Phim mới Risky Romance của MBC khiến khán giả hồi hộp

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 21/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khán giả bị liêu xiêu trước dàn diễn viên nam thanh nữ tú của bộ phim Hàn Quốc lãng mạn Risky Romance. Bộ phim có chủ đề về y học. Xem phim ngay thôi các bạn ơi!

    Phim Risky Romance là một tác phẩm sắp sửa bấm máy của nhà đài MBC. Phim dự định sẽ phát sóng vào tháng 7 năm nay. Trong phim, Ji Huyn Woo thủ vai nam chính – Han Seung Joo, anh là một nhà giải phẫu thần kinh tài giỏi với khả năng nhớ siêu phàm, kỹ năng vận động ấn tượng và cách anh tiếp cận với mọi thứ xung quanh đặc biệt logic. Tuy nhiên, tính cách của anh khá nóng nảy và luôn muốn là người chiến thắng. Cho nên khi anh lao vào sửa chữa một thứ gì đó thì đến khi chưa hoàn thành, anh sẽ không ngừng lại được.

    [​IMG]

    Còn diễn viên xinh đẹp Lee Si Young đảm nhiệm vào bác sĩ nội tiết Joo In-ah. Cô là một người phụ nữ luôn bị ám ảnh bởi hormone và có quan niệm cuộc sống này bị hormone kiểm soát hoàn toàn. Cô có mối quan tâm chính là vai trò của hormone quan trong như thế nào trong việc hấp dẫn tình dục.

    Trong phim, cô nàng trở nên khá tò mờ về anh chàng Seung Joo. Bởi anh là một trong những người hiếm hoi mà cô từng nhìn thấy. Chính vì thế, cô nàng đã chọn anh ta làm đối tượng nghiên cứu và tiếp cận anh ta bằng cách chủ động tạo lập một mối quan hệ.

    [​IMG]

    Khi tiếp xúc, cả hai người đã nhận thấy ở đối phương một sự cạnh tranh mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Cặp đôi cùng nhau làm việc rồi từ từ phát triển sợi dây tình cảm.

    Nam ca sĩ kiêm diễn viên mang tên Kim Jin Yeop I đã được nhà sản xuất lựa chọn để làm nhân vật bác sĩ đồng hành cùng hai nhân vật chính. Trong phim, Kim Jin Yeop O thủ vai Cha Jae Hwan, người con trai của giám đốc bệnh viện. Anh được biết đến là một thiên tài và được sinh ra từ một gia đình giàu có. Ngoài ra, anh còn là một bác sĩ với khả năng chữa bệnh được đánh giá cao và đặc biệt có sức hấp dẫn kỳ diệu.

    [​IMG]


    Bộ phim Rishky Romance hay Life and Death Romance còn có sự tham gia các diễn viên phụ như: Bae Seul Gi, Choi Sung Min, Shin Wo Ho… Họ đều được coi là những ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng hàng đầu xứ sở Kim Chi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...