Phong cách lịch lãm cho chú rể

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Austin Phan, 15/10/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Hà Trọng Tài - Á vương Mister 2010 là một trong những gương mặt quảng cáo nổi bật cho các thương hiệu dành cho nam giới. Trong lần trở lại này, Trọng Tài tiếp tục xây dựng cho mình hình ảnh quý ông lịch lãm. Mới đây, anh đã hợp tác với thương hiệu Thevest, mang đến những gợi ý mới cho các chú rể trong mùa cưới.

    Trong quá trình tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời, trang phục cưới là một trong những điều khiến các cô dâu, chú rể luôn trăn trở. Một việc tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi nhiều thời gian, công sức đối với các chú rể là chọn lựa được trang phục lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới. Hiểu được điều này, Thevest đã cho ra mắt bộ sưu tập vest cưới với nhiều mẫu mã đa dạng.

    Không còn đơn điệu với sơ mi trắng, comple đen, mùa cưới năm nay, thương hiệu chú trọng thiết kế các mẫu đồng tông. Đây là cách kết hợp trang phục và phụ kiện (hoa cài áo, caravat) theo cùng một tông màu. Phong cách mới giúp chú rể nổi bật hơn với vẻ nam tính mạnh mẽ nhưng cũng đầy sang trọng, lịch thiệp.

    Một số mẫu vest cưới nổi bật của Thevest:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Với 7 năm phát triển, Thevest là một trong những thương hiệu vest dành cho nam giới nổi tiếng tại Hà Nội. Qua nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm của Thevest đang ngày được cải tiến, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của thương hiệu sẽ góp phần mang lại đám cưới hạnh phúc, mới mẻ cho các cặp đôi.

    (Nguồn: Thevest)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...