Philips S337 cấu hình cơ bản ra mắt người dùng

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi vienthonghdc, 24/2/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Đã đăng ký

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu điện thoại Philips S337 mới đây đã được hãng giới thiệu đến người dùng với nhiều cải tiến cả về phần cứng và phần mềm, đem đến cho máy những điểm mạnh so với các thế hệ đàn anh đã ra mắt trong năm 2015.

    Những mẫu smartphone của Philips thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng, đặc biệt là những ai có nhu cầu sở hữu smartphone cấu hình ổn, giá rẻ. Nếu như bộ đôi S307, S309 ra mắt trong năm 2015 chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ lắm thì model mới S377 của Philips được người dùng đánh giá cao về cả phần cứng lẫn phần mềm.


    [​IMG]

    Philips S337​



    Để tìm hiểu thêm các thông tin về mẫu smartphone mới ra mắt của Philips này, bạn chỉ cần mua the cao dien thoai nạp tiền cho tài khoản và đăng ký một gói cước 3G phù hợp cho Dế yêu của mình. Với kết nối 3G, bạn có thể online, vào mạng lướt web nhanh chóng, tiện dụng mọi lúc mọi nơi.

    Về thiết kế, mẫu máy mới này của Philips không có quá nhiều sự khác biệt so với đàn anh S307. Máy vẫn được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, đem đến cảm giác chắc chắn, dễ cầm nắm cho người dùng với thiết kế thân máy cong 63 độ. Mặt lưng của máy được trang trí hoa văn carbon có tác dụng ngăn trầy xước, bụi bẩn và dấu vân tay.

    Về màn hình, nếu như đàn anh S307 chỉ sở hữu kích thước 4 inch thì ở model này, Philips đã trang bị cho S337 màn hình 5 inch với nhiều cải thiện, nâng cấp mới về màu sắc, góc nhìn và độ tương phản. Công nghệ cảm ứng đa chạm giúp thao tác nhanh hơn, và đặc biệt ít bám mồ hôi, vân tay.

    [​IMG]

    Philips S337 có màn hình 5 inch​



    Với màn hình kích thước 5 inch, Philips S337 đem đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, video clip, chơi game, lướt web… cũng như giúp người dùng dễ dàng thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch online trên mạng như nạp tiền online tại https://vienthong.com.vn.

    Cấu hình của Philips S337 ở mức cơ bản, nhỉnh hơn so với một số model cùng tầm giá. Máy được trang bị chip xử lý 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB, hệ điều hành Android 5.1 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Camera sau của máy có độ phân giải 5MP, hỗ trợ tự động lấy nét, camera trước VGA.

    Ưu điểm về pin của những chiếc điện thoại Philips vẫn được duy trì ở S337. Theo nhà sản xuất, công nghệ tiết kiệm pin X-Power Tech sẽ giúp tối ưu hóa thời gian chờ cũng như thời lượng sử dụng thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm 11-32% pin khi sử dụng GPS, trò chơi hay truy cập vào mạng xã hội.

    Đừng quên mua thẻ điện thoại Mobifone, thẻ Viettel, thẻ Vietnamobile… nạp tiền cho điện thoại và đăng ký một gói cước 3G cho smartphone của mình để có thể vào mạng chơi game, nghe nhạc, xem video clip, online Facebook… ngay trên smartphone Philips S337 bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...