Phát hiên sớm ung thư đại tràng

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi linhtitnb, 21/10/16.

  1. linhtitnb

    linhtitnb Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ung thư đại tràng, ung thư trực tràng là hai căn bệnh rất phổ biến, vì phát hiện muộn nên nó gây ra cái chết cho rất nhiều người điều này khiến cho cộng đồng hoang mang. Ai cũng rằng ung thư là chết không cách nào chữa được ung thư. Đây là suy nghĩ sai lầm. Chính vì ý nghĩ này mà nhiều người vô tình phát hiện ra ung thư giai đoạn sớm từ trối điều trị, mặc dù bác sĩ , gia đình động viên.
    Ung thư không phải là bệnh tử điều quan trọng là phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm hay không?Tầm soát ung thư sớm là cách tốt nhất bảo vệ bạn trước những nguy hại khó lường của ung thư
    Nguyên nhân của ung thư đại trực tràng có thể là do di truyền, do các polip đại trực tràng, do viêm loét đại tràng hoặc bệnh crohn. Một trong những nguyên nhân nữa là do lối sống, hay uống rượu bia và hút thuốc lá cũng gây nên bệnh ung thư đại trực tràng.

    [​IMG]
    Tầm soát ung thư đại trực tràng định kỳ giúp phát hiện sớm bệnh

    Đối với những người có nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng, một trong những yêu cầu cần thiết là tầm soát ung thư đại trực tràng định kỳ. Việc tầm soát có thể được thực hiện tại các bệnh viện có chuyên môn về khám và điều trị ung thư trong đó có bệnh viện Thu Cúc. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tin cậy để bạn và người thân chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tại đây, các bác sỹ chuyên khoa về ung thư nổi tiếng Singapore sẽ tư vấn điều trị. Phát hiện sớm bệnh sẽ giúp cho quá trình trị liệu đạt hiệu quả cao.
     
  2. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy dấu hiệu như thế nào để nhận biết sao không đứa vào hả bạn?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...