Phải sắm xe lăn cái nào phải chăng giá tốt rẻ cho người tuổi cao, con người khuyết tật

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 18/9/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Gia đình bạn mang người có tuôi, người khuyết tật, người buộc phải dùng xe lăn. Và bạn đang quan tâm nên mua mua cái xe lăn chiếc rẻ nhất. Bài viết ngày hôm nay naototnhat.com sẽ tư vấn giúp cho bạn sắm xe lăn phải chăng, bền nhẹ, giá tốt phải chăng nhất nhé.
    Tư vấn tậu Xe lăn
    Xe lăn là 1 vật dụng y tế được bề ngoài bởi khung sườn cứng cáp , có ghế tựa lưng phía sau lưng bằng nệm, có thêm bánh xe cùng tay cầm, để người ngồi với thể tự lăn đẩy đi. Xe thường chuyên dụng cho cho cao tuổi, con người bệnh, khuyết tật hay người đang trong tình trạng phục hồi khỏe mạnh.
    trường hợp bạn đang mang dự định sắm 1 loại để tặng cho người thân mình thì buộc phải xác định những tiêu chí mua dưới hiện tại hoặc tham khảo các kinh nghiệm, rồi mua sắm sản phẩm rẻ nhất nhé.
    Phân mẫu

    bây giờ, công nghệ công nghệ phát triển buộc phải việc đáp ứng cho nhu cầu từng đối tượng phân biệt, tình trạng khỏe và lứa tuổi mà con người ta sắm sắm, cụ thể xe lăn trên Chợ mang những mẫu sau:
    Xe lăn tay tiêu chuẩn

    [​IMG]
    Xe lăn tiêu chuẩn là mẫu xe lăn thường, xe lăn phổ thông. Đối tượng dùng là người khuyết tật không thể di chuyển nhưng còn khỏe và với thể dùng tay để tự lái xe lăn bên trong dung tích gia đình. Hoặc những con người mới ốm dậy, con người người có tuôi không tự vận động được thì người nhà sở hữu thể dùng tay đẩy để hỗ trợ họ vận động.
    Xe lăn tay du lịch

    hiện tại là dòng xe lăn thường được bề ngoài mang các dạng bánh xe nhỏ như xe đẩy của bé, xe có ngoại hình với gấp hay xếp gọn lại được. Xe sử dụng để đẩy người tuổi cao, con người bệnh có thể ra bên cạnh đi dạo để thay thế đổi không khí. Hoặc gấp xếp lại đi du lịch.
    [​IMG]
    Xe với điểm cộng là kiểu dáng gọn đẹp, dễ dàng xếp gọn và có thể có theo bất kỳ đâu. Giá tốt cái này thường dao động từ 2 triệu tới hơn 5 triệu.

    Xe lăn với bôXe lăn tay với bô vệ sinh


    [​IMG]
    Về cơ bản cũng giống như các cái xe khác, chỉ với thêm phần bô vệ sinh. Xe dành cho các đối tượng thường xuyên ngồi xe lăn không người thân hỗ trợ, thì việc đi vệ sinh tại chỗ tự con người ngồi xe lăn mang thể xử lý được.
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp máy bơm nước hỏa tiễnbóng đèn LED kính chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...