PHẦN MỀM NUÔI NICK TRÊN ĐIỆN THOẠI

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi phamtuan12, 14/7/19.

  1. phamtuan12

    phamtuan12 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    PHẦN MỀM NUÔI NICK TRÊN ĐIỆN THOẠI- NINJA SYSTEM


    Phần mềm nuôi nick trên điện thoại : phần mềm ninja system giả lập android, tự động tương tác tài khoản giả lập.Mô phỏng người dùng thật trên điện thoại.

    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NUÔI NICK GIẢ LẬP ĐIỆN THOẠI
    Trong những năm gần đây Mạng xã hội. Facebook đã trở thành một công cụ giúp chúng ta kinh doanh rất hiệu quả. Với vài thao tác đơn giản bạn có thể bán bất cứ thứ gì.Cho bất cứ ai mà gần như không có sự giới hạn về địa lý.

    Tuy nhiên với lượng người dùng gia tăng thì mức độ cạnh tranh cũng dần dần tăng theo. Việc bán hàng, marketing.Trên facebook hiện nay không chỉ còn đơn giản là viết vài dòng rồi chia sẻ lên tài khoản cá nhân, fanpage…

    Có một thực tế rằng, việc nuôi số lượng lớn để vrul marketing trên facebook hiệu quả hơn, tiếp cận nhiều người hơn bạn cần so với việc chi tiền cho quảng cáo. Và giá của quảng cáo thì ngày một tăng cao.

    Nhưng thực tế hiện nay việc nuôi nick ngày càng khó khăn. Theo thống kê từ đầu năm 2018 – 5/2019 facebook xóa 3 tỉ tài khoản. Nên việc nuôi nick trên pc không còn hiệu quả như trước. Việc nuôi nick trên điện thoại đang dần trở thành một xu thế.

    [​IMG]

    Vậy câu hỏi đặt ra đó là làm sao để có lượng nick lớn để có thể marketing tốt. Tiếp cận nhiều khách hàng, người dùng với chi phí thấp nhất hoặc không cần bỏ chi phí?

    PHẦN MỀM NINJA SYSTEM CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ
    Phần mềm Ninja system – nuôi nick trên điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó . Ninja system là phần mềm nuôi nick giả lập android.Hoặc điều khiển điện thoại, nhân bản số lượng app facebook để bạn có thể nuôi được số lượng lớn facebook trong 1 điện thoại.

    Mà bạn có thể điều khiển bằng máy tính. Phần mềm nuôi nick trên điện thoại giúp bạn tự động tương tác tài khoản. Giả lập môi trường nuôi nick trên app android và mô phỏng các hoạt động tương tác như người dùng thật hạn chế tôi đa tỉ lệ checkpoirt

    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm: Phần mềm sharare livestream

    Tính năng của phần mềm:

    Tự động kết bạn và tham gia nhóm theo uid

    – Tự động share bài viết hay bài livestream theo link

    – Tự động tương tác tài khoản

    – Tương tác trên Newfeed

    – Tương tác trên Groups

    – Tìm kiến Fanpage theo thừ khóa để tương tác

    – Tự động seeding bài viết theo link

    [​IMG]
    Cấu hình nuôi nick

    Có thể bạn quan tâm: Phần mềm Ninja care

    Các hoạt động này giúp bạn xây dựng được số lượng nick lớn đúng đổi tượng khách hàng để vrul marketing. Đưa sản phẩm của bạn đến khách hàng tiềm năng giúp tăng hiệu quả bán hàng và tăng số lượng đơn hàng
    Liên hệ hôm nay nhận ngay ưu đãi:

    Hotline: 0912.651.056


    Mr Hải Anh : 0967.499566
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...