Phần 5 Cô dâu 8 tuổi- mở màn cho những bi kịch

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Shift, 21/10/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]

    Phần 4 Cô dâu 8 tuổi kết thúc trong sự vui mừng khi Anadi được bầu lên làm trưởng làng. Phần 5 của bộ phim vừa lên sóng đã mở ra những chuỗi bi kịch- cho Puli- bạn thân của Anadi.
    Ở phần 4 Puli được lấy về làm vợ một gia đình giàu có để có tiền trả nợ cho ba mình. Cuộc hôn nhân trong miễn cưỡng đó ban đầu diễn ra rất tốt đẹp. Mẹ chồng Puli hết mực yêu thương, chiều chuộng cô. Cô ko cần phải làm việc gì cho gia đình cả. Chồng puli cũng dần có tình cảm với cô, 2 vợ chồng sống rất hạnh phúc và Puli mau chóng có em bé.
    Những tưởng cuộc đời như nở hoa dành cho Puli khi Puli sinh được con trai đầu lòng, nhưng thật trớ trêu thay, đó chỉ là màn kịch được dựng lên giữa mẹ chồng Puli và chồng cô.
    Nghi ngờ được phỏng đoán khi Puli sinh con được 20 ngày nhưng mẹ chồng puli ko cho cô nói cho ai biết, ngay cả mẹ đẻ mình. Bà viện cớ rằng làm như thế sẽ xui xẻo đến với cháu nội mình.
    Sự thật là, họ đã âm mưu để puli về nhà họ chỉ để sinh con cháu cho mình. Chồng puli đón người vợ cũ về sinh sống. Nói con do puli sinh ra không phải là con cô, đuổi cô ra khỏi nhà. Puli đau đơn khóc lóc van xin nhưng không ai có thể giúp đỡ cô.
    Liệu Puli có bị cướp con 1 cách trắng trợn như vậy không? Ai sẽ giúp cô đòi lại quyền nuôi con?
    Mời các bạn theo dõi tiếp trên mecuabe.com nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...