Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi caotam95, 5/5/18.

  1. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Vĩnh biệt hoàn toàn với tình trạng “màn hình phẳng”, phương pháp nâng ngực nội soi giúp cho các Eva tìm lại được nét đẹp nữ tính của mình. Nhưng rất nhiều bạn lo ngại không biết nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau? Cùng tìm hiểu bài viết sau, để có câu trả lời chính xác nhất nhé!
    ===> Phương pháp làm đẹp siêu hot: Nâng ngực nội soi là gì

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?
    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi là phương pháp giúp các bạn có 1 bầu ngực đẹp, căng tròn và quyến rũ. Đây là biện pháp được nhiều chị em áp dụng bởi tính an toàn và hiệu quả dài lâu. Tuy nhiên, khi vừa nâng ngực nội soi xong, chắc chắc các bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở chỗ vết mổ phẫu thuật. Điều này đã khiến cho không ít bạn e ngại, không biết nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau? Và có ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình không?

    Sau khi nâng ngực nội soi, các bạn sẽ cảm thấy sưng và đau ở “cặp tuyết lê”. Tuy nhiên, các bạn đừng lo! Vì đó chỉ là những triệu chứng hết sức bình thường. Vết thương sẽ sưng một chút và nhanh chóng bình thường trở lại.
    ===> bảng giá ưu đãi "khủng": Chi phí nâng ngực nội soi

    Theo các chuyên gia, tùy thuộc vào cơ địa từng người, thời gian hết cảm giác đau và hồi phục cũng khác nhau. Sau 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ và bước vào giai đoạn hồi phục cơ bản. Lúc này, cơ thể các bạn có thể đã cảm thấy không còn khó chịu như lúc mới phẫu thuật. Và thông thường chỉ cần từ 1 đến 3 tháng cho sự hồi phục hoàn toàn.
    [​IMG]

    Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau? Đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Đó là địa chỉ các bạn quyết định thực hiện. bác sĩ thẩm mỹ phải thực hiện chính xác từng công đoạn. Và khi kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi. Các bạn nên có chế độ chăm sóc hợp lý. Để không cần phải chịu cảnh “sống chung” với những cảm giác khó chịu ở vòng 1 lâu dài.

    “Tọa độ vàng” cho bầu ngực quyến rũ – Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

    bên cạnh việc quan tâm đến nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau? Các bạn cũng cần nên tìm hiểu cho mình một “bến đỗ” cho sắc đẹp của mình. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào là một trong những lựa chọn số 1 của rất nhiều người và luôn được nhận những lời phản hồi tích cực từ khách hàng. Để làm được điều này, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã hội tụ ĐẦY ĐỦ những tiêu chuẩn mà một địa chỉ uy tín nhất định phải có.
    ===> TÌM HIỂU THÊM: Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau
     
  2. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Vợ Phan Thanh bình thừa nhận nâng cấp vòng một
    >>> Thông tin mới nhất về: Nâng ngực chảy xệ nội soi

    Nữ diễn viên Thảo Trang cho biết cô vừa nâng ngực để hướng đến vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ một con.

    Khi được hỏi vòng một ngày càng nảy nở và gợi cảm, Thảo Trang thẳng thắn nói: “Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, thậm chí là biện pháp làm đẹp hiệu quả cho con người. Sẽ có nhiều ý kiến trái chiều về chuyện này, nhưng tôi tin khi mình đẹp hơn thì sẽ được mọi người ủng hộ hơn".

    [​IMG]

    >>> Bác sĩ tư vấn: Nâng ngực nội soi là sao

    Đây là lần đầu tiên bà xã cựu cầu thủ Phan Thanh bình phẫu thuật thẩm mỹ. Dù số đo vòng một trước đây không quá khiêm tốn, nhưng cô nghĩ mình cần đầy đặn hơn để hoàn thiện vóc dáng và mặc đẹp nhiều loại trang phục. “Tôi thích vẻ đẹp quyến rũ, không chỉ quyến rũ từ ánh mắt, nụ cười, đường cong cơ thể, mà còn phải có vòng một đầy đặn”, nữ diễn viên bày tỏ.

    Nhiều nghệ sĩ không thừa nhận hoặc im lặng khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Thảo Trang ủng hộ quan điểm "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Đối với cô, làm đẹp cho bản thân là cách tôn trọng người đối diện, nên không phải che giấu hoặc ngại ngùng nếu “dao kéo" để đẹp hơn.

    [​IMG]

    >>> Có thể bạn chưa biết: Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

    Nói về việc lo lắng nâng ngực ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ, Thảo Trang cho biết cô thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi, dùng kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn nên rất an toàn. bác sĩ Hiệp Lợi, người tiến hành phẫu thuật cho Thảo Trang, bổ sung: “Phẫu thuật nâng ngực chỉ can thiệp và phẫu thuật dưới cơ để đặt túi độn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa, nên không tác động nhiều đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Riêng việc sử dụng hình thức đặt túi độn nào là do bác sĩ chỉ định tùy thuộc vào đặc điểm từng người”.

    >>> Nguồn: https://news.zing.vn/vo-phan-thanh-binh-thua-nhan-nang-cap-vong-mot-post602600.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...