét nghiệm chất nhầy, mủ niệu đạo, xét nghiệm nước tiểu.

    Điều trị theo phác đồ: Sau khi đã tìm được nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp đối với từng bệnh nhân.

    Chăm sóc và điều trị: Các loại thuốc điều trị viêm niệu đạo sẽ được chỉ định căn cứ vào từng trường hợp, và mức độ nghiêm trọng của bệnh, cụ thể liều dùng, cách uống và thời gian uống sẽ được các bác sĩ chỉ định rõ trong đơn thuốc.

    Vì vậy trước khi có nhu cầu sử dụng bất kỳ loại thuốc điều trị viêm niệu đạo nào, nam giới nên đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc chữa bệnh, tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi chưa được sự hướng dẫn của các bác sĩ đủ trình độ và chuyên môn.

    Ngoài ra, người bệnh cần nghỉ ngơi, giữ vệ sinh cơ quan sinh dục, quan hệ tình dục an toàn, đưa bạn tình đi khám để chữa dứt mầm bệnh, tránh tái phát.

    [​IMG]

    Liên hệ ngay với phòng khám đa khoa Baylor để được tư vấn miễn phí

    Phòng khám đa khoa Baylor tự hào là địa chỉ tốt nhất chữa viêm niệu đạo hàng đầu cũng như các căn bệnh xã hội trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Nếu vẫn còn những băn khoăn cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của phòng khám Baylor để được tư vấn miễn phí, hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP. HCM để được điều trị dứt bệnh viêm niệu đạo.
     
  2. tranglebenhtri

    tranglebenhtri Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh

Chia sẻ trang này

Đang tải...