Phẫu thuật gọt mặt ở đâu tốt 2017 hiện nay

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thammyvien00001, 22/5/17.

  1. thammyvien00001

    thammyvien00001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ! em đang có định đi phẫu thuật gọt mặt nhưng em lại có một băm khoan mong bác sĩ giúp em là hiện nay phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp. Chứ em thấy giờ nhiều cơ sở quá mà em tra biết bệnh viện nào tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.
    (Thu Trang - Ninh Bình)
    Chào Thu Trang
    Phẫu thuật gọt mặt ở đâu đẹp là băn khoăn của rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng hàm vuông, hàm bạnh. Địa chỉ gọt mặt ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn và đạt yếu tố thẩm mỹ và chi phí phù hợp thì cần có bác sĩ tay nghề chuyên môn vững vàng và các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp ca phẫu thuật được thực hiện chính xác nhất. Chính vì vậy, để đảm bảo ca phẫu thuật thành công và tránh các biến chứng nguy hiểm, bạn cần tìm đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín và có đầy đủ điều kiện tốt nhất để thực hiện phẫu thuật gọt mặt.

    [​IMG]
    phẫu thuật gọt mặt tại Kang Nam


    Phẫu thuật gọt mặt V line là gì?
    Phẫu thuật gọt mặt Vline là dịch vụ làm đẹp giúp cho khuôn mặt của bạn “xóa” đi mọi khuyết điểm như mặt vuông, dài, lẹm,… Trong phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để tác động trực tiếp vào phần cứng, giúp điều chỉnh góc tạo thành giữa xương hàm và cằm theo đúng hình chữ V.

    Theo chuyên gia thì phương pháp này được dựa trên một những tiêu chí mặt như: Khuôn mặt chữ V phải được chia thành 3 phần bằng nhau (với tỷ lệ mặt trên là 0.8 – 0.9, phần mặt giữa là 1 và mặt dưới cũng là 0.8 – 0.9). Còn khi nhìn dọc, mặt chữ V phải được chia thành 5 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1/ 5 và mũi sẽ phải nằm chính giữa.
    Xem thêm : thẩm mỹ khuôn mặt
    Các phương pháp gọt mặt V line
    Sự phát triển của công nghệ hiện đại giúp chị em có nhiều phương pháp gọt mặt để lựa chọn. Xuất phát từ thực tiễn đó, các kỹ thuật gọt mặt hiện đại (như Gọt mặt V – line, gọt mặt nội soi) cũng được nghiên cứu và áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Ngoài ra,kangnam còn áp dụng nhiều phương pháp gọt mặt khác có thể giúp bạn tạo dáng mặt hình chữ V, mặt trái xoan hay bất cứ dáng mặt nào bạn muốn.

    [​IMG]
    Khách hàng phẫu thuật gọt mặt tại kangnam


    Gọt mặt V Line : Gọt mặt Vline là phương pháp có thể giúp chị điều chỉnh dáng mặt theo đúng hình chữ V. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để loại bỏ nanh hàm sao cho góc tạo thành giữa xương hàm và cằm sẽ tạo thành hình chữ V.
    – Gọt mặt trái xoan: Trái với khuôn mặt Vline, khuôn mặt trái xoan sẽ có góc tạo thành giữa xương hàm và cằm tạo thành hình elip. Chính bởi vì vậy, thay vì loại bỏ xương hàm để tạo thành hình chữ V, bác sĩ sẽ tác động điều chỉnh góc hàm sao cho dáng mặt của chị sẽ trở nên bầu bĩnh và phúc hậu hơn.
    Gọt mặt ở đâu đẹp an toàn, uy tín?
    Gọt mặt ở đâu đẹp an toàn, uy tín đòi hỏi rất nhiều yếu tố:
    – Đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, điều này quyết định tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.
    – Trung tâm đó trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn .
    – Áp dụng kỹ thuật gọt mặt mới nhất hiện nay.
    – Phòng mổ hiện đại, vô trùng, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo và nhiễm trùng khi thực hiện phẫu thuật.
    – Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.
    Đó là những yếu tốt mà một địa chỉ tốt nên có bạn nên tham khảo 1 số bênh viện như thẩm mỹ kangnam 1 trong những bệnh viện tốt nhất hiện nay được nhiều bạn tìn đến.
    Xem thêm : phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...