phần mềm quản lý bán hàng cho cá nhân và doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi th0036, 12/8/17.

  1. th0036

    th0036 Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Thương mại điện tử Việt nam đang phát triển rất nhanh trong những năm trở lại đây. Việc mua bán hàng hóa trên Internet trở nên phổ biến và thực sự trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cho doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân bán hàng. Tuy nhiên để tìm được một phần mềm ERP quản lý việc bán hàng và doanh nghiệp hiệu quả, phù hợp thì vô cùng khó khăn. Chúng tôi nhận ra rằng, quá khó khăn để doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân có thể quản lý bán hàng, quản lý doanh nghiệp, nhân sự hiệu quả.Và Teamcrop đã ra đời với tất cả nỗ lực, ý chí và khát khao giúp cho việc quản lý bán hàng, doanh nghiệp trở nên dễ dàng.

    Teamcrop là một phần mềm ERP quản lý bán hàng cho cá nhân và doanh nghiệp. Được phát triển dựa trên nền tảng đám mây nên không cần phải cài đặt, bạn có thể truy cập, quản lý mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

    [​IMG]

    Trong mục hỗ trợ, Teamcrop sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm mọi thông tin và cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và quản lý công ty trên Teamcrop bằng cách nhấn vào các chủ đề trong chuyên mục Hỗ trợ hoặc tìm kiếm với từ khóa bất kì tại ô tìm kiếm trong chuyên mục Hỗ trợ - phần mềm bán hàng
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...