Phong cách sofa!!!

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi seonangxanh123, 30/8/17.

  1. seonangxanh123

    seonangxanh123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn, một gam màu thường được các gia chủ cũng như các nhà thiết kế nội thất thường xuyên sử dụng đó chính là gam màu xanh da trời. Với những bộ sofa may vỏ đệm ghế màu xanh luôn được lựa chọn nhằm tạo điểm nhấn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và yên bình cho không gian.

    2 màu sắc trắng đen đối lập luôn mang đến hiệu ứng tích cực trong thiết kế nội thất phòng khách. Một chiếc làm đệm ghế gỗ màu đỏ sẽ góp phầm bổ sung thêm sự đáng yêu cho khu vực này. Phòng khách vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ, công năng trong sự phối hợp màu sắc của 3 yếu tố này.

    [​IMG]

    Màu đỏ, luôn được xem là một trong sắc màu luôn mang đến sự sinh động cho mọi thiết kế vì thế nó được ưu tiên rất nhiều. Nếu bạn muốn tìm một điểm nhấn thú vị và nổi bật trong phòng khách thì lựa chọn làm đệm sofa gỗ đơn sắc đỏ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Phòng khách nhà bạn có thể có diện tích khá khiêm tốn, việc chọn lựa một chiếc ghế sofa với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng là điều vô cùng cần thiết. Sau đây là 1 vài gợi ý hữu ích mà làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu xin giới thiệu đến các bạn.
    [​IMG]
    Sofa được coi như một phần linh hồn của phòng khách, khéo chọn sofa sẽ mang lại vẻ đẹp xinh yêu, bắt mắt cho không gian này còn bằng không sẽ khiến căn phòng trở nên xấu xí.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...