Sài Gòn Phương thức trắng da toàn thân cực kỳ đơn giản

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 5/1/18.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi là một đứa con trai mê làm đẹp còn hơn ăn uống. Rất nhiều khi mê quá, mẹ lại vứt hết đồ đoàn đi vì dòng tội bày mà không dọn. Bữa nay tôi xin mạn phép san sớt cách nuôi dưỡng da body, giúp cho da luôn sáng khỏe, đây cũng chính là cách thức khiến cho trắng da toàn thân dễ dàng.

    Da tôi không biết mang gọi là trắng không nhưng mọi người hay khen con trai gì trắng thế. Tuy nhiên, phần đông đều có cách hết nếu như biết .

    Phải nhắc thêm, tôi chẳng phải cổ súy mọi người phải trắng, trong khoảng đen thành trắng hay không từ mọi phương thức, đi tắm trắng, lột da,... Điều tôi muốn san sớt phương pháp ở đây là giúp cho da sáng lên từ sắc tố da sở hữu sẵn, đây là bí quyết khiến trắng da toàn thân dễ dàng thực hiện rất nhiều bạn đều có thể thực Hiện tại nhà.

    Xem thêm về sản phẩm viên uống trắng da tốt nhất hiện nay để có được nhiều sự lựa chọn hơn

    Hướng dẫn thực hiện bí quyết làm cho trắng da toàn thân cực dễ dàng
    Các bạn có thể thực hành những làm trắng da qua 7 bước sau đây

    Bước 1: Vệ sinh da
    [​IMG]

    Ở bước này tôi cốt yếu sử dụng các sản phẩm sữa tắm vừa mang chức năng làm sạch vừa dưỡng ẩm nhẹ. Loại tôi dùng là Dove hàng nội địa Nhật. Dòng này làm sạch thấp, da tắm xong vô cùng mềm mại và mịn, hương thơm vô cùng nhẹ nhõm, thư giãn.

    Tôi tiêu dùng sữa tắm kèm theo găng vải xước giúp cho vừa vệ sinh vừa tẩy da chết nhẹ nhõm, giúp cho da đào thải được lớp sừng già cỗi. Đây là bước cơ bản trước tiên trong bí quyết khiến cho trắng da toàn thân.

    Bước 2: Tẩy tế bào chết
    Ở bước này ví dụ như các bạn với sử dụng miếng bọt biển, hay găng massage ở bước một thì không nên. Nhưng nếu như các bạn không sử dụng, hãy tẩy tế bào chết tuần hai lần. Tôi thường làm cho vào thứ 3 và thứ 6.

    Công thức 1:

    Tôi sử dụng là đồ tự nhiên. Tôi dùng bã cà phê phin, lúc lọc xong lấy 1/2 bát bã cà phê + khoảng 5 muỗng sữa tươi + hai muỗng mật ong blend toàn body tầm 10 phút và bắt đầu massage theo vòng tròn xoắn ốc.

    Công thức 2:

    Tôi dùng khoảng 5 muỗng đường cát trắng + 3 muỗng mật ong + 1/2 muỗng nước chanh. Trộn đều và blend lên da. Massage theo vòng tròn xoắn ốc tầm hai giây. Massage kỹ vùng đầu gối và khủy tay.

    Công thức 3:

    Tôi sử dụng muối con bò của hãng Thái Lan sắm ở siêu thị, Medicare, hay Guardian giá tầm 30.000-40.000 đồng/500gram. Massage như hai bước trên. Làn da trắng sáng và mịn màng hơn nhờ phương pháp chăm sóc kỹ càng.

    [​IMG]

    Bước 3: Massage bằng nước gạo hoặc ủ bột cám gạo giúp cho chăm sóc sáng da
    Massage bằng nước gạo: Tôi nấu cơm thường lấy nước thứ hai lúc vo gạo, nước thứ một sẽ bỏ vì nước đầu có thể lẫn chất bẩn. Ở nước gạo lần thứ hai, tôi lọc ra tô, Tiếp theo để nước gạo lắng xuống, bỏ phần trên và lấy lớp dưới đã đọng lại.
    Sau lúc tẩy tế bào chết, tôi lấy nước này massage lên toàn thân, bắt đầu khô lại mình tắm lại bằng nước ấm. Trường hợp này tôi đã thấy da mình sáng lên.

    Ví dụ như không lấy nước gạo, tôi sẽ làm cách: 10 muỗng bột cám gạo + 10 muỗng sữa tươi không đường + 1/2 muỗng chanh. Ở bước này tôi đắp bột lên da và massage, để bột lưu lên da tầm 15 giây mới tắm lại bằng nước ấm.

    Các bạn có khả năng thay bột cám gạo sang bột đậu đỏ tùy thích.

    Bước 4: Thoa kem dưỡng thể
    [​IMG]

    Ở bước này tùy nhu cầu hay sản phẩm của bạn lựa chọn mà dùng. Kem tôi dùng là Silky veil, lotion dưỡng trắng từ rượu sake Nhật Bản và cream dưỡng body rich của Chanel.

    Bước 5: Chống nắng
    Bước này là bắt buộc mỗi ngày. Loại tôi tiêu dùng là Shiseido Ultimate Sun protection lotion cùng spf 60 pa ++++. Chống nắng rất quan trọng trong quá trình làm trắng da toàn thân.

    Bước 6: Cung cấp dưỡng chất từ bên trong
    ngoài săn sóc bên ngoài, tôi còn chú trọng sản phẩm bổ sung trong khoảng bên trong giúp da sáng và khỏe lên. Sản phẩm tôi sử dụng là tảo spirulila, Ivory caps. Ngoài ra, tôi chăm uống nước ép rau củ và hoa quả cũng giúp trắng da toàn thân.

    Chiếc tôi thấy trắng đặc biệt nước ép trong khoảng củ cải trắng + nên tây + mật ong. Loại hỗn hợp này siêu nhanh có thể trị được nám.

    Bước 7: Xông hơi, massage
    Nếu có thời kì và điều kiện các bạn nữ có thể đi xông tương đối, massage body và tập thể dục giúp cho da đào thải độc tố và luôn luôn trắng da toàn thân nhé!

    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...