Phẫu thuật cắt môi giá bao nhiêu tiền và các chia sẻ từ bác sĩ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi hoa58917, 20/7/18.

  1. hoa58917

    hoa58917 Đã đăng ký

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Đôi môi to quá “khổ” chắc chắn sẽ gây không ít trở ngại cho người sở hữu. Vì không chỉ không đẹp về mặt thẩm mỹ. Mà nó còn gây mất cảm tình với đối phương. Do đó, nhiều khách hàng hiện đang nhờ đến dịch vụ thẩm mỹ cắt môi (thu mỏng môi). Để lấy lại sự tự tin cho chính mình. Tuy nhiên phẫu thuật cắt môi giá bao nhiêu lại khiến nhiều người hơi “chùn chân”. Vì không thể xác định được mức chi phí nào mới thực sự phù hợp.

    >>>>Xem thêm: Phẫu thuật thẩm mỹ môi đang có xu hướng “lên ngôi”

    Phẫu thuật cắt môi giá bao nhiêu?

    Với sự xuất hiện ngày một nhiều các trung tâm thẩm mỹ như hiện nay. Khách hàng như lạc vào “mê cung chi phí”. Vì không biết dựa vào đâu để trả lời câu hỏi phẫu thuật cắt môi trái tim giá bao nhiêu thì hợp lý? Bởi lẽ mức chi phí còn phù thuộc vào chính sách riêng của từng trung tâm. Và độ chênh lệch là vì đã hay chưa bao gồm các phụ phí khác.

    [​IMG]

    Với bảng giá niêm yết công khai như trên, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam đoan không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào. Và mức giá của chúng tôi là đã bao gồm luôn cả tiền thuốc men hỗ trợ khách hàng sau khi thẩm mỹ gương mặt.

    >>>>>Gợi ý bạn đọc: Phương pháp phẫu thuật môi dày thành mỏng

    Phẫu thuật cắt môi giá bao nhiêu và các chia sẻ từ bác sĩ

    Không nên chỉ quan tâm phẫu thuật cắt môi giá bao nhiều thì rẻ. Mà chúng ta còn phải chú ý vào chất lượng ca thẩm mỹ môi. Vì sẽ là “tiền mất tật mang” nếu trao niềm tin vào những địa chỉ không uy tín. Các bạn có thể thấy rất nhiều người đã phải chịu các biến chứng sau phẫu thuật vì “ham rẻ”.
    Vì vậy, để phòng tránh các trường hợp không hay xảy ra. Chúng ta hãy cùng tham khảo ý kiến từ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một chuyên gia đầu ngành từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ.

    +Quy trình thẩm mỹ phải được diễn ra trong môi trường vô trùng. Để hạn chế tối đa các rủi ro do vi khuẩn. Đồng thời các vật liệu thẩm mỹ phải có nguồn gốc rõ ràng để không gây ra các biến chứng.

    [​IMG]

    >>>>>>>>Tham khảo thêm: Chi phí Phẫu thuật môi cười cực hot

    +Bên cạnh đó, việc bác sĩ có tay nghề cao đảm nhiệm các khâu thẩm mỹ môi quan trọng. Cũng sẽ đảm bảo không xảy ra các xâm lấn cơ quan xung quanh. Và không lưu lại sẹo xấu sau phẫu thuật.
    Trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, sẽ không đau vì đã được sát trùng và gây tê. Tuy nhiên sau đó cảm giác ê nhức vùng môi là điều không tránh khỏi. Do đó, bên cạnh việc uống thuốc kháng viêm đã được cung cấp. Khách hàng phải lưu ý các điều sau:

    [​IMG]

    +Tránh xa các thực phẩm dễ gây dị ứng: thịt bò, gà, nếp, rau muống…
    +Không uống các thực phẩm có cồn.
    +Che chắn và vệ sinh vùng môi theo chỉ dẫn của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.
    +Hạn chế sờ mó vào vùng môi chưa lành

    >>>>>Mời các bạn xem bài viết đầy đủ hơn tại đây: Phẫu thuật cắt môi giá bao nhiều
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...