Phong cách nhà hàng gần gũi với thiên nhiên

Thảo luận trong 'Làm quen' bắt đầu bởi lehuonglan081095, 14/3/18.

  1. lehuonglan081095

    lehuonglan081095 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà hàng luôn là tâm huyết của các nhà kinh doanh trẻ mới khởi nghiệp và muốn đi lâu trên con đường kinh doanh này chúng ta cần phải tìm được hướng đi riêng của mình trong sự sáng tạo ra thương hiệu của riêng mình, phong cách độc đáo cá tính giúp cho nhà hàng có chỗ đứng trong lòng mọi người. Vì vậy bạn chỉ cần có ý tưởng về nội thất hoặc những mong muốn phù hợp với loại hình kinh doanh, HomeXinh sẽ giúp bạn việc tìm được tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng khách sạn sao cho phù hợp với nhà hàng của bạn nhất.

    Dưới đây là mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống ấn tượng, thu hút giới trẻ:

    [​IMG]

    Thiết kế gây ấn tượng với chỗ ngồi dành cho 2 người nhỏ xinh với chiếc bàn ghế gỗ mang phong cách vintage cổ điển, màu xanh của cây làm không gian không bị bó hẹp mà nới rộng, đèn cũng được thiết kế sáng tạo với những sợi dây đen dài nhưng không rối mắt mà rất hài hòa với nhau, những bóng đèn rủ xuống như những vì sao trên trời đêm vậy.

    [​IMG]

    Một góc khác của nhà hàng cho thấy sự độc đáo của đồ nội thất trong nhà hàng, đặc biệt gây sự chú ý ở chiếc ghế hơi giống một cánh hoa ly mềm mại.

    [​IMG]

    Diện tích cửa hàng rất bé nhưng khiến trúc sư đã biết tận dụng nhược điểm đó thành ưu điểm cho nhà hàng, tạo ra một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]
    Phong cách thiết kế nhà hàng trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ 04

    [​IMG]

    Sự lung linh của ánh đèn càng làm cho nhà hàng thêm mộng mơ, các bạn trẻ sẽ bị hút hồn vào phong cách sáng tạo mới lạ của nhà hàng này.

    Chúng tôi cam kết

    1. HomeXinh trực tiếp thiết kế nên phương án luôn nhanh và tối ưu.

    2. HomeXinh có xưởng sản xuất nên giá cạnh tranh và đảm bảo chất lượng, tiến độ.

    3. HomeXinh miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực nội thành Hà Nội ( khách hàng ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển)

    4. Bảo hành tất cả các sản phẩm 12 tháng, bảo trì chất lượng gỗ trọn đời.

    Bạn đang có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất, thật đơn giản hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, HomeXinh sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoan và thắc mắc của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...