Phẫu thuật làm mỏng môi trên có an toàn không? góc tư vấn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 9/7/18.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mến chào Bác sĩ. Hiện tại, môi trên của tôi trông có vẻ hơi dày. Nhìn không được cân đối với gương mặt cho lắm. Nên tôi muốn nhờ Bác sĩ tư vấn chi tiết về phẫu thuật làm mỏng môi trên. Đặc biệt là phương pháp này có được đảm bảo an toàn không? Vì tôi rất sợ đụng chạm dao kéo nhiều. Mong nhận được hồi âm sớm từ Bác sĩ. Chân thành cảm ơn! (Kim Anh – Quận 7, TP.HCM).

    Rất cảm ơn chị Kim Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề phẫu thuật làm mỏng môi trên mà chị đang quan tâm. Chúng tôi xin được giải đáp chi tiết cho chị như sau.

    Phẫu thuật làm mỏng môi trên có an toàn không?

    Phẫu thuật làm mỏng môi trên thích hợp cho những trường hợp có môi trên quá dày. Làm cho tổng thể đôi môi so với gương mặt không được cân xứng. Điều này gây nên nhiều ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt nói chung và của đôi môi nói riêng.

    >>> TÌM HIỂU: Phương pháp thẩm mỹ môi hiệu quả nhất hiện nay [​IMG]

    [​IMG]

    Vì vậy, giải pháp hữu hiệu nhất để đẩy lùi tình trạng môi trên quá dày. Chính là phương pháp thực hiện phẫu thuật làm mỏng môi trên. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Để mang đến một kỹ thuật phẫu thuật làm mỏng môi trên hiệu quả và an toàn.

    Quá trình phẫu thuật làm mỏng môi trên được tiến hành hoàn toàn trong môi trường vô trùng, rất đảm bảo an toàn. Đồng thời, các dụng cụ thẩm mỹ đều được kiểm tra kỹ lưỡng nên sẽ hạn chế các sai sót ở mức thấp nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đích thân chuyên gia nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật.

    >>> KHÁM PHÁ: Hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật môi cười [​IMG]

    [​IMG]

    Bác sĩ nổi tiếng là “bàn tay vàng” trong giới thẩm mỹ hiện nay. Nên sẽ mang đến một kết quả như ý. Đôi môi sẽ đẹp hoàn hảo nhờ vào bàn tay khéo léo của bác sĩ. Hoàn toàn không để lại bất kỳ một vết sẹo nào, dù là nhỏ nhất. Vì vậy chị Kim Anh và mọi người hãy yên tâm khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé!

    Phẫu thuật làm mỏng môi trên hiệu quả tại TMV Ngô Mộng Hùng


    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tiên phong về phương pháp phẫu thuật làm mỏng môi trên hiện nay. Với giải pháp phẫu thuật hiện đại, sở hữu nhiều nhiều ưu điểm nổi trội. Giúp cho các chị em không còn sầu não về đôi môi thiếu thẩm mỹ ngày trước.

    >>> CẬN CẢNH: Phẫu thuật môi dày thành mỏng [​IMG]

    [​IMG]

    Bằng công nghệ hiện đại, phẫu thuật làm mỏng môi trên chỉ thực hiện trong gần 30 phút. Là khách hàng đã tìm được vẻ đẹp mà mình mong muốn. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo một vết mổ nhỏ. Sau đó tỉ mỉ loại bỏ các niêm mạc dư thừa. Hoặc cắt bỏ thêm một số cơ vòng môi trên. Từ đó, đôi môi sẽ cân đối và hài hòa với gương mặt.

    Sau phẫu thuật khoảng 1 tuần, vết thương sẽ bắt đầu ổn định. Và sau khoảng 4 tuần thì các chị em sẽ có thể cảm nhận được vẻ đẹp của đôi môi sau phẫu thuật. Môi trên trở nên cân đối hơn. Mang đến nét đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Phẫu thuật làm mỏng môi trên [​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...