Phạm vi ứng dụng Quạt lò gạch

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 10/4/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tìm hiểu Quạt hút khí thải lò nung gạch tuynel

    Quạt hút khí thải lò nung gạch tuynel là loại quạt ly tâm có cấu tạo giống với quạt, nhưng truyền động gián tiếp phê duyệt gối đỡ và dây coroa hoặc khớp nối cứng nhằm tách động cơ ra xa vị trí làm việc của quạt vì thế có thể sử dụng được trong môi trường có nhiệt độ cao, ẩm ướt mà vẫn không ảnh hưởng tới tuổi thọ của động cơ. Ngoài ra với cơ cấu truyền động gián tiếp chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ cánh quạt theo ý muốn.

    Quạt được phân phối từ vật liệu thép CT3 cứng cáp, tất cả quạt được gia công bởi công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới: Cắt laser CNC Bytronic Thụy Sỹ, Chấn CNC - Bystronic Thụy Sỹ , tiện CNC Doosan Hàn Quốc, hàn bởi robot hàn tự động Daihen - Nhật Bản. Cánh quạt được cân bằng động bằng hệ thống cân bằng động điều khiển kỹ thuật số thế hệ mới nhất đảm bảo quạt chạy ổn định, không rung. Đặc biệt toàn thân và vỏ quạt được sơn tĩnh điện bảo kê với nước sơn mịn, bền màu giúp gia tăng tính thẩm mỹ , bảo kê quạt khỏi tác động của môi trường, gia tăng tuổi thọ cho quạt.

    Các động cơ tiêu dùng được nhập khẩu từ các thương hiệu trứ danh, chất lượng: ATT, Teco, Việt Hung, Bonifi,...

    Quạt lò gạch thường được tiêu dùng hút và thông gió điều hòa trung tâm, điều áp cầu thang, hút khi thải lò Tuynel, sấy nông sản và nhiều lĩnh vực khác, ...


    [​IMG]


    Với sự phát triển chóng vánh của kinh tế thị trường, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư khiến nhu cấu vật liệu xây dựng vài năm gần đây tăng vọt. Chỉ kể riêng ngành gạch xây dựng, hàng loạt cơ sở sản xuất gạch sử dụng công nghệ lò Tuynel thành lập.

    Đây là dạng lò nung dạng ống trụ hình chữ nhật đặt nằm. Đây là kiểu lò nung liên tục với buồng đốt cố định, gạch mộc được chất trên các xe goòng và lần lượt vi vu qua một buồng đốt cố định. Kiểu lò này được sử dụng đa dạng nhất ở các nước tăng trưởng và hiện tại lò tuy Tuynel đã được tự động cao và được đánh giá thích hợp cho điều kiện sản xuất công nghiệp và quy mô lớn.

    Nguyên lý hoạt động của lò nung Tuynel là Sản phẩm nung được đặt trên các toa xe goòng chuyển động ngược chiều với chiều chuyển động của khí nóng. Trong quá trình nung, nhiệt khí thải lò nung được tái sử dụng cho lò sấy qua hệ thống quạt cho lò gạch tuynel Quạt hút khí thải lò nung gạch tuynel và kênh dẫn khí nóng được hút ba đầu lò. Đặc tính này làm hiệu suất sử dụng năng lượng của lò tăng cao, góp phần cải thiện môi trường trong lò nung công nghiệp. Ngoài ra, hệ thống kết cầu của lò cũng tương đối vững chắc, vùng chịu lửa ở chế độ tĩnh tại và ổn định không sở hữu dao động nhiệt, giúp tăng tuổi thọ của lò.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...