Hà Nội Phiên bản Hyundai N sẽ được mở rộng mẫu xe chức năng vận hành cao

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haithai01, 27/7/17.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà sản xuất xe Hyundai đặt nhiều kỳ vọng vào dòng i30 N và có kế hoạch mở rộng dòng xe chức năng vận hành cao “N” sang các mẫu khác.

    Xem thêm thông tin khác :
    Ông Peter Schreyer, Giám đốc sản xuất của Hyundai và Kia chia sẻ, sẽ rất tuyệt vời nếu có Sonata bản N, nhưng tập đoàn chưa có dự định đó ở giai đoạn hiện tại. Hyundai vừa mới lên kế hoạch cho “1 số mẫu nhất định", nhưng “về tổng quan thì tất cả mẫu xe đều có thể làm phiên bản N”, kể cả một số chiếc crossover như Santa Fe.
    [​IMG]
    Trước đó, Hyundai bật mí một số phiên bản N tiếp theo sẽ đánh mạnh vào khách hàng ở khu vực Mỹ và Hàn Quốc. 1 ứng cử viên tiềm năng cho bản N đời mới là Veloster nhưng hiện không có thông tin chính thức.

    Bên cạnh việc bật mí tin tức cơ bản về kế hoạch bổ sung các phiên bản N, Mr. Schreyer đã bác bỏ thông tin rằng các ô tô sẽ sở hữu kiểu dáng hầm hố. Ông nói: “Mẫu N có nghĩa là nâng cao công suất ô tô, chứ không có nghĩa là cấu trúc hầm hố.” Ông Schreyer cũng bác bỏ việc kết hợp hai ý nghĩa này, song dành sự tán dương cho Porsche khi có “Một trong những mẫu ô tô nhanh nhất hiện nay”, mà hình thức không hề hầm hố.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...