Người Nổi Tiếng Phạm Hương lộ "bản chất" trong buổi tiệc cùng 500 fan

Thảo luận trong 'Người nổi tiếng' bắt đầu bởi trinhtam, 22/8/16.

  1. trinhtam

    trinhtam Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lần đầu tiên tổ chức offline cùng người hâm mộ, hoa hậu xúc động gửi tới fan hit 'Sau tất cả' và một bài hát cô đặt riêng.
    [​IMG]
    Chiều 21/8, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương có buổi gặp gỡ giao lưu đầu tiên với người hâm mộ tại TP HCM. Xuất hiện trong buổi tiệc, Phạm Hương gây bất ngờ với hình ảnh giản dị. Cô chỉ diện sơ mi trắng, quần jeans và giày bệt.

    [​IMG]
    Buổi giao lưu của Phạm Hương thu hút hơn 500 người tham dự. Trong đó, có rất nhiều fan ở những tỉnh thành xa không quản ngại đường xá có mặt để được gặp gỡ thần tượng. Cũng có những fan từ Hà Nội, Hải Phòng và một số tỉnh miền Bắc, Trung cũng đặt vé máy bay vào TP HCM để tham dự buổi offline này.

    [​IMG]
    Phạm Hương giữ thái độ thoải mái, vui vẻ trong buổi offline. Cô còn không ngại phô những dáng ngồi cực "đàn ông" nên được fan trìu mến gọi là "Phạm tổng" giống như các soái ca trong truyện ngôn tình.

    [​IMG]
    Đảm nhận phần dẫn dắt buổi offline là MC Nguyên Khang. Anh đem đến nhiều câu hỏi khó khiến Phạm Hương bối rối.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Để đáp lại tấm chân tình của fan, Phạm Hương đã đặt nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng ca khúc Và lắng nghe mình và hát ngay trên sân khấu như một món quà đặc biệt gửi tặng tới fans.

    [​IMG]
    Buổi offline kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ nhưng không ai muốn ra về.

    [​IMG]
    Đến dự buổi offline, fan đã mang rất nhiều quà tới tặng cho nàng Hoa hậu, trong đó có những bức tranh vẽ in hình Phạm Hương cùng những món quà lưu niệm do chính tay fan làm.

    [​IMG]
    Phạm Hương nghịch ngợm khi nhận được bức tranh khổ lớn vẽ rất sống động.

    [​IMG]
    Quá xúc động trước tình cảm của fan, Phạm Hương đã không ngăn được những giọt nước mắt. Cô nói rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân thì một phần không thể thiếu đó chính là những tình cảm yêu thương, những lời cổ vũ động viên của fan dành cho cô. Bởi vậy, cô luôn biết ơn và trân quý những tình cảm đó.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Để khép lại buổi giao lưu, Phạm Hương và tất cả các fan cùng đồng thanh hát ca khúc Sau tất cả. Qua ca khúc này, Phạm Hương muốn nhắn nhủ mọi người hãy luôn sống chân thành, biết yêu thương và biết lắng nghe để cuộc sống này trở nên tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...