PHẦN MỀM CRM ĐÀ NẴNG

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi kintk123, 4/3/18.

  1. kintk123

    kintk123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Phần mềm CRM Đà Nẵng là công cụ giúp cho các doanh nghiệp/cá nhân quản lý, chăm sóc khách hàng của mình dễ dàng, giúp tăng giá trị thương hiệu, tăng tỷ lệ mua lại hàng, giảm chi phí sản xuất, tăng tối đa lợi nhuận.
    Được thiết kế dựa trên những ưu điểm từ nhiều phần mềm nổi tiếng trên thế giới, eCRM đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Và tại Đà Nẵng thì eCRM cũng là thương hiệu sắp tới có sự bùng nổ về khách hàng sử dụng vì tính tiện lợi của nó mà ít sản phẩm cùng loại có thể làm được là dễ dàng sử dụng trên Smartphone thông qua App Mobile, nghĩa là: “Bạn đi chơi nhưng vẫn quản lí được công việc”

    [​IMG]

    Phần mềm CRM

    PHẦN MỀM CRM ĐÀ NẴNG ECRM CÓ NHỮNG ĐẶC BIỆT GÌ?
    Có rất nhiều điều đặc biệt của phần mềm CRM đòi hỏi cần phải trải nghiệm thì mới nhận ra được. Tuy nhiên để dễ dàng hơn thì chúng tôi sẽ tóm lược những tính năng đặc biệt của eCRM để mọi người có được cái nhìn tổng quan về eCRM. Hoặc có thể tự trải nghiệm bằng việc dùng thử 14 ngày miễn phí.

    1. eCRM Là Phần Mềm CRM Sử Dụng Trên Mọi Thiết Bị Di Động
    Các thiết bị di động bao gồm: Máy tính bảng, Smartphone. Hiện nay, công việc của các doanh nghiệp hầu như đều sử dụng internet và phần lớn dân số đều sử dụng Smartphone và máy tính bảng ⇒ Do đó, nếu như có thể quản lý công việc trên điện thoại hoặc máy tính bảng thì rất tiện lợi ⇒ Chủ doanh nghiệp có thể không ở văn phòng nhưng vẫn đảm bảo được việc quản lý hiệu quả.

    2. eCRM Là Phần Mềm CRM Hoạt Động Trên Môi Trường Online
    Trước đây và bây giờ, việc sử dụng phần mềm CRM Offline bằng việc cài đặt phần mềm vào máy tính thì rất tốn kém thời gian, bất tiện, giá cả rất đắt, nâng cấp phần mềm thì tốn phí, bị sự cố thì rất khó sữa chữa, … Vì sự bất tiện này, eCRM đã khắc phục được vấn đề và cung cấp cho khách hàng dịch vụ của mình trên môi trường Online, nghĩa là có internet thì có thể sử dụng được phần mềm ⇒ Sử dụng ngay lập tức, không phải cài đặt, chi phí rẻ, thao tác dễ dàng, …

    [​IMG]

    Phần mềm eCRM

    3. eCRM Là Phần Mềm CRM Có Nhiều Chức Năng Tối Ưu Công Việc
    Trong kinh doanh Online thì việc quản lí hợp đồng/đơn hàng, gặp gỡ khách hàng, đặt hẹn, quản lý khách hàng cũng như chăm sóc là 1 khối lượng công việc đồ sộ. Nếu như sử dụng con người để thực hiện thì tốn rất nhiều nhân sự ⇒ eCRM giúp tối ưu công việc của nhiều người theo 1 cách khoa học áp dụng sức mạnh của công nghệ để tiết kiệm thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp

    4. eCRM Là Phần Mềm CRM Đáp Ứng Được Cho Rất Nhiều Loại Hình Kinh Doanh
    eCRM có thể đáp ứng được hầu như các nhu cầu của các khách hàng với đủ loại hình kinh doanh, ngành nghề. Ví dụ như:

    • Dịch vụ y tế
    • Thẩm mỹ viện, Spa
    • Dịch vụ du lịch
    • Studio ảnh viện, áo cưới
    • Kiến trúc, xây dựng
    • GYM – Thể hình
    • Dược phẩm
    • Đại lý vé máy bay
    • Vật liệu xây dựng
    • Bất động sản
    • .v.v.
    Nguồn: https://ecrm.vn/phan-mem-crm-da-nang/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...