Phẫu thuật ung thư da đem lại hiệu quả tích cực

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 24/3/20.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Phẫu thuật là phương pháp điều trị phổ biến cho ung thư da. Phương pháp này thước được sử dụng ở giai đoạn đầu và đem lại các hiệu quả tích cực cho bệnh nhân.

    => XEM THÊM: Ứng dụng HR247 và Dr.Kuka



    Ung thư da gồm 3 loại chính:

    • Ung thư biểu mô tế bào đáy
    • Ung thư biểu mô tế bào vảy
    • U hắc tố và một số loại hiếm gặp khác
    [​IMG]

    Phẫu thuật điều trị ung thư da
    Đây là phương pháp thường được sử dụng để cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ cơ quan có chứa các tế bào ung thư da. Phương pháp này thước được sử dụng ở giai đoạn đầu và đem lại hiệu quả khá khả quan bởi lúc này các tế bào mới phát triển và chưa lan sang cơ quan khác.

    Trong phẫu thuật thì được thành nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất vẫn là phẫu thuật chẩn đoán, phẫu thuật xác định giai đoạn, phẫu thuật cắt bỏ khối u.

    + Phẫu thuật chẩn đoán: Đây là phương pháp nhằm để xác định xem có sự có mặt của tế bào ung thư ở cơ quan đó hay không. Việc làm lúc này là các bác sĩ sẽ cắt hoặc rạch một vết nhỏ trên da để xác định những mô nghi ngờ ung thư.

    + Phẫu thuật xác định giai đoạn: Đây là phương pháp thực hiện khi đã xác định chắc chắn rằng đã bị ung thư. Biện pháp phẫu thuật này để giúp các bác sĩ có thể xác định được giai đoạn và kích thước của khối u và đánh giá được mức độ di căn để có những phương pháp điều trị kịp thời.

    + Phẫu thuật cắt bỏ khối u: Phương pháp này thường được sử dụng ở giai đoạn đầu của ung thư. Lúc này các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ các khối u và các mô xung quanh, phương pháp này thì thường được kết hợp với xạ trị hoặc hóa trị để đem lại những kết quả tốt nhất.

    Hầu như tất cả các loại ung thư da đều có thể được chữa trị nếu phát hiện trước khi chúng có cơ hội lây lan. Cơ hội điều trị và phục hồi ở giai đoạn sớm, lên tới hơn 90%.

    [​IMG]

    Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

    Để phòng ngừa và giảm thiểu tối đa những biến chứng trong quá trình điều trị ung thư, cần phải xây dựng theo các lối sống lành mạnh như sau:

    – Thiết lập một chế độ dinh dưỡng khoa học

    Một chế độ dinh dưỡng khoa học ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng ta,không những giúp tăng cường sức đề kháng mà còn giúp đẩy lùi bệnh một cách hiệu quả.

    Nên bổ sung các loại rau củ, quả trong bữa ăn hằng ngày, sử dụng nhiều chất xơ, ăn các loại chất béo tốt, hạn chế các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.

    – Thường xuyên tập thể dục thể thao

    Các chuyên gia của chúng tôi đưa ra lời khuyên rằng mỗi ngày bạn nên dành khoảng 30 phút để tập thể dục thể thao với những bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng của mỗi người không chỉ giúp thoải mái, gân cốt được co gãn mà cũng góp phần giúp đẩy lùi bệnh rất tốt.

    – Tập thói quen sinh hoạt lành mạnh

    Như thế nào là một thói quen sinh hoạt lành mạnh, chính là giúp cơ thể thích nghi với việc ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, điều độ, ăn những loại đồ ăn tốt, tránh những loại đồ ăn xấu, nói không với các loại đồ uống có cồn, chất kích thích, làm việc và nghỉ ngơi theo một lịch trình phù hợp. Điều này rất nhiều người biết nhưng để thực hiện nó thì không hề đơn giản, đòi hỏi chúng ta phải có lòng quyết tâm cao.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng HR247 – ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu. Bạn có thể dễ dàng truy cập để sử dụng HR247 ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...