Phẫu thuật môi bao lâu hết sưng và lành trở lại

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi caotam95, 10/7/18.

  1. caotam95

    caotam95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM
    Hỏi: “Bác sĩ ơi cho em hỏi. em dự định thu mỏng môi mình lại cho gọn bớt. Nhưng do công việc, em không thể nghỉ lâu được. Không biết phẫu thuật môi bao lâu hết sưng? Và có cách nào để mau lành vết mổ không ạ? Em lo lắm, bác sĩ tư vấn giúp em với” (Ái Huê – Quận 5)
    *** Tư vấn miễn phí: Phẫu thuật môi biến chứng

    Đáp: Chào bạn Ái Huê. Xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin có câu trả lời gửi đến bạn như sau:

    Phẫu thuật môi bao lâu hết sưng?
    Ái Huê thân mến! Thu mỏng môi hay các dịch vụ thẩm mỹ môi nói chung chỉ là các tiểu phẫu. Tất cả đều có thời gian thực hiện rất nhanh và mau lành. Như tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các khách hàng đã từng thực hiện chỉ sau 7 – 10 ngày quay lại cắt chỉ đã có được đôi môi gần như ưng ý.

    [​IMG]
    Phẫu thuật môi bao lâu hết sưng một phần còn phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố sau:
    • Tay nghề Bác sĩ:
    Tuy tất cả các ca thẩm mỹ môi chỉ là tiểu phẫu. Nhưng nếu được một bác sĩ giỏi thực hiện, thì thời gian hồi phục cũng như các rủi ro sẽ được hạn chế đáng kể.
    *** Bác sĩ tư vấn: Phẫu thuật môi cười

    Nếu lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện tất cả quy trình. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế biến chứng tối đa. Do ông đã từng hoàn thành xuất sắc quá trình tu nghiệp tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Đặc biệt hiện đang là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế. Nên luôn cập nhật, nắm vững mọi kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại trên thế giới.
    • Chăm sóc hậu phẫu:
    Phẫu thuật môi bao lâu hết sưng còn phụ thuộc 50% vào quá trình chăm sóc hậu phẫu. Đặc biệt đây cũng là giai đoạn quyết định có xảy ra những biến chứng hay để lại sẹo hay không. Vì vậy, các bạn sau khi thẩm mỹ môi, hãy làm theo đúng những căn dặn của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé!

    Phẫu thuật môi bao lâu hết sưng và các lưu ý sau phẫu thuật
    Ngoài việc nghe theo các chỉ dẫn từ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thì để không còn băn khoăn với câu hỏi phẫu thuật môi bao lâu hết sưng. Các bạn hãy lưu tâm thêm một số chú ý sau:
    *** Có thể bạn chưa biết về: Phẫu thuật môi dày thành mỏng

    [​IMG]

    • Không ăn các thực phẩm gây dị ứng: hải sản, thịt gà, bò, rau muống, đồ nếp…
    • Không uống các thức uống có cồn: bia, rượu…
    • Hạn chế dùng tay sờ vào môi, cũng như nên che chắn tránh khói bụi…
    • Uống thuốc và vệ sinh đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    Nếu làm đúng theo các yêu cầu trên. Thời gian hồi phục sẽ được rút ngắn đáng kể chỉ từ 2 – 4 tuần, tùy theo cơ địa của khách hàng. Và cam đoan là không để lại vết sẹo xấu nào cả.
    Xem thêm: Phẫu thuật môi bao lâu hết sưng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...