Phá thai ở đâu an toàn nhất?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi hainp0714, 23/5/17.

  1. hainp0714

    hainp0714 Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để đi đến quyết định đình chỉ sự tăng trưởng của thai nhi chẳng phải chuyện dễ dàng và bất kì chị em phụ nữ nào muốn thực hiện điều này đều có lý do của riêng bản thân. Nhưng chị em cần có sự lựa chọn đúng đắn về cách thức dự kiến thực hành.

    Dưới đây chúng tôi san sẻ một số thông tin cần thiết về một trong số các cách thức chị em thường xuyên dùng bây giờ chính là phá thai bằng thuốc.

    Xem thêm:
    PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ THẾ NÀO?

    Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết: Phá thai bằng thuốc là bí quyết sử dụng thuốc để chấm dứt thai kì dưới sự chỉ định và theo dõi của cán bộ y tế được huấn luyện bài bản và có năng lực thực hành.

    Thuốc phá thai ở dạng uống, có tác dụng kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài như sảy thai bất chợt. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi không quá 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thiếu máu bệnh tim, đông máu…

    Chị em cần phải được kiểm tra sức khỏe và siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai nhi, trước lúc vận dụng cách thức này nhằm đảm bảo an toàn trong công đoạn thực hiện.

    Sau đây, bác sỹ sẽ cho chị em uống viên phá thai tại chỗ để ngăn chặn sự tăng trưởng tiếp tục của thai nhi. Sau lúc uống thuốc thai phụ được phép về nhà, và sẽ thấy có một ít máu ở âm đạo.

    48 giờ tính từ lúc uống viên thứ nhất, chị em cần quay lại phòng khám để uống tiếp viên thứ hai, lần này chị em cần ở lại để bác sĩ theo dõi. Khoảng 30 phút tới 4 tiếng sau lúc uống, sản phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu hơi nhiều, có cả máu cục chứng tỏ thai đang được đưa ra ngoài.

    Phá thai bằng thuốc có đau không? Chi phí thế nào? Nên đến tại đâu để được thực hiện an toàn... Chị em còn nghi vấn về vấn đề nào nữa có thể tìm tới chúng tôi bằng cách gọi tới hotline (061).381.9288 để được bác sỹ giải đáp nhanh chóng và cụ thể. Lưu ý rằng hầu hết cuộc trò chuyện của chị em với những bác sỹ luôn được bảo mật chặt chẽ nhất.

    [​IMG]

    Phá thai bằng thuốc an toàn không?

    Phá thai bằng thuốc an toàn hay ko còn dựa vào yếu tố như sức khỏe chị em, cơ sở y tế thực hiện, trình độ bác sĩ… Cụ thể:

    Thai phụ nên chuẩn bị ý thức và sức khỏe tốt nhất. Vì tâm lý không thoải mái, suy nhược cơ thể tác động không nhỏ đến quá trình phá thai.

    Chị em cần được thực hiện phá thai tại phòng khám chất lượng, uy tín có tất cả trang thiết bị để kịp thời rà soát và xử lý những biến chứng không may xảy ra.

    Bác sĩ thực hiện cần được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi thăm khám sức khỏe chị em, bác sỹ sẽ trả lời các cách phá thai an toàn, theo dõi và chăm sóc thai phụ trong suốt thời kỳ phá thai, đảm bảo an toàn.

    Một tuần sau khi phá thai, chị em cần đến những phòng khám để kiểm tra lại, nhằm hạn chế các biến chứng như nhiễm trùng, sót thai… để có biện pháp xử lý kịp thời.

    PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI ĐA KHOA Âu Mỹ Việt

    Phá thai là điều không đơn giản, bởi thế các chị em cần phải nghĩ suy kỹ, chọn lựa sáng suốt phòng khám uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khoẻ bản thân, hạn chế các hậu quả hiểm nguy về sau.

    [​IMG]

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt với hàng ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hành phá thai an toàn, trình độ chuyên môn cao… đã thực hành hàng ngàn ca đình chỉ thai nhi an toàn cho đàn bà.

    Âu Mỹ Việt với chế độ làm việc thông minh, công nghệ, hiệu quả. Thai phụ chẳng phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể lên lịch khám chữa bệnh trước qua hệ thống trả lời online trên diễn đàn website của phòng khám.

    Chế độ khám chữa ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách mức giá vẫn không đổi thay. Bên cạnh đó, phòng khám làm việc hầu hết các ngày trong tuần kể cả lễ tết và những ngày chủ nhật. Cho nên, chị em có thể đến phòng khám bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh chóng.

    Đặc biệt, toàn bộ thông tin bệnh án luôn được bảo mật chặt chẽ nhất, vần đề rò rỉ thông tin của bệnh nhân tại Âu Mỹ Việt là con số 0, nên chị em hãy an tâm khi đến đây để được trải nghiệm dịch vụ săn sóc sức khỏe tốt nhất tại Biên Hòa Đồng Nai.

    Chị em hãy đến ngay địa chỉ Phong kham Au My Viet ở 203A Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai nếu như có nhu cầu phá thai để được những bác sỹ trả lời - hỗ trợ - thực hành thủ thuật phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...